Jad ^_^
|
|
« ตอบ #32088 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:41:32 » |
|
|
|
|
|
jamesdrum
|
|
« ตอบ #32089 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:41:39 » |
|
...เดี๋ยวไปอู่แระ ขุนเทพโทรฯหาแล้ว จะไปช่วยหมื่นนำ ช่วยกันชำเราม้าศึกขุนธีร์สุพรรณฯ 555555555555555555............ไปหล่ะค๊าบบบบบ...!!!
|
' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' ' ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
|
|
|
valentine2525
|
|
« ตอบ #32090 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:43:56 » |
|
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #32091 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:44:25 » |
|
...เดี๋ยวไปอู่แระ ขุนเทพโทรฯหาแล้ว จะไปช่วยหมื่นนำ ช่วยกันชำเราม้าศึกขุนธีร์สุพรรณฯ 555555555555555555............ไปหล่ะค๊าบบบบบ...!!!
ดี ดี ดี ทำให้เสร็จไวๆ เดี๋ยวจะได้เอาไปลอง ............วิ่งไปซื้อรถที่ขอนแก่น .....
|
|
|
|
เจ้าเปิ๊ป
|
|
« ตอบ #32092 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 13:08:04 » |
|
...กำลังข่มใจให้เย็นอ่ะพี่ 5555555555555555555555555555555555555 ...ถ้าเจ้าของรถไม่โอเคกับราคาที่ผมเสนอก็แป่วววววววว 555555555 ...ส่วนเรื่องถ้าได้มา แล้วต้องเก็บงาน อันนี้ผมก็หวั่นๆอยู่ ถ้าเก็บเยอะ งบที่จะเก็บงานไม่พอแน่ๆ ก็คงบาย...!!! แต่ถ้ารถโอเค(รอเจ้าของเขาแชะรูปห้องเครื่อง,ภายใน,สีตัวรถ)ถ้าตรงนี้ยังสวย ได้มาค่อยหาล้อลาย Alpina 16" 4 รู 100 แล้วรองสเปเซอร์ ก็คงแต่งเพิ่มแค่นี้แหละครับพี่...!!!
Alpina Alpina Alpina Alpina Alpinaราคามันประมาณชุดเท่าไหร่ครับ มือ2 สวยๆ อ่ะครับ พี่เจมส์ ...หาไม่ยากอ่ะบอม สำหรับ Alpina 4 รู 100 แต่ราคาพี่ก็ไม่รู้ แต่ไม่น่าแรงนะ...!!! ...ของบอมเป็นขับหลังยิ่งไม่รู้ใหญ่ 55555555555555555 ปล.อยากบอกว่าถ้าเจ้าเปิ๊บใส่ลาย Alpina 16" รับรองสวยแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใครดีน่ะพี่ว่า อิ อิ...!!! หน่ะ หน่ะ เดี๋ยวได้เสียเงิน อีกอ่ะ 555.505
|
|
|
|
Old mAn&505
|
|
« ตอบ #32093 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 13:41:05 » |
|
มือสองแท้ๆ ขอบ15 ห้าหลักแหละบอม
|
ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #32094 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 16:21:57 » |
|
เห็นกล้องดิจิตอล....แบบดั่งเดิมอดเอามาให้ชมไม่ได้ครับ
กระแสย้อนยุดกำลังแรง แบบหยุดไม่อยู่.....
