ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2024 เวลา 17:21:48

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  เรื่องของขี้....แก๊ส
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของขี้....แก๊ส  (อ่าน 2599 ครั้ง)
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2010 เวลา 15:59:44 »


เคยได้ยินคำแนะนำเกี่ยวกับถ่ายขี้แก๊ส วันนี้เลยจัดการหาทางถ่ายขี้แก๊สบ้าง หม้อต้ม AG 100 Hp พลิกจนทั่วหารูถ่ายไม่เจอ มีแต่รูปรับแรงดัน งั้นลองรื้อเลยดีกว่า ไหนๆ มันสตาร์ทติดยากเหลือทน คือแก๊สท่วมง่ายมากระยะหลัง รื้อแล้วเป็นอย่างนี้ ขี้แก๊ส สีเหลืองอมดำ เยอะมาก นี่ขนาดไหลออกมาแล้วตอนขันน็อตนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2010 เวลา 17:00:17 »


ทำความสะอาด แล้วประกอบกลับ เวลาใส่น็อตควรใส่ตัวแรก แล้วใส่ตัวที่อยู่อีกฝั่งสลับจนครบ จะได้เสมอกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2010 เวลา 17:02:35 »


อันนี้ของแถม ติด GR มันกระจังหน้าเลย จะเห็นว่าช่วงนี้ว่างมากจริงๆ พรุ่งนี้จะไปทำงานยังไง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2010 เวลา 17:06:17 »


ผลที่ได้เป็นอย่างไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2010 เวลา 17:13:50 »


ยังจูนอยู่เลย เดี๋ยวได้ที่แล้วลองวิ่งจะมาอัพเดทนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Phongsawat Lungkarpin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 14:30:58 »


ตามมาดูครับ?HuhHuhHuhHuhHuh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 18:13:14 »


เยี่ยมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 19:29:17 »


อยากติดตามผลบ้างไม่ทราบว่าเปลี่ยนชุดซ่อมไปเลยหรือเปล่า
เห็นว่ากันว่าเปลี่ยนแล้วจูนให้นิ่งอยาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 20:31:46 »


ผมเพิ่งเปลี่ยนชุดซ่อมหม้อต้มมาเหมือนกัน เวลาจูนก็ปกติครับ
ค่อยปรับทีละนิดจนพอใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2010 เวลา 22:12:52 »


จูนไม่จบครับ ไล่ดูปรากฏว่าประกอบกลับผิดครับ ต้องรื้อมาทำใหม่ จากภาพแรกจะเห็นว่าต้องเอาแกนของผ้าปั๊มใส่ผ่านรูบนลงมารูกลางให้ลงล็อค แต่ผมดันใส่ฝาปิดไปเลย สัพเพร่าจริงๆ ไว้มารายงานใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!