จากนั้นจัดการที่ตัวรถบ้างครับ
1. รื้อกรอบพลาสติกคานกลางด้านบนออกครับ มีน๊อดอยู่ 2 ตัว
2.ถอดปุ่มดึงตำแหน่งสายเข็มขัดนิรภัยออก
3.ถอดชุดกาบคานข้างออก มีน๊อตอยู่ 3 ตัว
4.ถอดพลาสติกกาบชายล่างออก มีน๊อตอีก 2 ตัว
ค่อยๆลื้อนะครับ
ของผมพลาสติกมีกรอบขันน๊อตได้แค่ 5 ตัว อีก2 ตัว งัดแตกไปแย้วๆๆๆ
ใจเย็นๆ....ค่อยๆงัดนะครับ
5. ปลดชุดเข็มขัดนิรภัยออก โดยใช้ประแจแหวน หรือปากตาย หรือบล๊อก เบอร์ 17 ครับ
6. จะเห็นชุดสายไฟอยู่ 2 ชุดนะครับ
7.จัดการกับชุดสายไฟ สีเขียว 2 เส้น.......ไอ้เจ้ามัดที่มีสายไฟเยอะๆไม่ต้องไปยุ่งกับมัน เพราะมันเป็นสายไฟไปเลี้ยงมอเตอร์เซนทรัลล็อกและมอเตอร์กระจกไฟฟ้าครับ
8. เอามิเตอร์เช็คไฟเทียบดูกับไฟบวก 12 โวลท์ ( ลืมไปว่าต้องหาไฟ 12 โวลท์มาจ่ายให้มันด้วย...แต่โชคดีผมเอาไฟที่ไปเลี้ยงพาวเวอร์แอมป์มาใช้แทน )
9.กดสวิทที่ข้างประตูถ้าเส้นไหน กดดับ ปล่อยติด ( กดแล้วมิเตอร์ขึ้น 0 โวลท์ ปล่อย ขึ้น 12 โวลท์ เส้นนั้นแหละครับ
จัดการได้เลย )
10.ต่อสายไฟที่เส้นสีเขียวพร้อมร้อยสายไฟ + 12 โวลท์ เข้าไปในท่อยางร้อยสายไฟที่ประตู......(อันนี้แหละยากสุดๆทั้งมุดทั้งดันทั้งดึง)
ตามรูปครับ