Olypus ออก OM-Digital Canon ออก AE1- Digital
เมื่อไหร่ ลุงตู้จะเป็น ลุงตู้ - D ก็ไม่รู้เนาะ
|
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #32095 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 16:22:24 » |
|
เอามาฝากแอ็ป..เห็นบอกอยากได้.....พอดีไปอ่านเจอ... หลายท่านเคยเห็นติดในรถเพื่อนๆ อยากได้มาติดบ้างตอนนี้มีแล้วครับราคาถูก สั่งได้เลยทั้งวัดโวล์ท วัดอุณหภูมิระบบดิจิตอล ใช้งานได้จริง มาดูตัวแรกกันก่อนครับ เป็นที่มิเตอร์วัดโวลท์ดิจิตอล DC สำหรับวัดระบบไฟในรถ ไฟแบตเตอรี่รถยนต์ รู้สภาพไฟของแบตเตอรี่ก่อนสตาร์ไม่ติด ใช้ สำหรับติดตั้งในรถยนต์ หรืออุปกรณ์ที่ต้องการวัดค่ากำลังไฟเป็นโวลท์ ใช้ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อเช็คดูประสิทธิภาพและกำลังไฟของแบตเตอรี่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการใช้ งาน หรือสตาร์ทไม่ติด รวมทั้งใช้วัดค่าไฟสำหรับผู้ที่ติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์อีกด้วย ประโยชน์ ที่ได้จากการติดโวลท์มิเตอร์ในรถ วิเคราะห์ระบบไฟฟ้าในรถจากค่าที่อ่านได้จากโวลท์มิเตอร์ - ขณะดับเครื่องค่าควรอยู่ประมาณ 12-12.8 โวลท์ ถ้าต่ำกว่า12 ถือว่าผิดปกติอาจมีสาเหตุมาจากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อม(เก็บไฟไม่อยู่ )หรือไดชาร์จชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่(ดูในหัวข้อตรวจสอบไดชาร์จ) - วิธีตรวจสอบว่าแบตเสื่อมหรือไม่ทดสอบได้โดยหลังจากขับรถปกติมาจอดและดับ เครื่องประมาณ 1 นาทีค่าที่อ่านจากมิเตอร์ต้องมีค่าระหว่าง 12-12.8 โวลท์ หลังจอดไว้(4-6ชั่วโมง)หรือข้ามวันค่าที่อ่านได้ต้องประมาณ 12-12.8 โวลท์ เท่าเดิมถือว่าปกติ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้มากๆเช่น11.5-11.9 แบตเตรี่เริ่มเก็บไฟไม่อยู่แต่ยังพอไหว แต่ถ้าต่ำกว่า 11.5 โวลท์ลงไป ถือว่าอันตรายเพราะถ้าจอดทิ้งสัก 2 วันอาจสตาร์ทไม่ติด(ถ้าอายุแบตเตอรี่ยังใหม่ก็อาจจะเกิดจากมีกระแสไฟฟ้า รั่วลงกราวด์แนะนำเข้าร้านให้ช่างไฟฟ้ารถยนต์ตรวจสอบครับ) ***อายุแบตเตอรี่ทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 18-24 เดือน แล้วแต่การดูแล*** ตรวจสอบไดชาร์จจากการอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ ให้ทำการติดเครื่องยนต์แล้วอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ค่าปกติจได้ดังนี้ 1.ที่รอบเครื่องยนต์ 1000 รอบต่อนาที(รอบเดินเบา) จะต้องมีค่าประมาณ13.5-13.8 โวลท์ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้เช่น 12.8-13.4 โวลท์ไดชาร์จเริ่มมีปัญหาคือชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่ ถ้าต่ำกว่า12.8 โวลท์แสดงว่าไดชาร์จไม่ชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับแบตเตอริ่ และถ้าต่ำกว่า12 โวลท์ถือว่าขณะนั้นระบบไฟฟ้าในรถดึงกระแสไฟฟ้าแบตเตอรี่มาใช้งานเพียงอย่าง เดียวให้ทำการตรวจซ่อมไดชาร์จ 2.