ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2025 เวลา 15:52:49

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ระหว่าง srge กับ 3sge
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง srge กับ 3sge  (อ่าน 3325 ครั้ง)
M-405GrI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 02:14:06 »


คือวันนี้ผมไปเชียงกงมา ถามเครื่อง 3sge mt อยู่ที่ 22000 ค่าวาง15000 และไปอีกร้าน 1 เขาแนะนำให้วาง srฝาบอน mt
20000 วาง15000 ไม่รู้ว่าจะเล่นตัวไหนดี ระหว่าง 2 ตัวนี้ แต่ส่วนตัวอยากเล่น 3sge
ผมขับอยู่ที่ 120-140 วางเส็จจะเอาไปติดแก๊สต่ออะครับ
ช่วยแนะนำหน่อยและกัน วางใน 405 gri นะครับหรือว่าใครมีอู่แนะนำก็บอกหน่อยและกันครับอยู่นนท์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat 405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 07:03:03 »


อยู่นนท์ก็เลยไปปทุมนิดหนึ่งครับติดต่อ ช่างญา 0898162318
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 13:00:01 »


ถ้าดูเลขแรงโม้ sr20de มัน 140 ฝาสูบแคบ ทีวางในบลูเบิร์ด SSS

ส่วน 3S GE ไอดีกลม อยู่ที่ 170-180 แรงโม้ ดูแล้วฝาสูบกว้างกว่า  และองศาเครื่องใกล้เคียงกับของเดิม

ดูแล้ว 3S ก็น่าจะแรงกว่าครับ 

ส่วนการวาง  SR ฝาสูบแคบกว่า น่าจะมีพื้นที่เหลือมากกว่า  ส่วน 3S เครื่องเอียงทำให้พิ้นที่ด้านบนจะน้อยกว่า  อย่างของผมต้องการเหลือพื้นที่ตรงหลังเครื่อง ทำให้ต้องยอมตัดแต่งเฮดเดอร์หลบหม้อน้ำครับ

ป.ล. ค่าวางถูกจัง 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
G&G
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 13:26:34 »


ถ้าขับแค่ 120-140 น่าจะลองพิจารณาตัว FE ดูบ้างก็ได้นะครับ เพราะต้นจะดีกว่าและปลายไหลได้ดี น้ำหนักเบากว่า GE แรงม้าน้อยกว่า GE แต่แรงบิดมาดีในรอบต้น จากของผมกล่องตัดที่ 180 ใช้แก็สเพียวๆ ได้ความเร็วที่ 185 รอบเท่าที่เห็นนั่นแหละครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใช้รถก็ต้องเข้าใจรถ เรียนรู้ ดูเป็น อีกไม่นานก็จะซ่อมเป็นในอาการเล็กๆน้อยๆ พอนานเข้าหนักแค่ไหนก็แก้ปัญหาได้ ถึงจะไม่หมดแต่ก็เอาตัวรอดได้ในยามวิกฤตนะจะบอกให้
M-405GrI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 13:47:08 »


เมื่อกี้พึ่งโทรไปตามเบอร์อะคับ

ช่างญาบอกว่าเครื่องประมาณ 3sge 24000 MT วางประมาน 15000 ไม่ต้องตัดต่อเฮด

คิดว่าไงอะคับ แต่รูปห้องเครื่องนี่เนียนมากเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 15:22:39 »


ผมวางอยู่นะ 3sGEใช้มาน่าจะ6ปีแล้ว ปัญหานะครับมีเรื่องเพลาขาดบ่อยๆและระบบน้ำมันเสียบ่อยมาก ถ้าจะวางข้ามสายพันก็ทำใจไว้บางนะครับต้องเก็บอีกเยอะนะเช่นระบบระบายความร้อนมระบบรองรับน้ำหนักระบบเบรคระบบแอร์มีผลบางนิดหน่อยสังสัยตัวไหนลองถามได้ ไม่สบายๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 15:38:19 »


ไม่วางเครื่อง SRI เหรอครับ ราคาเครื่อง 1.8 หมื่น ไม่ต้องแปลง ประมาณ 3 หมื่นจะนะจบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
POP 405gr auto
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2009 เวลา 15:45:11 »


ความเห็นส่วนตัว สองตัวนี้ผมว่า 3S ดีกว่า SR ครับ เพราะ SRไม่โบ รถคันเก่าผมเครื่อง เดิมๆ DOHC 8 วาว์ล
ใน เฟียต อาเจนต้า  SR ยังตามมาไม่ทันเลย ส่วนตัวถ้า SR ไม่โบ ก็ไรค่าครับ สำหรับ คนชอบความเร็ว 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2009 เวลา 16:02:09 »


อยู่นนท์ก็เลยไปปทุมนิดหนึ่งครับติดต่อ ช่างญา 0898162318
รถของคุณวางเครื่องที่ช่างญาหรือเปล่า มีปัญหาอะไรให้ตามแก้ไขหรือไม่ ราคารวมหมดเท่าไหร่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dewwy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2009 เวลา 18:45:30 »


ผมว่าเล่นตัว FE น่าจะลงตัวกว่ากับความเร็วที่ต้องการ140Km. ราคาเครื่องคงถูกลงมาอีกหน่อย ปัญหาเรื่องเพลาขาดบ่อยๆคงหมดไปเพราะแรงบิดน้อยกว่าตัวGE ส่วนเรื่องความร้อนก้อยกหม้อน้ำของST190หรือ202มาเลยปัญหาน่าจะหมดไป สุดท้ายถ้าติดแก๊สเค้าว่าToyota สร้างมาเพื่อดมแก๊สเลยน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
M-405GrI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2009 เวลา 22:10:54 »


คิดว่าน่าจะวาง 3sge อะคับตอนนี้ก็กำลังลองศึกษาอยู่อะคับว่าตัวไหนเหมาะไปถามร้านต่างๆ

บางร้านก็บอกว่าต้องตัดต่อเฮดเดอร์ บางร้านบอกว่าก็ไม่ต้อง

แล้วไอ้เครื่องตัวเก่านี่ขายได้ประมานเท่าไหร่อะคับ 1600 gri เครื่องทำมาเยอะเลยตอนนี้ไม่มีปัญหาไรเลยแต่ที่เปลี่ยนเพราะว่ากลัวเครื่อง 1600 ตัวเดิมมันจะเอารถไม่ไหวถ้าติดแก๊สอีก แต่เครื่องเดิมก็ ok นะ 150 - 160 สบาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2009 เวลา 22:27:26 »


แยกขายในเน็ตได้ราคากว่าขายร้านที่วางเครื่องครับ :แคะ: หรือไม่ก็หาคนที่ต้องการทั้งชุดจริงๆจะได้ราคากว่าเพราะขายร้านได้ราคาอยู่ที่ประมาณ4,000-10,000
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2009 เวลา 09:06:01 »


เมื่อกี้พึ่งโทรไปตามเบอร์อะครับ

ช่างญาบอกว่าเครื่องประมาณ 3sge 24000 MT วางประมาน 15000 ไม่ต้องตัดต่อเฮด

คิดว่าไงอะครับ แต่รูปห้องเครื่องนี่เนียนมากเลย
ถ้าคิดว่าต้องการเครื่อง Spec.นี้จริงๆผมว่าราคานี้ OK มากนะครับ และเห็นรูปถ้าได้ตามนั้นจริงก็ดีมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!