ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2024 เวลา 06:28:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  fuel pressure regulator 306 1.8 sr
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: fuel pressure regulator 306 1.8 sr  (อ่าน 2169 ครั้ง)
cha
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มกราคม 2010 เวลา 16:59:53 »


fuel pressure regulator 306   1.8 sr  ซ่อมได้ไหมครับ  ซื้อได้ที่ไหน ราคาเท่าไรครับ มีของรุ่นไหนแทนได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PPS024
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 00:08:52 »


อาการเป็นอย่างไรครับถึงต้องเปลี่ยน แล้วเช็ดหรือยังครับ ต้องมีเครื่องมือตรวจเช็ดวัดแรงดันดูว่าแรงดันน้ำมันเบนซิลประมาณ2.5-3.0บาร์
ทิ้งไว้ประมาณ15-20นาที เข็มแรงดันต้องไม่ตกลงมาไม่ต่ำกว่า2.5บาร์ เป็นอันไม่เสีย หรือว่าปกติครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nunt
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 00:13:57 »


มีครับ 600 บาท โทร 081-5842390
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cha
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 08:53:00 »


มีอาการเป็นดังนี้ครับ  start ติดยาก ต้องใช้เวลานานจึงจะติดไม่ว่าเครื่องร้อนหรือเย็น  เครื่องติดแล้วก็เร่งไม่ขึ้น เปลี่ยนกรองน้ำมันเบ็นซินแล้ว  แต่ตอนใช้แก๊สปกติเร่งขึ้น ตอนนี้เลยใช้แก๊สอย่างเดียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PPS024
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 09:38:05 »


อาการที่บอกมาน่าจะเป็นปั๊มติ๊กมากว่า เพราะเป็นทั้งเครื่องร้อนและเย็นครับ ถ้าให้ดีตรวจเช็ดอีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cha
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 12:14:58 »


อยากทราบวิธีถอด pressure regulator   ครับ  อยากเปลียนตัวนี้ก่อนเพราะปั๊มติ๊กราคาแพงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 12:42:57 »


ถอดสายยางออก ถอดกิ๊บล๊อค แล้วเอาคีบล๊อค และผ้ามาพันที่ตัวกระบอกสัก2ชั้นกันเป็นรอย ปรับคีบล๊อคให้แค่พอจับแน่นนิดหน่อย(อย่าบีบแรงเดียวกระบอกยุบ)แล้วหมุนขวาที ซ้าย ค่อยๆหมุนดึงออกมา  ระวังโอลิงขาดหมุดดีๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 06 มกราคม 2010 เวลา 20:12:58 »


มีอาการเป็นดังนี้ครับ  start ติดยาก ต้องใช้เวลานานจึงจะติดไม่ว่าเครื่องร้อนหรือเย็น  เครื่องติดแล้วก็เร่งไม่ขึ้น เปลี่ยนกรองน้ำมันเบ็นซินแล้ว  แต่ตอนใช้แก๊สปกติเร่งขึ้น ตอนนี้เลยใช้แก๊สอย่างเดียว
ใช้แก็สแบบ Fix mixed รึเปล่าครับ หรือแก็สหัวฉีด ถ้าแบบ Fix mixed เวลาใช้น้ำมัน ความเร็วปลายจะไม่ค่อยเหมือนเดิมครับ เพราะตัวmixed ไปขวางทางเดินอากาศครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cha
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 13 มกราคม 2010 เวลา 11:46:31 »


ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ เป็นที่ปั๊มติกครับ ปั๊มติกครับ แรงดันตกครับหมุนช้า เปลี่ยนใหม่แล้วหายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!