ที่รอบเครื่องยนต์ 2000-2500 รอบต่อนาที จะต้องมีค่าประมาณ13.8-14.7 โวลท์ อาจมากกว่านี้ได้เล็กน้อยแต่ต้องไม่เกิน 15 โวลท์ถ้ามากกว่า 15 โวลท์อาจมีสาเหตุมาจากเรกกูเตอร์(วงจรควบคุมแรงดันของไดชาร์จ)อาจมีปัญหา ผลเสียคือแบตเตอรี่อาจเสื่อมเร็วเพราะถูกชาร์จด้วยแรงดันที่สูงเกิน ทำให้เกิดความร้อนสูงในแบตฯถ้าร้อนมากๆจะทำให้น้ำกลั่นเดือดได้ ทดสอบว่าไดชาร์จจ่ายกระแสเพียงพอหรือไม่ สามารถวิเคราะห์ได้ดังนี้ทำตามข้อ1และ2 แล้วทำการเปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถทุกอย่างเช่นไฟหน้า,แอร์,ที่ปัดน้ำฝน,เครื่อง เสียง ฯลฯ แรงดันที่วัดได้ต้องเหมือนกับค่าปกติในข้อ 1 และ 2 ถ้าค่าที่วัดได้ตกลงมากแสดงว่าไดชาร์จจ่ายกระแสไม่พออาการนี้อาจไม่เกิดขึ้น กับรถเดิมๆแต่จะมีผลในรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง แรงๆผลเสียคืออาจทำให้ไดชาร์จทำงานตลอดเวลาทำให้อายุการใช้งานต่ำลง ราคาถูกเพียง 250 บาทเท่านั้น สนใจ ติดต่อ จอมพราน โทร0858139604 มีไว้ไม่เสียหาย ติดรถ อุ่นใจดี เลขที่บัญชี 495-2-12930-4 ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อ YOOTTANA WANJAI โอนเงินแล้วช่วยโทรบอกด้วยครับ จะจัดส่งให้ ขอบคุณครับ ค่าส่ง 50บาท EMSลงทะเบียน 100 บาท ทั่วประเทศครับ ปล.ผมไม่รู้จักเค้านะและไม่มีส่วนได้เสียนะ.....555
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #32096 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 16:22:47 » |
|
เอามาฝากอีกอันพอดีไปอ่านเจอ... ขายสายน้ำมันอย่างดีสำหรับแก๊สโซฮอล์ ยาว 50ซ.ม ขนาด 2.5 หุน ราคา เส้นละ 40 บาท ขายสายน้ำมันอย่างดีสำหรับแก๊สโซฮอล์ยาว 50ซ.ม ขนาด 1.5หุน ใช้สำหรับสายย้อนกลับ เส้นละ 30 บาท ปล.ผมไม่รู้จักเขานะและไม่มีส่วนได้เสียนะ.....555
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
|
« ตอบ #32097 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 16:40:38 » |
|
ยี่ห้อนี้พอใช้ได้หรือป่าว.....
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
Thawatpra
|
|
« ตอบ #32098 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:08:35 » |
|
ยี่ห้อนี้พอใช้ได้หรือป่าว.....
390 บาทถูกมากมายซื้อ 3 ชุด ได้ SOLO ชุดเดี่ยวเอง
|
|
|
|
jod_ryhp
|
|
« ตอบ #32099 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 17:56:22 » |
|
ยี่ห้อนี้พอใช้ได้หรือป่าว.....
เครื่องมือทุกชิ้นไม่ว่าจะเป้นยี่ห้อไหนก้อใช้ได้หมดแหละครับพี่โจ เพียงแต่เราต้องใช้งานให้ถูกประเภท และต้องรู้กับคุณภาพของมันว่ามันจะทนแรงดึง แรงอัด แรงทุบ แรงกระแทกได้แค่ไหนครับ ไขควงตัวละ 10 บาทก้อถอดสกรูได้ ( แต่จะถอดได้กี่ตัวนั้นผมไม่รู้ ) ผมใช้ไขควงชุดยี่ห้อ FACOM ชุดละเกือบ 7 พัน รับประกันตลอดอายุการใช้าน หัวหักบิ่นแตก งอ เครมได้ แต่ตอนนี้ ด้ามหาย พร้อมชุดไขควงแฉก มีค่าเหลือไม่กี่บาทเลย ( หายไม่มีเครมนะครับ) ผมเลยต้องไปหาด้ามของยี่ห้อ ยูเนี่ยน หรือ ยี่ห้อแชมป์เปี้ยน ที่มันเสียบไขควงชุดเป็นแบบ หกเหลี่ยม มาใช้แทนอะครับ แรงบิด สู้ ของมันไม่ได้เลย เวลาบิดแรงๆ ตัวล๊อกพลาสติกที่ติดอยู่กับด้ามหมุรรูดตามมือเลยครับ เพราะฉะนั้น มีใว้เยอะให้ครบๆ ดีที่สุดแล้วก้ออย่าให้หาย เป็นอันใช้ได้ครับพี่โจ อิอิอิอิอิอิอิ รูปรุ่นจะคล้ายแบบนี้ ในรูปเป็นชุดเล็ก แต่ของผมเป็นเช็ตใหญ่ครับ กล่องเหล็ก อย่างดี มีด้ามขัน 1 อัน แต่มี ชุดหัวทั้งหมด 24 หัว ด้ามหาย เหลือแต่หัว ซวยเยย
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
jod_ryhp
|
|
« ตอบ #32100 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:18:37 » |
|
เอามาฝากแอ็ป..เห็นบอกอยากได้.....พอดีไปอ่านเจอ...
