ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 21:15:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สนใจอัพเกรด sri 8 วาวล์เป็น d8 16 วาวล์ ไหมครับ  (อ่าน 5724 ครั้ง)
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 09:45:07 »


สนใจอัพเกรดไหมครับ ทำแล้ว วิ่งดีขึ้น ประหยัด เงียบขึ้นด้วย กลายเป็นเครื่อง D8 เลย
22000 บาทรวมทุกอย่างครับ
 

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 09:55:24 »


เปลี่ยนเฉพาะฝาหรือทั้งเครื่องครับ ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 09:59:00 »


shotbox ครับ  โทร 089 7741412(อุ๊)  0815842390(โอ๋) ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 10:24:35 »


รถผมเป็นรถที่ทำเสร็จแล้วคันแรก สนใจมาชมได้ครับที่อู่ เดี๋ยวรูปเอามาให้ชมกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 10:27:49 »


รถผมเป็นรถที่ทำเสร็จแล้วคันแรก สนใจมาชมได้ครับที่อู่ เดี๋ยวรูปเอามาให้ชมกัน
สนใจ ขอดูรูปครับ อิ ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 10:34:08 »


แล้วเกียร์เดิมหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 11:19:44 »


รถผมเป็น405gri แล้วเปลี่ยนเครื่องเป็นsri เมื่อราว1ปีกว่า 
แล้วก็มาเปลี่ยนเป็นD8 ลูกผสม ค่าใช้จ่ายลดลงมา  จากที่เคยคิดจะเปลี่ยนเครื่อง406d8หรือ3000v6 อีกประมาณ1-2ปีข้างหน้า ทำให้เปลี่ยนเร็วกว่ากำหนด
ฟลายวิล-ครัช-เกียร์เดิมเป็น gri  ท่อไอเสียวัดจากเส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้2นิ้ว
รายละเอียดลองคุยกับพี่ที่ทำเครื่องผมดู ความคิดมาจากพี่คนนี้แหละครับ  0815842390(โอ๋)
พรุ่งนี้ถ่ายรูปให้ดูกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 12:08:36 »


แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ  ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 12:55:56 »


รถผมเป็น405gri แล้วเปลี่ยนเครื่องเป็นsri เมื่อราว1ปีกว่า 
แล้วก็มาเปลี่ยนเป็นD8 ลูกผสม ค่าใช้จ่ายลดลงมา  จากที่เคยคิดจะเปลี่ยนเครื่อง406d8หรือ3000v6 อีกประมาณ1-2ปีข้างหน้า ทำให้เปลี่ยนเร็วกว่ากำหนด
ฟลายวิล-ครัช-เกียร์เดิมเป็น gri  ท่อไอเสียวัดจากเส้นผ่านศูนย์กลางท่อได้2นิ้ว
รายละเอียดลองคุยกับพี่ที่ทำเครื่องผมดู ความคิดมาจากพี่คนนี้แหละครับ  0815842390(โอ๋)
พรุ่งนี้ถ่ายรูปให้ดูกันครับ
นี่แหละครับ คันแรกของโลก ลูกผสม  sri กับ D8  ออกมาโดยรวมเป็นยังไงลองถามเจ้าของเค้าดูเองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 13:05:10 »


แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ  ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ
ทดลองทำดูครับพี่ว่าจะเป็นอย่างไร ว่าอุปกรณ์บางอย่างมันใช้กันได้หรือไม เน้นเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ถูกลงกว่าd8 บางอย่าง

เปลี่ยน shotbox  ท่อไอดี ท่อไอเสีย d8 นอกนั้นของเดิมของ sri ทั้งหมดทั้งกล่องและอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ สายไฟชุดเดิมวายใหม่นิดหน่อย
ผมมองในแง่ของราคาอะไหล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ  
หากกล่องecu D8 เสียผมต้องจ่ายมากกกว่ากล่องsri แน่นอนแต่ก็เสียยากหากไม่ซวย

