โจ ( ABC )
|
|
« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:32:59 » |
|
ขอคำแนะนำหน่อยรูปที่ 1-2 ใส่อย่างไงแล้วเค้าเรียกว่ารางท่อยางหัวฉีดใช่ป่าว คือว่ามันหลุดออกมาจากรางล๊อก เลยเอาอะไรไม่ทราบเรียกไม่ถูกอีก มาล๊อกไว้ชั่วคราว
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:36:37 » |
|
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:41:00 » |
|
ปัญหา ข้อที่ 3 ทำไมปุ่มนี้เวลาขับรถมันจะร้อน แต่เวลาดับเครื่องมันไม่ร้อน ใครทราบช่วยที่........
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:43:34 » |
|
คำถามข้อที่ 4 หลังจากเปลี่ยนตู้แอร์มาไอ้เจ้าปุ่ม A/C นี้เวลากดรู้สึกมันโยกเยกกดไม่ค่อยลงและไฟไม่ค่อยสว่างเลยมองแทบไม่เห็น
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:46:00 » |
|
คำถามข้อที่ 5 ในกล่องนี้ (เรียกไม่ถูก) ทำไมเป็นเช่นนี้มันมีอะไรที่ขาดหายไปหรือป่าว...ช่วยตอบที่...
|
|
|
|
toto4
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:51:27 » |
|
ตอบข้อ 1. ...สงสัยตัวล็อค(ใช้วิธีเลื่อนเข้าไป) มันคงหมดสภาพแล้ว ที่เห็น 2 ท่อเป็นท่อเบนซิน สายเข้าไปรางหัวฉีด กะสายไหลกลับ ผมใช้วิธีเลื่อนเข้าไปแล้วใช้กาวร้อนติดครับ (อยู่ได้หลายเดือน + สภาพดูแล้วเหมือนเดิม) 3. ร้อนเป็นเรื่องปกติของสวิทช์ เพราะความเก่าของมัน ถ้าถอดมาทำความสะอาด(ระวังมากๆ) ก็จะดีขึ้นหน่อย + ไฟสว่างขึ้น แต่ถ้าจะให้หายต้องซื้อของใหม่ครับ (สามร้อยมั้ง/ตัว) 2. อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะตัวนี้ไม่มีระบบไฟฟ้ามาเกี่ยวข้องเลย (สงสัยต้องถอดฝาครอบข้างในมาสำรวจดู) 4. สงสัยต้องของใหม่น่ะครับ ถึงจะเป็นแบบที่ถูกใจ(ไม่รู้ว่ายังเป็นระบบเดิมอยู่ป่ะ บางทีช่างอาจแปลงระบบแอร์ไปแล้ว) 5. รถผม(sri)มีรีเลย์ด้วยครับ (1-2ตัวไม่แน่ใจ) 6. ต้องสำรวจดูครับ เป็นได้ตั้งแต่ที่ฝาครอบ / ตัวพวงมาลัย (ลองถอดดู) / แกนพวงมาลัยแถวๆ แป้นเบรค (ปรับได้)
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:51:54 » |
|
|
|
|
|
Maxz-EBC Brakes
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 20:53:31 » |
|
ข้อ 1 มันเป็นเดือยล็อคของมันเองครับ แบบไสลด์เข้ารางมัน ข้อ 3 ปุ่มมันร้อน ถ้ายังมีหลอดไฟที่ยังไม่ขาด เปลี่ยนเป็น LED ใส่ความต้านทานเอา จะสว่าง+ไม่ร้อนมาก แบบรถป้ายแดง ข้อ 5 ถ้าจำไม่ผิด เดิมๆ มันจะมีรีเลย์แอร์ กะ รีเลย์ช่วยสตาร์ทอยู่ ( ตัวรีเลย์ช่วยสตาร์ทไม่มั่นใจนะ ว่ารถผมโดนแปลงมาหรือเปล่า แต่เป็นสีชมพูทั้ง 2 ตัว ถ้าจำไม่ผิด ) ปัจจุบัน