หลายท่านเคยเห็นติดในรถเพื่อนๆ อยากได้มาติดบ้างตอนนี้มีแล้วครับราคาถูก สั่งได้เลยทั้งวัดโวล์ท วัดอุณหภูมิระบบดิจิตอล ใช้งานได้จริง มาดูตัวแรกกันก่อนครับ เป็นที่มิเตอร์วัดโวลท์ดิจิตอล DC สำหรับวัดระบบไฟในรถ ไฟแบตเตอรี่รถยนต์ รู้สภาพไฟของแบตเตอรี่ก่อนสตาร์ไม่ติด ใช้ สำหรับติดตั้งในรถยนต์ หรืออุปกรณ์ที่ต้องการวัดค่ากำลังไฟเป็นโวลท์ ใช้ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อเช็คดูประสิทธิภาพและกำลังไฟของแบตเตอรี่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการใช้ งาน หรือสตาร์ทไม่ติด รวมทั้งใช้วัดค่าไฟสำหรับผู้ที่ติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์อีกด้วย ประโยชน์ ที่ได้จากการติดโวลท์มิเตอร์ในรถ วิเคราะห์ระบบไฟฟ้าในรถจากค่าที่อ่านได้จากโวลท์มิเตอร์ - ขณะดับเครื่องค่าควรอยู่ประมาณ 12-12.8 โวลท์ ถ้าต่ำกว่า12 ถือว่าผิดปกติอาจมีสาเหตุมาจากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อม(เก็บไฟไม่อยู่ )หรือไดชาร์จชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่(ดูในหัวข้อตรวจสอบไดชาร์จ) - วิธีตรวจสอบว่าแบตเสื่อมหรือไม่ทดสอบได้โดยหลังจากขับรถปกติมาจอดและดับ เครื่องประมาณ 1 นาทีค่าที่อ่านจากมิเตอร์ต้องมีค่าระหว่าง 12-12.8 โวลท์ หลังจอดไว้(4-6ชั่วโมง)หรือข้ามวันค่าที่อ่านได้ต้องประมาณ 12-12.8 โวลท์ เท่าเดิมถือว่าปกติ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้มากๆเช่น11.5-11.9 แบตเตรี่เริ่มเก็บไฟไม่อยู่แต่ยังพอไหว แต่ถ้าต่ำกว่า 11.5 โวลท์ลงไป ถือว่าอันตรายเพราะถ้าจอดทิ้งสัก 2 วันอาจสตาร์ทไม่ติด(ถ้าอายุแบตเตอรี่ยังใหม่ก็อาจจะเกิดจากมีกระแสไฟฟ้า รั่วลงกราวด์แนะนำเข้าร้านให้ช่างไฟฟ้ารถยนต์ตรวจสอบครับ) ***อายุแบตเตอรี่ทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 18-24 เดือน แล้วแต่การดูแล*** ตรวจสอบไดชาร์จจากการอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ ให้ทำการติดเครื่องยนต์แล้วอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ค่าปกติจได้ดังนี้ 1.ที่รอบเครื่องยนต์ 1000 รอบต่อนาที(รอบเดินเบา) จะต้องมีค่าประมาณ13.5-13.8 โวลท์ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้เช่น 12.8-13.4 โวลท์ไดชาร์จเริ่มมีปัญหาคือชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่ ถ้าต่ำกว่า12.8 โวลท์แสดงว่าไดชาร์จไม่ชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับแบตเตอริ่ และถ้าต่ำกว่า12 โวลท์ถือว่าขณะนั้นระบบไฟฟ้าในรถดึงกระแสไฟฟ้าแบตเตอรี่มาใช้งานเพียงอย่าง เดียวให้ทำการตรวจซ่อมไดชาร์จ 2.