ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2024 เวลา 23:15:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  พวงมาลัยดังครืดๆ
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัยดังครืดๆ  (อ่าน 4063 ครั้ง)
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:38:05 »


สายไฮดรอลิคแตก ไปอัดมาใหม่  เวลาหักพวงมาลัยสุดอย่างถอยเข้าที่แคบ จะรู้สึกสั่นครืดๆ (ก่อนนี้ไม่เป็น)

 ลองหักซ้าย หักขวา ดูสองสามที พวงมาลัยหนักเลย  มันเกี่ยวกับสายที่อัดมาไหมครับ

  




  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:41:44 »


ไปทำมาเท่าไหร่ร้านไหน..บอกกันบ้าง...ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 16:44:41 »


ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...


มันเป็นอย่างไร รึ แข็งไป หรือ นิ่มไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 17:00:44 »


เวลาเลี้ยวบางครั้งรู้สึกมันฟืนๆบางครั้งกู้รู้สึกมีเสียงสั่นครืดๆบางทีหนักบางที่เบา...สงสัยต้องขายรถทิ้งแล้วไปหารถเครื่อง 2000 +แก็สดีกว่ามั้ง..... อือๆๆ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 17:01:42 »


ไปทำมาเท่าไหร่ร้านไหน..บอกกันบ้าง...ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...

 ค่าอัด1,500 ทำพวกร้านที่เขียนว่ารับอัดสายไฮครอลิค  405 อีกคันของคนรู้จักกันก็ไปอัดมาใหม่

(ทำคนละที่กัน) ก็อาการเดียวกัน  เลยคิดว่าซื้อของมันเลยจากเชียงกง (~2,000) จะดีกว่าไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 17:03:34 »


เวลาเลี้ยวบางครั้งรู้สึกมันฟืนๆบางครั้งกู้รู้สึกมีเสียงสั่นครืดๆบางทีหนักบางที่เบา...สงสัยต้องขายรถทิ้งแล้วไปหารถเครื่อง 2000 +แก็สดีกว่ามั้ง..... อือๆๆ อือๆๆ

อาการนี้ จะบอกว่าเป็นเกือบทุกคัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 18:07:44 »


พวงมาลัยหนัก ๆ ฝืด ๆ นี่แหละสไตล์เรา
วันก่อนได้ลองมาสด้า 2 โอ้ หวิวโคตร ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 18:24:20 »


อย่างพี่ Ratchai ว่าครับ ไปขับรถยี่ห้ออื่น กลับมาขับ 405 นึกว่ารถเราไม่มีเพาเวอร์ ......... รถป้ายแดงๆ  ที่คนเค้า "ว่ากันว่า" พวงมาลัยหนัก  ไอ้เราไปขับ โห บ้านมรึงเรียกหนัก แล้วรถกรู จะเรียกว่าอะไรดีหละ Huh

เพิ่งเปลี่ยนแร็คทั้งชุดติดแพ SRI ตัวนอกมาใส่  พวงมาลัยแน่นกว่าเดิม+หนักกว่าเดิมอีก  555+ ฟีลลิ่งเดิมๆ เลย 


แต่หนักๆ แน่นๆ  เวลาเล่นในโค้ง+โยกเล่นเวลาแซง รู้สึกมันอุ่นใจดี 

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 19:46:41 »


อย่างพี่ Ratchai ว่าครับ ไปขับรถยี่ห้ออื่น กลับมาขับ 405 นึกว่ารถเราไม่มีเพาเวอร์ ......... รถป้ายแดงๆ  ที่คนเขา "ว่ากันว่า" พวงมาลัยหนัก  ไอ้เราไปขับ โห บ้านมรึงเรียกหนัก แล้วรถกรู จะเรียกว่าอะไรดีหละ Huh

เพิ่งเปลี่ยนแร็คทั้งชุดติดแพ SRI ตัวนอกมาใส่  พวงมาลัยแน่นกว่าเดิม+หนักกว่าเดิมอีก  555+ ฟีลลิ่งเดิมๆ เลย  


แต่หนักๆ แน่นๆ  เวลาเล่นในโค้ง+โยกเล่นเวลาแซง รู้สึกมันอุ่นใจดี  



มันไม่ได้หนักแบบตึงๆมือนะซีครับ  มันแปลกๆพิกลๆบอกไม่ถูก ผมกลัวสายที่ย้ำมามันจะแน่นจนรูตีบ

น้ำมันไหลไม่คล่อง (คิดเอาเองนะ)  หรือว่าเป็นที่แรคก็ไม่รู้แต่รู้สึกว่าเลี้ยวซ้ายจะครืดๆกว่าเลี้ยวขวา  ผมว่าจะต้องลองไป

เทียบกับรถคุณ jod_ryhp ดูซะหน่ิอย  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 21:05:09 »