รถผมโล่งแล้วกล่องนี้ ย้ายไปอยู่ในอ่างน้ำที่เก็บกล่อง ECU แล้ว ข้อ 6 เสียงพวงมาลัยกะเบ้าครอบหรือเปล่า ถ้าใช่ ลองดูที่คอพวงมาลัยครับ มันชิดกับกรอบมากไปหรือเปล่า ถ้าชิดไป มันปรับให้ยื่นออกมาได้ ตรงเฟืองสปลายน์แกนพวงมาลัยมันจะมีน๊อตล็อคอยู่ ( เปิดแผ่นพลาสติกครอบชุดรีเลย์เหนือแป้นเบรคก่อน จะเห็น ) คลายออกแล้วดึงพวงมาลัยเข้าหาเบาะนั่ง แล้วล็อคน๊อตที่เฟืองสปลายน์แกนพวงมาลัยอีกทีครับ ลองดูตัวเตะก้านไฟเลี้ยวด้วยครับ ถ้าตั้งระยะพวงมาลัยไม่ถูก มันจะไม่ตีเวลาเลี้ยวสุด
|
ตัวแทนจำหน่าย ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ กรอง K&N แท้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly กรองน้ำมันเครื่อง WIX ติดต่อ Max (Authorised Dealer) อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:12:53 » |
|
ข้อ 1 ผมไสลด์เข้ารางแล้วแต่มันไม่ยอมล๊อคกับปู่มเล็กทำไงดี ข้อ 3 LED มันเป็นอย่างไงน่าตานึกไม่ออก แล้วถอกมาเปลี่ยนอย่างไง ช่วยขยายที....
|
|
|
|
jod_ryhp
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:22:45 » |
|
1.อันนี้ของป๋ม 5.ของป๋มมันก้อมีแค่นี้แหละเอาใว้ใช้กับตัวเสียบแหลกที่ชมรมเพื่อนบ้านเค้าเสียบกันอะครับ
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
toto4
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:25:24 » |
|
1.ติดกาวครับ ง่ายและประหยัด ทนได้หลายเดือน 2.จุดนี้ไม่มีฝีมือ อย่าไปรื้อเลยครับ ไม่ง่ายเพราะข้างในมันหมดสภาพแล้ว เก็บเงินซื้อใหม่ดีกว่า (สวิทช์ไฟเป็นสิบๆ ปีแล้ว ถือว่าถึงวาระมันแล้ว )
|
|
|
|
AB NORMAL
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:39:56 » |
|
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที
555 ไฟดูดได้ด้วยเหรอ ไม่น่าจะได้นะครับ ที่เป็นไปได้ก็แค่มันเกิดไฟฟ้าสถิตย์ขึ้นเท่านั้นเอง หรือไม่ก็เป็นเพราะมันร้อนก็เลยคิดว่าเป็นไงดูดครับ
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:43:55 » |
|
jod_ryhp คุณ สิงห์ตัวจริง ไอ้รางท่อหัวฉีดนี่มันเสียบแล้วมันไม่ยอมล๊อคช่วยบอกวิธีหน่อยครับ...
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:51:43 » |
|
RATCHAI คุณ สิงห์ตัวจริง แบบว่าพอเอานิ้วกดปุ่มโดนเท่านั้นแหละมันดูดทำเอาสะดุ้งเหมือนกันหรือเค้าเรียกว่าไฟฟ้าสถิตย์หรือป่าวไม่แน่นใจ....
|
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 10:52:32 » |
|
ไอ้คำถามแรกอ่ะ ไม่ต้องสงสัย รถแรงเป็นกันแทบทุกคัน 555555555 ส่วนคำถามอื่นต้องคุยกันยาว ไว้นัดสนทนาทำกันนะโยม....