ที่รอบเครื่องยนต์ 2000-2500 รอบต่อนาที จะต้องมีค่าประมาณ13.8-14.7 โวลท์ อาจมากกว่านี้ได้เล็กน้อยแต่ต้องไม่เกิน 15 โวลท์ถ้ามากกว่า 15 โวลท์อาจมีสาเหตุมาจากเรกกูเตอร์(วงจรควบคุมแรงดันของไดชาร์จ)อาจมีปัญหา ผลเสียคือแบตเตอรี่อาจเสื่อมเร็วเพราะถูกชาร์จด้วยแรงดันที่สูงเกิน ทำให้เกิดความร้อนสูงในแบตฯถ้าร้อนมากๆจะทำให้น้ำกลั่นเดือดได้ ทดสอบว่าไดชาร์จจ่ายกระแสเพียงพอหรือไม่ สามารถวิเคราะห์ได้ดังนี้ทำตามข้อ1และ2 แล้วทำการเปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถทุกอย่างเช่นไฟหน้า,แอร์,ที่ปัดน้ำฝน,เครื่อง เสียง ฯลฯ แรงดันที่วัดได้ต้องเหมือนกับค่าปกติในข้อ 1 และ 2 ถ้าค่าที่วัดได้ตกลงมากแสดงว่าไดชาร์จจ่ายกระแสไม่พออาการนี้อาจไม่เกิดขึ้น กับรถเดิมๆแต่จะมีผลในรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง แรงๆผลเสียคืออาจทำให้ไดชาร์จทำงานตลอดเวลาทำให้อายุการใช้งานต่ำลง ราคาถูกเพียง 250 บาทเท่านั้น
สนใจ ติดต่อ จอมพราน โทร0858139604 มีไว้ไม่เสียหาย ติดรถ อุ่นใจดี เลขที่บัญชี 495-2-12930-4 ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อ YOOTTANA WANJAI โอนเงินแล้วช่วยโทรบอกด้วยครับ จะจัดส่งให้ ขอบคุณครับ ค่าส่ง 50บาท EMSลงทะเบียน 100 บาท ทั่วประเทศครับ
ปล.ผมไม่รู้จักเขานะและไม่มีส่วนได้เสียนะ.....555
พี่โจ ชุด DC Volt Meter นี้ ต้องมี ชุด Rectifier ด้วยหรือปล่าว เพราะ ผมเคยไปถามร้านอิเล้กทรอนิกส์ที่มีเจ้านี้ขาย มันต่อเข้าไปตรงๆ กับแบตไม่ได้ มันต้องมี ตัวแปลงไฟ จาก 12 V.DC to 5 V.DC เสียก่อน ไม่งั้น IC Ship พังนะครับ หรือว่ารุ่นนี้ ต่อตรงได้เลย ช่วยสอบถามให้กระจ่างทีครับ
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32101 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:28:07 » |
|
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32102 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:31:01 » |
|
รถอ่ะวิ่งได้ ...แต่คนละไม่แน่ใจ ตาไม่ดี เกินร้อยสี่ แข้งขาสั่น คิคิ..!!!
ถึง ขาแขง จะสั่น แต่ใจนั้น เกินร้อย นะจ๊ะ.....
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32103 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:33:46 » |
|
แล้วจะไปส่งที่เขาวงบ่?
ไปอยู่แล้ว พี่ ศรราม ไปได้ทุกที่ ที่มีสาวสวย.....
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32104 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:36:49 » |
|
พี่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เอามาขัดสีฉวีวัลใหม่ให้สวยเช้ง เอาให้น้องโย หมองไปโลด....
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32105 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:39:55 » |
|
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32106 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:43:58 » |
|
เห็นกล้องดิจิตอล....แบบดั่งเดิมอดเอามาให้ชมไม่ได้ครับ
กระแสย้อนยุดกำลังแรง แบบหยุดไม่อยู่.....