สายที่แตกคือสายที่อัดจาก Pump Power ใช่หรือปล่าวครับแล้วเปลี่ยนมาทั้งเส้นหรือปล่าวถ้าเป็นสายนี้ของเดิมจำได้ว่ากลางสายมันจะมีการย้ำตัวลดแรงดันอยู่นะ  (จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน)ผมไม่มันใจเท่าไรเดี๋ยวหาข้อมูลเพิ่มก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 22:59:41 »


จากประสบการณ์ในรถญี่ปุ่น  สายที่ไปอัด ร้านก็บอกว่าเหมือนสายที่ติดรถมา  แต่พอใสไปแล้วอาจมีเสียงดังแบบที่ว่า
พอเปลี่ยนสายมือ 2 เสียงที่ดังไม่มีเลย  สาเหตน่าจะมาจากขนาดรูของสายไฮดรอลิกส์   แล้วเมื่อรองผ่าสายเก่าดูจะมีสปริงฝังอยู่ด้านในด้วยไม่รู้เอาไวทำอะไร  ดังนั้นเวลาอัดสายใหม่ร้านอัดจะต้องประกอบไว้เหมือนเดิม  แต่ของ เปอร์โยต์ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 23:27:39 »


จากที่ได้คุยกัน และไปก้มๆ เงยๆ และก้อนอกเรื่องกันซัก2 ชม.ที่ผ่านมา
ประกอบกับความืด........และเริ่มมีแอลกอร์ฮอรฺเข้าไปในสายเลือดเล็กน้อย......



อิอิอิอิ



อาการมันมาตอนที่ เลี้ยวพวงมาลัยครับ
ผมคิดว่า...............(คิดว่า).......มาจากชุดคอม้าหรือพวกแร็คพวงมาลัยมากว่า
เพราะว่าเวลาขับพี่แว่นเขาขับปรกติดี
.............................อาการมันออกตอนเลี้ยวครับ........
แต่ที่แน่ๆ.............
ไม่ช่ายรถพี่แว่น
ไอ้ตอนแรกผมก้อนึกว่ารถพี่แว่น
แต่พอจอดสนิท..แสงไฟสว่างๆ.............อ้าว
เป็นรถ ของ ผอ. รพ.ครบุรี.  จ.นครราชสีมา
คุยไปคุยมา ผมบอกกับพี่เ ค้า  ไปว่า
ปล่อยให้ผมใช้เถอะ.............
แล้วเดี๋ยวที่เหลือ ผมเก็บเอง.................


อิอิอิอิอิอิอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 กันยายน 2010 เวลา 23:41:28 »


แล้วถ้าอยากได้แบบหวิว....หวิว
เหมือนรถ ยี่ปุ่น....มานต้องทามอย่างไรบ้างครับ
(ถามดูเฉยๆนะครับ............ใจจริงชอบแบบเปอร์โยต์นี่แหละสไตรฃน์รถยุโรป.............ไม่ช่ายยี่ปุ่น)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 09:14:41 »


แล้วถ้าอยากได้แบบหวิว....หวิว
เหมือนรถ ยี่ปุ่น....มานต้องทามอย่างไรบ้างครับ
(ถามดูเฉยๆนะครับ............ใจจริงชอบแบบเปอร์โยต์นี่แหละสไตรฃน์รถยุโรป.............ไม่ช่ายยี่ปุ่น)

ยกชุดงัยจ๊อส หรือไม่ก็เปลี่ยนไปซื้อรถญี่ปุ่นมาขับ 5555.5

สายเพาเวอร์ซื้อที่มหาชัย มือสอง พันบาทถ้วนครับ แต่ไม่รู้ยังมีหรือเปล่าต้องโทรไปถามดูกันเองนะครับ
ถ้าพวงมาลัยหนักเลย (หนักกว่าปกติที่เคยขับ) น่าจะลองดูโอริงในปั้มเพาเวอร์นะครับ บางทีมันหลุดไปติด
รูจ่ายน้ำมัน แกะออกมา หาเทียบเอา (แต่แกะยากส์มากกกก)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 09:33:52 »


พี่เจษ...โอริง มันน่าตาเป็นเช่นไรแล้วสังเกตุตรงไหนครับผมดูไม่เป็นรบกวนช่วยหน่อยครับ...ผมรู้สึกว่าเวลาเลี้ยวมันไม่เหมือนตอนออกป้ายแดงเลย..เลยสงสัย.... ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:03:23 »


พี่เจษ...โอริง มันน่าตาเป็นเช่นไรแล้วสังเกตุตรงไหนครับผมดูไม่เป็นรบกวนช่วยหน่อยครับ...ผมรู้สึกว่าเวลาเลี้ยวมันไม่เหมือนตอนออกป้ายแดงเลย..เลยสงสัย.... ตาดำๆ