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:07:07 » |
|
ขายๆๆๆๆ ให้คุณหนุ่ย ไปแยกอะหลั่ยครับ กำลังต้องการ อุปกรณ์ภายใน SRI หลายตัว
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:30:10 » |
|
แล้วเมื่อไหร่นัดสนทนาทำกันล่ะ...พี่วัฒน์ขอนอกเวลาราชการนะ........
|
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 11:45:42 » |
|
แล้วเมื่อไหร่นัดสนทนาทำกันล่ะ...พี่วัฒน์ขอนอกเวลาราชการนะ........
วันนี้วันศุกร์แห่งชาติซะด้วย แถมประกอบกับ สิงห์สำราญ ได้เวลาออกจาก ดำริห์ ฮ๊อทปิตอล ด้วยสิ อ้าววววววว ขอเสียงหน่อยเร้วววววว
|
|
|
|
jod_ryhp
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 12:28:14 » |
|
ไอ้คำถามแรกอ่ะ ไม่ต้องสงสัย รถแรงเป็นกันแทบทุกคัน 555555555
ส่วนคำถามอื่นต้องคุยกันยาว ไว้นัดสนทนาทำกันนะโยม....
อ้าวแย่หละสิ สงสัยเราแรงไม่พอมันยังไม่หลุด แสดงว่ายิง่หลุดมากยิ่งแรงมากช่าย................ปะ.........พี่วัฒน์ อิอิอิอิอิ.................เอิก
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:27:48 » |
|
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที
ป๋าโจ อันนี้เดี๋ยวทำปุ่มเปิดกระโปรงหลังจากด้านในเก๋ง ปัญหาก็จะหมดไป แต่แค่ไฟฟ้าสถิต ทำเป็นตกจายยย ที่กดปุ่มอย่างอื่น ช๊อตจนขนตั้งชัน ไม่เห็นมาขอความช่วยเหลือ อิอิ
|
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:48:13 » |
|
รูปต่อไปคือว่าเวลาจอดรถตากแดดตอนกลางวัน พอจะมากดปุ่มนี้เพื่อเปิดฝากระโปรงท้ายปรากฎว่ามีไฟดูดที่ปุ่มดังกล่าว มันเป็นเพราะเหตุใด แต่ถ้าไม่จอดตากแดดจะไม่มีไฟดูดเลย ใครช่วยบอกที
คนไฟแรงก็หยั่งงี้แหละ 55555555 ลองเช็คดูอาจลองต่อสายให้ลงกราวด์ดูแต่ความจริงมันไม่น่าเป็นได้ แสดงว่าในตัวมีไฟฟ้าสถิตย์เยอะ สงสัยต้องให้ตาก้องพาไปถ่ายประจุแถวเรือนพระยาแล้วมั๊ง 5555555
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 16:54:48 » |
|
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:11:58 » |
|
เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ... ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ....
|
|
|
|
WAT_7229
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 17:14:11 » |
|
เป็นเรื่องปกติครับพี่วัฒน์.ก็คนมันยังมีไฟอยู่..แต่อย่างได้เอ่ยถึงอีตาก้องตอนนี้เด็จขาดเดี๋ยวไฟมอดหมด..ป่านี้อีตาก้องคงหลงระเริงกับเจ้าสิงห์สำราญเอ๋ย..สิงห์คะนองนาเป็นฉายาใหม่ที่เจมส์ตั้งให้กับอีตาก้องโดยเฉพาะ... ไอ้ปุ่มที่ว่านี้มันมีต่อสายไฟหรือป่าวครับ....
ความจริงมันไม่มีนะ ถึงมีก็ 16 โวลต์ เอามือจับพร้อมกัน 2 ขั้ว มันยังไม่ดูดเลย เลยๆคิดว่ากระแสไฟฟ้า(สถิตย) มันคงมาจากตัวคุณโจเอง นะ อย่างนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุ ครับ
|
|
|
|
|