Olypus ออก OM-Digital Canon ออก AE1- Digital
เมื่อไหร่ ลุงตู้จะเป็น ลุงตู้ - D ก็ไม่รู้เนาะ
ง่ะ จะทำอะไรก้อรีบๆเข้าไว้ วันเวลา ไม่เคยรอใคร จะรักใคร ชอบใคร ก้อจีบโลด.....
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32107 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:47:44 » |
|
|
|
|
|
เจ้าเปิ๊ป
|
|
« ตอบ #32108 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:48:00 » |
|
มือสองแท้ๆ ขอบ15 ห้าหลักแหละบอม
มือสองแท้ๆ ขอบ15 ห้าหลักแหละบอม
ราคาห้าหลักเลยหรอคับของแท้อ่ะคับ แพงกว่าราคารถที่ใช้อยู่อีกอ่ะคับ555
|
|
|
|
เจ้าเปิ๊ป
|
|
« ตอบ #32109 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 18:50:16 » |
|
เอามาฝากแอ็ป..เห็นบอกอยากได้.....พอดีไปอ่านเจอ...
หลายท่านเคยเห็นติดในรถเพื่อนๆ อยากได้มาติดบ้างตอนนี้มีแล้วครับราคาถูก สั่งได้เลยทั้งวัดโวล์ท วัดอุณหภูมิระบบดิจิตอล ใช้งานได้จริง มาดูตัวแรกกันก่อนครับ เป็นที่มิเตอร์วัดโวลท์ดิจิตอล DC สำหรับวัดระบบไฟในรถ ไฟแบตเตอรี่รถยนต์ รู้สภาพไฟของแบตเตอรี่ก่อนสตาร์ไม่ติด ใช้ สำหรับติดตั้งในรถยนต์ หรืออุปกรณ์ที่ต้องการวัดค่ากำลังไฟเป็นโวลท์ ใช้ต่อพ่วงกับแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อเช็คดูประสิทธิภาพและกำลังไฟของแบตเตอรี่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการใช้ งาน หรือสตาร์ทไม่ติด รวมทั้งใช้วัดค่าไฟสำหรับผู้ที่ติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์อีกด้วย ประโยชน์ ที่ได้จากการติดโวลท์มิเตอร์ในรถ วิเคราะห์ระบบไฟฟ้าในรถจากค่าที่อ่านได้จากโวลท์มิเตอร์ - ขณะดับเครื่องค่าควรอยู่ประมาณ 12-12.8 โวลท์ ถ้าต่ำกว่า12 ถือว่าผิดปกติอาจมีสาเหตุมาจากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อม(เก็บไฟไม่อยู่ )หรือไดชาร์จชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่(ดูในหัวข้อตรวจสอบไดชาร์จ) - วิธีตรวจสอบว่าแบตเสื่อมหรือไม่ทดสอบได้โดยหลังจากขับรถปกติมาจอดและดับ เครื่องประมาณ 1 นาทีค่าที่อ่านจากมิเตอร์ต้องมีค่าระหว่าง 12-12.8 โวลท์ หลังจอดไว้(4-6ชั่วโมง)หรือข้ามวันค่าที่อ่านได้ต้องประมาณ 12-12.8 โวลท์ เท่าเดิมถือว่าปกติ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้มากๆเช่น11.5-11.9 แบตเตรี่เริ่มเก็บไฟไม่อยู่แต่ยังพอไหว แต่ถ้าต่ำกว่า 11.5 โวลท์ลงไป ถือว่าอันตรายเพราะถ้าจอดทิ้งสัก 2 วันอาจสตาร์ทไม่ติด(ถ้าอายุแบตเตอรี่ยังใหม่ก็อาจจะเกิดจากมีกระแสไฟฟ้า รั่วลงกราวด์แนะนำเข้าร้านให้ช่างไฟฟ้ารถยนต์ตรวจสอบครับ) ***อายุแบตเตอรี่ทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 18-24 เดือน แล้วแต่การดูแล*** ตรวจสอบไดชาร์จจากการอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ ให้ทำการติดเครื่องยนต์แล้วอ่านค่าจากโวลท์มิเตอร์ค่าปกติจได้ดังนี้ 1.