ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:45:03

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ใครใช้กรองเปลือย ใน 405 + D8 บางครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้กรองเปลือย ใน 405 + D8 บางครับ  (อ่าน 1882 ครั้ง)
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:37:43 »


405 + d8 อยากลองใส่กรองเปลือย ไม่ทราบว่ามีท่านใดใส่แล้วบ้าง
และ ผลดี ผลเสียเป็นยังไงครับ ถ้ามีรูปให้ดูด้วยก็ดีน๊ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:20:47 »


คุณภาพกรองไม่ดีเท่ากระดาษ ทำให้พาฝุ่นเข้าในเครื่องแหวนสึกเรว กรองเปลือยส่วนมากจะดูดอากาศร้อนในห้องเครื่องทำให้มวนอากาศบางส่งผลให้กำลังอัด และจุดละเบิดประสิทภาพต่ำ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:13:59 »


405 ถ้าใช้กรอง d8 เดิม มันจะรับอากาศร้อนจากหม้อน้ำ เพราะรูเข้ามันอยู่หลังหม้อน้ำเลย ไม่รู้เป็นไรรึเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:18:30 »


405 ถ้าใช้กรอง d8 เดิม มันจะรับอากาศร้อนจากหม้อน้ำ เพราะรูเข้ามันอยู่หลังหม้อน้ำเลย ไม่รู้เป็นไรรึเปล่า

มันไม่ได้ดูดแต่ลมร้อนครับ ถ้าเจอน้ำถ่วม มันจะดูดน้ำแถมไปด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:23:49 »


 นั่นดิ ถ้าผมย้ายรูไปด้านข้าง ตรงข้างแบตดีมั้ย แบบว่าเจาะรูข้างกรองเลย ทำท่อไปแถวไฟหน้า แล้วอุดรูเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 14:25:09 »


นั่นดิ ถ้าผมย้ายรูไปด้านข้าง ตรงข้างแบตดีมั้ย แบบว่าเจาะรูข้างกรองเลย ทำท่อไปแถวไฟหน้า แล้วอุดรูเดิม

หาท่อยาง มาต่อแล้ววนมารับลมด้านบนก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:13:35 »


นั่นดิ ถ้าผมย้ายรูไปด้านข้าง ตรงข้างแบตดีมั้ย แบบว่าเจาะรูข้างกรองเลย ทำท่อไปแถวไฟหน้า แล้วอุดรูเดิม

หาท่อยาง มาต่อแล้ววนมารับลมด้านบนก็ได้ครับ

เท่าที่ดูจากกรองเดิม D8 ที่มาพร้อมเครื่องมันไม่มีรูรับลม ก็เลยอยากจะใส่กรองเปลือย
แต่ถ้าใส่กรองเปลือย มันก็จะรับแต่ลมร้อนในห้องเครื่อง ที่นี้ก็เลยไม่รู้จะเอาไงดี
จะเจาะรูกรองต่อท่อเข้าช่องเดิมกระจังหน้าของ sri ดีป่าว หรือ ใครมีวิธียังไงช่วยชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:32:52 »


รูรับลมมันอยู่ด้านหน้ากรองครับ ลองถอดแผ่นกรองอากาศมาดูก็จะเห็น
ถ้าต่อท่อไปรับลมกระจังหน้าได้ก็น่าจะดีครับ แต่คงลำบากเพราะตัวหม้อกรองเองมันดันไปบังรูนั้นพอดี อาจใช้ท่อแบบงอไปมาได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:34:51 »


รูรับลมมันอยู่ด้านหน้ากรองครับ ลองถอดแผ่นกรองอากาศมาดูก็จะเห็น
ถ้าต่อท่อไปรับลมกระจังหน้าได้ก็น่าจะดีครับ แต่คงลำบากเพราะตัวหม้อกรองเองมันดันไปบังรูนั้นพอดี อาจใช้ท่อแบบงอไปมาได้


หม้อกรอง ดี8 เดิม รูอากาศเข้ามันอยู่ด้านล่างมั๊ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 15:47:50 »


ของผม เครื่อง d8 306 ครับ มันเฉียง ๆ 45 องศา ลงล่างน่ะครับ ไม่รู้ของ 406 เป็นไง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2010 เวลา 19:34:27 »


เสียงดัง ฝุ่นบาน วิ่งทางเรียบๆ ไม่มีฝุ่นไม่เป็นอะไรมาก


แต่ถ้าใช้น้ำมันเครื่องใสๆ + ทางฝุ่นบ่อยๆ    ลิ้นปีกผีเสื้อสกปรกเร็วมาก 


ท่อดักลม เอาท่อย่นมาใส่ แล้วเอาปากท่ออีกด้านขึ้นมาข้างบนครับ 


" ถ้าท่อดักลมแบบ D8 เดิมๆ  ฝนตก กรองจะแฉะๆ เปียกๆ  แต่ถ้า น้ำท่วม  ชิบหาย แน่ๆ "
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
toh
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508



« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:40:32 »


มันสำหรับรถแข่งน่ะ แข่งทีซ่อมที

ไม่เหมาะกับรถบ้านคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!