ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2024 เวลา 00:21:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing 8.5 นิ้ว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing 8.5 นิ้ว  (อ่าน 1986 ครั้ง)
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 15:20:13 »


ขาย Kevlar Raybestos Clutch Facing  หนา 3.5 มม สำหรับ 405 GR ยังไม่ได้กลึง หรือเจาะรู มีแค่ดู่เดียวครับขอขาย 1000 บาทครับร่วมส่ง EMS ครับ







เดิมที่ผมเคยทำงานโรงงานผลิตคลัทช์ และมีการ order Clutch Facing สำหรับแต่งรถดว้ย   ผมเลยขอซื้อพี่ผู้จัดการเขามาครับ แต่ว่าไม่ได้ทำเนื่องจากพี่สาวเอาไปครุกฝุ่นซะก่อน ตอนนี้ใช้ SRI อยู่

Kevlar Raybestos Clutch Facing เป็นผ้าคลัทช์ กลุ่ม  High Energy ( HE ) แต่ไม่กัด fly wheel และ Clutch cover เวลา Burn แล้วเป็นครุยไม่แข็งกัด flywheel ( ถ้าใครเดยใช้  Raybestos Clutch Facing จะทราบดี ) สนใจติดต่อ thawat 081-9249166
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 16:12:11 »


ถ้า sri หรือ Mi16 ผมสอยแน่นอน อือๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2010 เวลา 17:09:06 »


วิธีการเลือก clutch สำหรับ Gear Manual ครับ
1 clutch Facing : ปัจจุบัน clutch facing จะเป็น Non asbestos หมดแล้ว ส่วนที่สองที่ทุกคนชอบสังเกตกันคือ main material ที่ทำให้เกิด Fiction ที่นิยม ก็มี เส้นใยทองเหลือง , ทองแดง ,Kevlar อื่นๆ แต่ที่นิยมในท้องตลาด ก็ ทองแดง ครับ หาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.luk.de หรือ www.raybestos.de ครับ

2 Clutch Body : พิจารนาตามความเหมาะสม
2.1 Comfortable : โครงสร้าง สปริง  จะเหมาะสม สปริงอาจจะมี 4 หรือ 6 ตัว ก็ได้ครับ แต่การมีสปริงมากไม่ได้หมายความว่าจะออกตัวได้ดีหรือกระด้างนะครับ ให้สังเกต Spine Hub อีกที่หนึ่ง ช่องสปริงที่ Spine Hub จะมี 2 หรือ 3 ขนาด โดยแบ่งเป็นคู่ๆ
- คู่แรก จะมีขนาดเท่ากับสปริง และสปริงจะไม่แข็งมาก
- คู่ 2 และ 3  จะมีขนาดโตกว่าสปริง เพื่อให้สปริงคู่นี้ทำงานที่หลังคู่แรก
Clutch Disk กลุ่มนี้จะออกตัวได้นุ่มนวล ถึงคนขับจะพยายามก็ไม่สามารถออกตัวได้รวดเร็วนัก เนื่องจากองศาบิดตัวของ Clutch Disk นั้นมาก
2.1 Racing : โครงสร้าง สปริง  จะค่อนข้างใหญ่  สปริงมักจะมี 6 ตัว เพื่อรองรับแรงบิดที่สูงที่ถ่ายทอดเข้าตัว Clutch Body และ ช่องว่างระหว่าง Spine Hub กับสปริงก็จะน้อย Clutch Disk กลุ่มนี้จะออกตัวได้ดี และการตอบสนองค่อนข้างดี แต่ระวัง Spine Shaft หรือ เกียร์  จะไปก่อน Clutch Disk นะครับ
Enjoy your Drive
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!