ที่รอบเครื่องยนต์ 1000 รอบต่อนาที(รอบเดินเบา) จะต้องมีค่าประมาณ13.5-13.8 โวลท์ ถ้ามีค่าต่ำกว่านี้เช่น 12.8-13.4 โวลท์ไดชาร์จเริ่มมีปัญหาคือชาร์จไฟได้ไม่เต็มที่ ถ้าต่ำกว่า12.8 โวลท์แสดงว่าไดชาร์จไม่ชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับแบตเตอริ่ และถ้าต่ำกว่า12 โวลท์ถือว่าขณะนั้นระบบไฟฟ้าในรถดึงกระแสไฟฟ้าแบตเตอรี่มาใช้งานเพียงอย่าง เดียวให้ทำการตรวจซ่อมไดชาร์จ 2.ที่รอบเครื่องยนต์ 2000-2500 รอบต่อนาที จะต้องมีค่าประมาณ13.8-14.7 โวลท์ อาจมากกว่านี้ได้เล็กน้อยแต่ต้องไม่เกิน 15 โวลท์ถ้ามากกว่า 15 โวลท์อาจมีสาเหตุมาจากเรกกูเตอร์(วงจรควบคุมแรงดันของไดชาร์จ)อาจมีปัญหา ผลเสียคือแบตเตอรี่อาจเสื่อมเร็วเพราะถูกชาร์จด้วยแรงดันที่สูงเกิน ทำให้เกิดความร้อนสูงในแบตฯถ้าร้อนมากๆจะทำให้น้ำกลั่นเดือดได้ ทดสอบว่าไดชาร์จจ่ายกระแสเพียงพอหรือไม่ สามารถวิเคราะห์ได้ดังนี้ทำตามข้อ1และ2 แล้วทำการเปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าในรถทุกอย่างเช่นไฟหน้า,แอร์,ที่ปัดน้ำฝน,เครื่อง เสียง ฯลฯ แรงดันที่วัดได้ต้องเหมือนกับค่าปกติในข้อ 1 และ 2 ถ้าค่าที่วัดได้ตกลงมากแสดงว่าไดชาร์จจ่ายกระแสไม่พออาการนี้อาจไม่เกิดขึ้น กับรถเดิมๆแต่จะมีผลในรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง แรงๆผลเสียคืออาจทำให้ไดชาร์จทำงานตลอดเวลาทำให้อายุการใช้งานต่ำลง ราคาถูกเพียง 250 บาทเท่านั้น
สนใจ ติดต่อ จอมพราน โทร0858139604 มีไว้ไม่เสียหาย ติดรถ อุ่นใจดี เลขที่บัญชี 495-2-12930-4 ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อ YOOTTANA WANJAI โอนเงินแล้วช่วยโทรบอกด้วยครับ จะจัดส่งให้ ขอบคุณครับ ค่าส่ง 50บาท EMSลงทะเบียน 100 บาท ทั่วประเทศครับ
ปล.ผมไม่รู้จักเขานะและไม่มีส่วนได้เสียนะ.....555
พี่โจ ชุด DC Volt Meter นี้ ต้องมี ชุด Rectifier ด้วยหรือปล่าว เพราะ ผมเคยไปถามร้านอิเล้กทรอนิกส์ที่มีเจ้านี้ขาย มันต่อเข้าไปตรงๆ กับแบตไม่ได้ มันต้องมี ตัวแปลงไฟ จาก 12 V.DC to 5 V.DC เสียก่อน ไม่งั้น IC Ship พังนะครับ หรือว่ารุ่นนี้ ต่อตรงได้เลย ช่วยสอบถามให้กระจ่างทีครับ มารอคำตอบด้วยคนคับ
|
|
|
|
Jad ^_^
|
|
« ตอบ #32110 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 19:40:26 » |
|
|
|
|
|
เจ้าชาย อสูร
|
|
« ตอบ #32111 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2012 เวลา 20:36:10 » |
|
|
|
|
|
|