ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2024 เวลา 14:35:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เครื่อง D8+เกียร์ธรรมดา 405 GR ได้ไหมครับ?
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง D8+เกียร์ธรรมดา 405 GR ได้ไหมครับ?  (อ่าน 5188 ครั้ง)
chin205
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:05:07 »


ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเครื่องผมที่ลงรากรอบจังวิ้งที่ 100 รอบไป 3 พันกว่ารอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Rlex
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #25 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2010 เวลา 06:54:38 »


ของผม peugeot 405 gr วางเครื่อง 406 d 8  ได้มาจากหัวตัดคุณต่อย 40000 kmชนเกียร์เดิมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เปลี่ยนโช็ค+สปริงหน้า 306 รุ่นเครื่อง 2000 cc เปลี่ยนคานหลังเป็น 405 sri เปลี่ยนชุดครัชท์+ฟลายวีล mi 16 ตอนเอาไปลองที่บายพาส ได้ความเร็วที่ 190-200 แต่ไม่กล้าเหยียบต่อมีปัญหาเรื่องเบรคลึกมาก(ติดแก๊สหัวฉีด) อัตราเร่งแต่ละเกียร์ดีมาก ปัญหาที่ต้องแก้ชุดท่อไอเสียตั้งแต่คอจนถึงปลายเล็กไป แก้ปัญหาเรื่องเบรคลึก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #26 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2010 เวลา 10:51:16 »


ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเครื่องผมที่ลงรากรอบจังวิ้งที่ 100 รอบไป 3 พันกว่ารอบ


ลองหา ฟรายวีล กับชุดครัช ของ เอ็มไอ16 หรือไม่ก็ เอสอาร์ไอ มาใส่ ครับ ให้หน้าสัมผัสที่ครัชจะจับมันใหญ่ขึ้นพื้นที่มากขึ้น  จะวิ่งดีขึ้น  ครัชหนักขึ้น  แต่ผมว่ารอบน่าจะเท่าเดิม  ลองดูเฟืองสปีดเซ็นเซอร์ด้วนนะครับว่าเอาของตรงรุ่นมาใส่หรือป่าว ถ้าเอาของ 306 มาใส่นี่รอบสูงแน่ๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Rlex
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #27 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2010 เวลา 13:38:22 »


ฟรายวีล กับชุดครัช ของ เอ็มไอ16 ใส่แล้วครับ เหลือแต่หม้อลมเบรค mi 16 ช่างเอาไปไว้อีกที่เลยลืมใส่ จนเอารถมาส่งที่โคราชแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 00:02:33 »


ฟรายวีล กับชุดครัช ของ เอ็มไอ16 ใส่แล้วครับ เหลือแต่หม้อลมเบรค mi 16 ช่างเอาไปไว้อีกที่เลยลืมใส่ จนเอารถมาส่งที่โคราชแล้ว
เดือนหน้าผมขึ้นโคราชขอลองหน่อยสิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Rlex
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #29 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 08:33:34 »


วันนี้เอาไปปรับทอร์ชั่นบาร์ให้สูงขึ้นอีก 1 ล๊อก ตอนนี้หน้าสูงกว่าท้ายประมาณ 2.5-3.0 cm และเอาไปแก้ปัญหาเบรคลึก ส่วนปัญหาเวลาผ่อนคันเร่งชอบรัว ปื๊ดๆๆๆๆๆเหมือนตดไว้แก้ที่หลังน่าจะมาจากการอั้นของท่อไอเสีย ต้องค่อยๆทำไปทีละรายการ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #30 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 10:23:00 »


ไปทำท่อใหม่เป็นเหล็กขนาด 2.2 นิ้ว อย่าให้เกินกว่านี้ แล้วหม้อพักใบท้ายหาของวีโก้3000 มาใส่ ร้บรองว่าทั้งวิ่งและเงียบด้วย หัวเทียนหา 3 เขี้ยวของวารีโอมาใส่ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!