ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2024 เวลา 07:18:45

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สายน้ำมันพาวเวอร์ 406 D8 ทำอย่างนี้ได้ป่าวคับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สายน้ำมันพาวเวอร์ 406 D8 ทำอย่างนี้ได้ป่าวคับ  (อ่าน 3368 ครั้ง)
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2010 เวลา 23:58:27 »


พอดี ไปโดน หัวด้านที่หุ้มติดมันซึม เลยก่ะว่าจะแก้อย่างนี้ ได้หรือปล่าวครับ

ตัดแล้ว ใส่เข็มขัดสองด้้านเลย ดังภาพ ไม่ทราบว่าจะอยู่หรือปล่าว ติดหล่มหมุนน้ำมันกระจายหรือปล่าวคับ


* ppp.jpg (35.22 KB, 448x336 - ดู 2089 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2010 เวลา 11:07:55 »


สายพาวเวอมี2 ชนิดคือสายแรงดัน(แรงดันสูง)ควรต้องย้ำสาย และสายกลับถัง(ไม่แรงดัน)ใช้เข็มขัดรัดดีๆรัดก้ออยู่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2010 เวลา 11:19:37 »


ปั๊มดีกว่าครับ พันต้นๆ เอาตัวอย่างหัว วัดความยาว ไปสั่งปั๊ม 

ผมเคยใช้วิธีนี้  น้ำมันสาดมาหลายรอบแล้ว ที่สำคัญปั๊มพังไป 1 ตัว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2010 เวลา 12:36:39 »


สายพาวเวอมี2 ชนิดคือสายแรงดัน(แรงดันสูง)ควรต้องย้ำสาย และสายกลับถัง(ไม่แรงดัน)ใช้เข็มขัดรัดดีๆรัดก้ออยู่แล้ว

แล้วสายจากถังพักน้ำมันเพาเวอร์มาที่แม่ปั๊มเป็นสายธรรมดาหรือแรงดันสูงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2010 เวลา 10:07:54 »


สายพาวเวอมี2 ชนิดคือสายแรงดัน(แรงดันสูง)ควรต้องย้ำสาย และสายกลับถัง(ไม่แรงดัน)ใช้เข็มขัดรัดดีๆรัดก้ออยู่แล้ว

แล้วสายจากถังพักน้ำมันเพาเวอร์มาที่แม่ปั๊มเป็นสายธรรมดาหรือแรงดันสูงครับ

ของผมอันนี้ออกมาจาก ถังพัก มา ที่แร็ค ไม่ทราบว่า สูงหรือต่ำ ครับ  ว่าแต่ ปั้มอยุ่ตรงไหนอ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pakpol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2010 เวลา 10:33:09 »


ออกมาจาก ถังพัก มา ที่แร็ค ต่ำ ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
POWERS
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 01:59:21 »


ถ้าสายน้ำมันเพาเวอร์ของคุณมีปัญหารั่วซึม มาเปลี่ยนที่ร้านวรรณรุ่งโรจน์ได้ครับ
เราใช้สายคุณภาพดี นำเข้าจาก GERMANY เนื่องจากเป็นช่วงโปรโมทร้าน เรายินดีขายในราคาพิเศษ
สำหรับสายน้ำมันเพาเวอร์แรงดันต่ำ เราขายเมตรละ 300 บาท คิดราคาตามความยาวสายที่ต้องการ
ส่วนสายน้ำมันเพาเวอร์ฝั่งแรงดันสูง เรามีบริการอัดประกอบสายใหม่ ราคาไม่ถึง 1,000บาท

ประกอบเสร็จใน 1 ชั่วโมง มั่นใจได้ในคุณภาพ เราทำมาแล้วมากกว่า 30 ปี


เว็บไซต์ http://varnrungrojs_trading.plazathai.com

Tel : 080-9508199, 02-2238352

ที่อยู่ : 304 ถ.บำรุงเมือง ใกล้วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ


* Profile.gif (65.9 KB, 448x336 - ดู 750 ครั้ง.)

* AUDI.jpg (37.42 KB, 544x870 - ดู 777 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
POWERS
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กันยายน 2010 เวลา 02:01:30 »


เดินทางมาที่ร้านวรรณรุ่งโรจน์ได้ตามแผนที่นี้


* map2.gif (84.24 KB, 625x500 - ดู 775 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2010 เวลา 12:30:43 »


สรุปว่า ได้ครับ เพราะเป็นสายแรงดันต่ำ ไม่รั่วไม่ซึมครับ ต้นทุน เส็ดสิบบาทได้มั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!