เครื่องยุ่นที่น่าลง ถ้าเป็นผมคงไม่พ้นตระกูลโตโยต้า เพราะช่างที่ไหนก็พอซ่อมได้
การวายสายง่ายกว่าตระกูลอื่นหน่อย
จะลากบอดี้ 406 คงต้อง 2 พันซีซีขึ้น ก็มี
3 s gte มีเทอร์โบ
3 s ge
3 s fe
5 s fe 2.2 ลิตร (คัมรี่ เซลิก้าตัวเก่า)
การวายสายจะต้องครบจิงๆทั้งเครื่องทั้งเกียร์ม่ายงั้นไม่จบแน่
ช่างที่ไหนเก่งผมไม่ทราบครับ บางคนว่าเก่งแต่อีกคนวางแล้วมีปัญหา
ถ้าเครื่องเดิมเริ่มรวน
ไม่สนหาเครื่องเดิมสภาพสดๆแทนหรือครับ
จบแน่ ถูกตังกว่ามากด้วย