ส่วนเรื่องราคาคือร่วมค่าวางเสร็จเรียบร้อย 22000
เพราะเคยนั่งคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องd8 อยู่ช่วงนึ่ง  มองราคาเครื่องอย่างเดียวก็2หมื่นปลายๆ แล้วเดียวต้องบวกค่าวางอีก 4xxxxกว่าแน่
แล้วต้องมานั่งขายเครื่องเก่าอีก10000จะมีใครซื้อเมื่อไรก็ไม่รู้ หักลบ4xxxxกว่า ก็เหลือ3หมื่นกว่า
ผมจึงประหยัดไปได้อีก 10000กว่า

แล้วผมยังเหลือshotbox  คอยจ่ายไฟ สายหัวเทียน sri  เอาไว้เพื่อเป็นอะไหล่รถ

วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง)
ผมลองเกียร์1 2 3ได้ถึง 7000รอบยังไม่ตัด แต่ไม่กล้ากวาดรอบเพิ่มกลัวพัง ส่วนเรื่อง
หากสงสัยอะไรถามได้ครับ 0812062335 มน      0815842390(โอ๋) พี่ที่มีความคิดจะประหยัดให้ผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k.nimit
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 15:20:14 »


แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ  ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ
ทดลองทำดูครับพี่ว่าจะเป็นอย่างไร ว่าอุปกรณ์บางอย่างมันใช้กันได้หรือไม เน้นเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ถูกลงกว่าd8 บางอย่าง

เปลี่ยน shotbox  ท่อไอดี ท่อไอเสีย d8 นอกนั้นของเดิมของ sri ทั้งหมดทั้งกล่องและอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ สายไฟชุดเดิมวายใหม่นิดหน่อย
ผมมองในแง่ของราคาอะไหล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ   
หากกล่องecu D8 เสียผมต้องจ่ายมากกกว่ากล่องsri แน่นอนแต่ก็เสียยากหากไม่ซวย

ส่วนเรื่องราคาคือร่วมค่าวางเสร็จเรียบร้อย 22000
เพราะเคยนั่งคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องd8 อยู่ช่วงนึ่ง  มองราคาเครื่องอย่างเดียวก็2หมื่นปลายๆ แล้วเดียวต้องบวกค่าวางอีก 4xxxxกว่าแน่
แล้วต้องมานั่งขายเครื่องเก่าอีก10000จะมีใครซื้อเมื่อไรก็ไม่รู้ หักลบ4xxxxกว่า ก็เหลือ3หมื่นกว่า
ผมจึงประหยัดไปได้อีก 10000กว่า

แล้วผมยังเหลือshotbox  คอยจ่ายไฟ สายหัวเทียน sri  เอาไว้เพื่อเป็นอะไหล่รถ

วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง)
ผมลองเกียร์1 2 3ได้ถึง 7000รอบยังไม่ตัด แต่ไม่กล้ากวาดรอบเพิ่มกลัวพัง ส่วนเรื่อง
หากสงสัยอะไรถามได้ครับ 0812062335 มน      0815842390(โอ๋) พี่ที่มีความคิดจะประหยัดให้ผม

- เมื่อนำ 405 gri มาวางเครื่อง D 8 แล้ว อยากทราบว่าหากใช้โช๊คอัพเดิมของ gri จะเปลี่ยนมาใช้คาลิปเปอร์ + ดุมล้อของ 406  ได้เลยหรือว่าจะต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่  โดยยังใช้ดรัมเบรคหลัง ตามปกติ
- ท่อไอเสียหากเดินใหม่จะต้องใช้สูตรท่อพักกลาง อย่างไรเพื่อได้แรงต้นดี แรงปลายไม่ตก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 15:24:01 »


แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ  ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ
ทดลองทำดูครับพี่ว่าจะเป็นอย่างไร ว่าอุปกรณ์บางอย่างมันใช้กันได้หรือไม เน้นเรื่องเปลี่ยนอะไหล่ถูกลงกว่าd8 บางอย่าง

เปลี่ยน shotbox  ท่อไอดี ท่อไอเสีย d8 นอกนั้นของเดิมของ sri ทั้งหมดทั้งกล่องและอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ สายไฟชุดเดิมวายใหม่นิดหน่อย
ผมมองในแง่ของราคาอะไหล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ   
หากกล่องecu D8 เสียผมต้องจ่ายมากกกว่ากล่องsri แน่นอนแต่ก็เสียยากหากไม่ซวย

