ท่าน madmax อาการเดียวกับผมเป๊ะเลย
สาเหตุก็เหมือนกันด้วย คือ
เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ท่อแรงดันสูงมันมีอาการรั่วซึม
เลยเอาไปให้อู่ PG แห่งหนึ่งทำให้
เขาเอาไปอัดให้ใหม่ ค่าอัด+ค่าแรง = 1200 + 400 = 1600 บาท
อาการน้ำมันรั่วซึมหายไป
แต่ได้อาการใหม่มาแทน
คือ พวงมาลัยเหมือนมันไม่เฟิร์มเหมือนเก่า
เวลาหักเลี้ยวมากๆ เช่น ยูเทิร์น
และเวลาหมุนพวงมาลัยขณะความเร็วต่ำ หรือรถหยุด
มันดังครืดๆ แกว่งๆ บอกไม่ถูก
แต่ถ้าขับทางตรง ด้วยความเร็วสัก 20 กม/ชม เป็นต้นไป จะรู้สึกปกติดี
ปัจจุบันอาการนี้ผมก็ยังแก้ไม่ได้ครับ