คุณพี่ทนายโจครับ  โอริงมันเป็นยางกลมๆ ดำๆ เป็นวงๆ (พี่โจก็รู้จักแต่ขาวๆ อวบๆ ล่ะน๊า)
แล้วมันต้องแกะปั้มเพาเวอร์ออกมาดูครับ ซึ่งอย่างที่บอกมันแกะยากส์
แล้วคุณพี่จะให้เหมือนตอนป้ายแดงเลยเหรอครับ เวลามันผ่านมากี่ปีแล้วเนี่ย ตั้งแต่ตอนเป็นป้ายแดงน่ะ

คุณพี่โจ คิดไปเองหรือเปล่าครับ (บางทีรถของคุณพี่โจพวงมาลัยอาจเบากว่ารถผมอีกก็ได้นะ)
ว่างๆ ถ้ามีโอกาสเจอกัน หรือเจอใครที่ขับเอสอาร์ไอ ก็ขอลองดูก่อนครับ ว่าหนักเบาต่างกันมั้ย
เดี๋ยวจะเสียเงินฟรีเปล่าๆ นะพี่โจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:28:06 »


น่าจะใช่อย่างที่พี่เจษว่า..เจอแต่ขาวๆบ่อยแต่ไม่ค่อยเจออวบๆเลย.....ส่วนที่เหลือฉงใฉไว้เจอพี่เจษก่อนจะขโมยรถพี่เจษไปลองสักหน่อย....ว่าเป็นเหมือนของผมหรือป่าว....อาทิตย์นี้ว่าป่าว...มหาชัย....+พี่วัฒน์....ชมของกัน...อิๆๆ
 :ทำงานจนเวียนหัว: :ทำงานจนเวียนหัว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:37:05 »



ปล่อยให้ผมใช้เถอะ.............
แล้วเดี๋ยวที่เหลือ ผมเก็บเอง.................

อิอิอิอิอิอิอ


ขนาดแกไปออกเทียน่าป้ายแดงมา   แกยังบอกว่ามันขับสู้ sri ตอนหนุ่มๆไม่ได้  ถึงให้ผมเอามาบูรณะที่

ระยองนี่ละ แถมตอนนี้แกยังสนใจ d8+al4 อีกตะหาก ฮิๆ

ฟังดูเพี้ยนมั๊ยละรถโคราชขับมาซ่อมระยอง     พัดลมหน้าเครื่องไม่หมุนขผมลองไปถามอู่เปอร์โยต์ที่

โคราช (รู้อยู่ว่าแพง แต่อยากรู้ว่าเท่าไหร่)  แxx'งบอกกล่องไบรตันเสียเปลื่ยนใหม่หมื่นนึง ซ่อมสามพัน  ขับล้อฟรีออกจากอู่เลย

กลัวมันคิดค่าถาม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 10:54:24 »


ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 11:51:34 »


ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ

ช่ายๆๆ คุณพี่ทนายโจ ลองก่อนเลย อันนี้ไม่เสียกะตังค์ด้วย
คำตอบที่จะตามมา มันอยู่ตรงไหนแน่ๆ เลย ใช่ปะ (ไม่เหมือนบอกชื่ออาบอบนวดอีกแระ รู้หมดอยู่ตรงไหน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 11:57:20 »


บ้า.....พี่เจษ.....พูดจาหยาบคาย..เดี๋ยวคนอื่นเค้ารู้หมด...เสียภาพหมดเลยอุสาห์สร้างภาพมาตั้งนาน... ว๊าก ว๊าก ว๊าก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 12:48:41 »


ไปทำมาเท่าไหร่ร้านไหน..บอกกันบ้าง...ของผมเริ่มมีปัญหาเหมือนกัน...

 ค่าอัด1,500 ทำพวกร้านที่เขียนว่ารับอัดสายไฮครอลิค  405 อีกคันของคนรู้จักกันก็ไปอัดมาใหม่

(ทำคนละที่กัน) ก็อาการเดียวกัน  เลยคิดว่าซื้อของมันเลยจากเชียงกง (~2,000) จะดีกว่าไหม
ผมเคยซื่อจากต๋อย มหาชัย เส้นละ 500 บาทเองของ 405 ใช้กับ 306 ได้ แต่ต้องต้องช่างใส่ให้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 12:51:41 »


ที่ปั๊มพาวเวอร์ มันมีกรองอยู่ด้วยนะครับ ถ้ากรองตันหรือน้ำมันไหลไม่สะดวก หนักแน่นอนครับ บางที่หนักตึ๊บ ขึ้นมาแล้วก็เบา  ให้เช็คกรองด้วยถอดออกมาล้างฝุ่น ด้วยเบนซิลแล้วใส่กลับจบ
พี่วัต ผมเคยลองจะถอดมาล้าง แต่ถอดยากจัง เลยเลิกคิดที่จะทำ สงสัยต้องไปให้ช่างโอ๋ทำให้ หรือก็เปลี่ยนเป็นเอาปั๊ม พาวเวอร์ของ 406 มาใส่ จะเบากว่าแน่นอน(ช่างบอก)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
srin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2010 เวลา 11:26:55 »


ทีหนัก เอาเป็น โช๊คแร็ค ก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!