ส่วนเรื่องราคาคือร่วมค่าวางเสร็จเรียบร้อย 22000
เพราะเคยนั่งคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องd8 อยู่ช่วงนึ่ง  มองราคาเครื่องอย่างเดียวก็2หมื่นปลายๆ แล้วเดียวต้องบวกค่าวางอีก 4xxxxกว่าแน่
แล้วต้องมานั่งขายเครื่องเก่าอีก10000จะมีใครซื้อเมื่อไรก็ไม่รู้ หักลบ4xxxxกว่า ก็เหลือ3หมื่นกว่า
ผมจึงประหยัดไปได้อีก 10000กว่า

แล้วผมยังเหลือshotbox  คอยจ่ายไฟ สายหัวเทียน sri  เอาไว้เพื่อเป็นอะไหล่รถ

วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง)
ผมลองเกียร์1 2 3ได้ถึง 7000รอบยังไม่ตัด แต่ไม่กล้ากวาดรอบเพิ่มกลัวพัง ส่วนเรื่อง
หากสงสัยอะไรถามได้ครับ 0812062335 มน      0815842390(โอ๋) พี่ที่มีความคิดจะประหยัดให้ผม

- เมื่อนำ 405 gri มาวางเครื่อง D 8 แล้ว อยากทราบว่าหากใช้โช๊คอัพเดิมของ gri จะเปลี่ยนมาใช้คาลิปเปอร์ + ดุมล้อของ 406  ได้เลยหรือว่าจะต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่  โดยยังใช้ดรัมเบรคหลัง ตามปกติ
- ท่อไอเสียหากเดินใหม่จะต้องใช้สูตรท่อพักกลาง อย่างไรเพื่อได้แรงต้นดี แรงปลายไม่ตก

ใส่ได้เลยครับ แต่ MAX ต้อง ขอบ15 ขึ้นไปไม่งั้นติด  แต่ไม่เหมาะมั๊ง ครับ เพราะการที่เบรคหน้าดีกว่าเบรคหลังมากเกินไป อาจทำให้หน้าทิ่ม และท้ายปัดได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2009 เวลา 16:29:34 »


- เมื่อนำ 405 gri มาวางเครื่อง D 8 แล้ว อยากทราบว่าหากใช้โช๊คอัพเดิมของ gri จะเปลี่ยนมาใช้คาลิปเปอร์ + ดุมล้อของ 406  ได้เลยหรือว่าจะต้องเปลี่ยนโช๊คใหม่  โดยยังใช้ดรัมเบรคหลัง ตามปกติ
- ท่อไอเสียหากเดินใหม่จะต้องใช้สูตรท่อพักกลาง อย่างไรเพื่อได้แรงต้นดี แรงปลายไม่ตก
เครื่องd8 เป็นเครื่องที่หนักกว่าsri อีกนิดนึ่ง ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าทิ่มลงมาหน่อย

หากจะเปลี่ยนโช๊คมันขึ้นอยู่กับคนขับด้วยครับว่าชอบนิ่มหรือเปล่า หรือชอบแข็งหนืดขึ้นมาอีกหน่อย อยู่ที่สปริงด้วยครับ
แต่หากเป็นโช๊คเดิมอาจจะมีสิทธิล้อกระแทกซุ้มบังโคลนหน้าได้ขณะขึ้นลงสะพานที่มีสันขอบเพราะมันนิ่มทั้งโช๊คและสปริง
หากหาโช๊คใหม่ก็หาsri หรือเอาโช๊คคู่หน้าของ306 เครื่อง2000 16v(เครื่อง406d8) เพราะมันรับเครื่องตัวนี้อยู่แล้ว เรื่องความหนึบจึงมากกว่าgri แต่หน้าอาจมีเตี้ยลงนิดหน่อยหรือเท่าเดิม
ส่วนด้านหลังหาโช๊ค405sri หรือmi16 หรือหาโช๊คแต่งมาใส่ หรือหายกมาทั้งคานดิสหลังเลยครับดีที่สุด
ส่วนเรื่องเบรคหน้า ต้องดูว่าเราเป็นคนชอบเบรคแบบไหน
หากชอบเบรคใกล้ชาวบ้านเข้าก็เปลี่ยนเบรคหน้า406ลงนะดีแล้ว เปลี่ยนล้อด้วยเป็น15ขึ้นไปอย่างที่พี่เค้าบอก เพราะล้อเดิมติดคาลิปเปอร์เบรค
หากชอบเบรคมาแต่ไกลก่อนถึงเบรคเดิมก็เอาอยู่เพียงแค่เพื่อระยะทางเบรคไว้มากหน่อยกันพลาด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 01:11:37 »


