ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2024 เวลา 04:29:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 D8 ตอนเช้าๆ เปลี่ยนเกียร์ มีเสียงดัง แอดๆ ครับ
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D8 ตอนเช้าๆ เปลี่ยนเกียร์ มีเสียงดัง แอดๆ ครับ  (อ่าน 2356 ครั้ง)
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« เมื่อ: วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2010 เวลา 18:26:49 »


พอได้สักพักนึง ก็ไม่มีเสียงแระ

ท่าทางต้องเสียเงินหรือปล่าวครับ เนี่ย  อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:05:57 »


หายหมดเลย ไม่มีใครขับรถรุ่นนี้เลยเหรอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 23:40:54 »


เป็นเฉพาะเครื่องเย็นป่าวครับ วิ่งไปซักพักก็หาย
การเปลี่ยนเกียร์ปกติมั๊ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 08:56:21 »


ไฟสปอร์ต สโนว์ กระพริบป่าวครับ ถ้ากระพริบ และมีอาการอย่างนี้ร่วมด้วย ผมคาดว่าน่าจะกรองเกียร์น่าจะตันเพราะกรองของเกียร์ 4HP20 ตันง่าย ลองเช็คดูจากตรงนี้ก่อนน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2010 เวลา 20:26:39 »


 อะไร การเปลี่ยนเกียร์ ก็ปกติครับ แต่รุ้สึกว่า เริ่มแรงขึ้นนิด

ส่วนไฟสโน สปอร์ต ไม่กระพริบครับ ยังปกติ

ผมก้มๆ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องวันก่อน เห็นว่า มีน้ำมันเกียร์ ซึมๆ ออกมา ผมว่าต้องไปร้านเกียร์แล้ว

เค้าไปร้านไหนกันครับ ใน กรุงเทพ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2010 เวลา 12:35:53 »


งานอย่างนี้ปรึกษาศูนย์ก่อนดีกว่าแล้วค่อยว่ากัน...........ข้างนอกก็มีรับซ่อมเยอะแต่มักไม่ค่อยได้ดี........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2010 เวลา 21:52:36 »


ขอบคุณครับ แต่ เรียบร้อยแล้วครับ
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=20879.0/%E0%B8%88%E0%B8%9A%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7-DIY--%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C--4HP20
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
skanongna
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:35:11 »


สรุปแล้วต้องจัดลูกใหม่ไปเลยดีกว่าใช่ปะครับ เพราะผมว่าซ่อมเกียร์ไม่ค่อยจะจบ สู้ซื้อของใหม่ที่นี่เก่าที่ญี่ปุ่นเปลี่ยนไปจะดีกว่าเนอะ แล้วมีอ2 มันลูกกี่ตังครับขอข้อมูลด้วยอิอิจะได้ทำเรื่องเบิกงบประมาณจากผบ.ทบ. อาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!