ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2025 เวลา 03:16:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ความเร็วต้นกับความเร็วปลาย..
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ความเร็วต้นกับความเร็วปลาย..  (อ่าน 1411 ครั้ง)
k_tama
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2010 เวลา 00:05:42 »


วันนี้พาขาวกระโปรงดำไปดักรอค้ำโช๊คที่มากับท่านเฟืองทอง จากตรังไปพัทลุง ขับไปเรื่อยๆผ่านเขาพับผ้า อากาศตอนเช้าสดชื่นมากๆ..เมื่อพบกันก็คุยกันตามประสาคนรักรถ(...)เจอกันก็ขอชมอาชา ของท่านเฟืองซักหน่อย...อะฮ้า..สมกับอาชาของท่านเฟืองทองจริงๆ เครื่องยนต์เงียบมาก.. ไม่เห็นคงไม่เชื่อนึกว่าเครื่อง D8 เลยต้องแอบถามเทคนิคการดูแลรถกันซะหน่อย..เลยได้ความรู้ทางเทคนิคมาหลายอย่าง..รวมทั้งชมท่อปลายใบเบ่อเริ่ม..) คราวนี้ได้คุยเรื่องเร็วต้นกับเร็วปลายกัน ท่านบอกว่าคงต้องปรับปรุงเรื่องท่อซักหน่อยเพราะความเร็วปลายไม่ค่อยไหล แต่ความเร็วต้นดีมากๆ....(ไอ้ผมก็สงสัย..ว่าความเร็วต้นนี้มันเท่าไหร่ และปลายมันเท่าไหร่..)ท่านก็เล่าให้ฟังเร็วต้นก็ประมาณร้อยยี่ เร็วปลายก็ประมาณร้อยแปดสิบอัพ) ไอ้หญ่า...ตอนแรกนึกว่าเหมือนของผม..เร็วต้นก็สามสิบถึงห้าสิบ เร็วปลายก็ประมาณร้อยยี่สิบ ...555 ได้ค้ำโชคจากอาจารย์สถาพร จะเหยียบเต็มๆได้สักที...เอ้า..เต็มที่ร้อยยี่สิบห้าแล้วกัน อิอิ ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2010 เวลา 00:28:22 »


125 ไม่ต้องใส่ค้ำโช๊คก็วิ่งได้  ถ้าใส่ต้องวื่งได้ 250 กม./ชม.  ขาไป 125  ขากลับ 125
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k_tama
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2010 เวลา 00:45:04 »


5555 สุโก้ย...555...ใส่ไว้เวลาใครมาเปิดดูเครื่องยนต์ เค้าจะได้รู้ว่าเครื่องมันแรง..รถคุณwut405ยังใส่ค้ำโช๊คเลยครับ  เหยียบแค่ 180 Km/hr (ไป 90 กลับ 90 km/hr) เอ้าคุณ wut405 นอนหรือยังถูกพาดพิงแล้วนะ..อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2010 เวลา 06:28:34 »


ผมเห็นแล้วครับ  สวยดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2010 เวลา 13:42:32 »


ถ่ายรูปมาโชว์บ้างสิครับ

อิอิอิ เอาบ้าง 410 ไป 205 กลับ 205 คิกๆๆๆ
V
V
V
V

อย่าคิดมาก!!! ไมล์ขึ้น 105 วางแบงค์ 100 ไว้ใบรวมเป็น 205 อุอุอุอุ
ขากลับก็แบงค์ใบเดิมแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2010 เวลา 09:46:16 »


5555 สุโก้ย...555...ใส่ไว้เวลาใครมาเปิดดูเครื่องยนต์ เขาจะได้รู้ว่าเครื่องมันแรง..รถคุณwut405ยังใส่ค้ำโช๊คเลยครับ  เหยียบแค่ 180 Km/hr (ไป 90 กลับ 90 km/hr) เอ้าคุณ wut405 นอนหรือยังถูกพาดพิงแล้วนะ..อิอิ

ผมขอใช้สิทธิพาดพิงครับ พี่โกสิน รถผมใส่ค้ำโช๊ค แต่ตอนนี้วิ่งได้เต็มที่แค่ 165 รอบเครื่องอยู่ที่ 4600 ยังไมว่างไปใหพี่สุนันดูเลยอะ แต่โทรถามแล้ว ได้ความว่า น่าจะเป็นที่สายคันเร่ง ปรับตั้งซะหน่อย ก็น่าจะทะลุ 180 เหมือนเดิม Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!