รูปเครื่องทั้งหมด โดยใช้กล่องเบอร์20  สายไฟเดิมเปลี่ยนปลั๊คนิดหน่อย ดับเบิ้ลดีเร ชุดลิ้นปีกผีเสื้อยกชุด เป็นของเดิมทั้งหมด
อุปกรณ์เครื่องd8 มี คอยจ่ายไฟ ท่อไอดีด้านหน้า shotboxD8 กรองอากาศ


* sri-d8-01_resize.jpg (58.64 KB, 384x288 - ดู 784 ครั้ง.)

* sri-d8-02_resize.jpg (52.26 KB, 384x288 - ดู 757 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 01:18:52 »


รูปกล่อง


* sri-d8-04_resize.jpg (63.31 KB, 384x288 - ดู 751 ครั้ง.)

* sri-d8-05_resize.jpg (47.16 KB, 384x288 - ดู 755 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 01:22:17 »


รูปต่อไป


* sri-d8-06_resize.jpg (65.44 KB, 384x288 - ดู 767 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 09:41:14 »


แอบแรงอีกแล้วน้องเรา..คิก ๆ  ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย เอาทุกซอกทุกมุมนะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ..ขอบคุณ
วันนั้นนั้งไปกัน4คน เปิดแอร์วิ่งตลอดจนถึง210+นิด(เพราะลืมปิดคอมแอร์ดีไม่พัง)
นิดเดียวก็หมดไมล์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 11:08:48 »


ใช้ลิ้นเร่งเดิม ด้วยหลอครับ ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 13:21:07 »


แจ่มมากครับ ราคาก็พอไหว อิ ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
POP 405gr auto
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 15:23:46 »


วิ่งได้ถึง210 เลยเหรอ ครับ แล้วเครื่อง D8 วิ่งได้เท่านี้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 19:58:12 »


วิ่งได้ถึง210 เลยเหรอ ครับ แล้วเครื่อง D8 วิ่งได้เท่านี้ไหมครับ

ถ้า D8 ชนเกียร์ GRI  แก๊สหัวฉีด ก็หมดราวๆ 215-220 ครับ    D8 แท้ๆไม่รู้ครับ   ส่วน D8 ที่วื่งดีๆ แรงๆ แบบพี่แบม กับ เครื่องตัวก่อนของลุงนพพร  รู้สึกว่า เกียร์ 5 วัดรอบไปได้ยันเรดไลน์  อิอิอิ        

แล้วก็เรื่องรอบเครื่อง ถ้ากล่อง D8 เดิมๆ มันตัดที่ 6800 ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2009 เวลา 23:47:27 »


สนใจอัพเกรดไหมครับ ทำแล้ว วิ่งดีขึ้น ประหยัด เงียบขึ้นด้วย กลายเป็นเครื่อง D8 เลย
22000 บาทรวมทุกอย่างครับ
GRi ทำได้รึเปล่าครับ....อยากลองของง่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
au306
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2009 เวลา 00:31:17 »


สนใจอัพเกรดไหมครับ ทำแล้ว วิ่งดีขึ้น ประหยัด เงียบขึ้นด้วย กลายเป็นเครื่อง D8 เลย
22000 บาทรวมทุกอย่างครับ
GRi ทำได้รึเปล่าครับ....อยากลองของง่ะ
ขอลองเช็คดูก่อนนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งข่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2009 เวลา 15:29:32 »


ใช้ลิ้นเร่งของ D8ได้ไหมครับ จะได้มองดูแล้วไม่มีตำหนิ นะครับ เหมือน D8 กันไปเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!