ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 16:55:23

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  สิงห์สิ้นชีพไปอีกหนึ่ง
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สิงห์สิ้นชีพไปอีกหนึ่ง  (อ่าน 3409 ครั้ง)
VISANUPORN
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 506


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 19:30:02 »


ดูข่าวช่อง3เมื่อตอนเย็น 405GRไฟลุกท่วม หลังจากเพิ่งสตาร์ทเครื่อง รายละเอียดของข่าวจำได้แค่นี้ ผู้ประกาศไม่ได้บอกยี่ห้อ แต่แค่เห็นก็จำได้
ขอร่วมไว้อาลัย :นอนตายดีกว่า:กลัวเจ้าของถอดใจจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 19:48:54 »


ไว้อาลัยด้วยคนค่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 20:06:05 »


เรื่องนี้ต้องเตือนกันไว้นะครับ
ของผม ครั้งหนึ่งเปิดฝากระโปรงดู  เห็นมีคราบอะไรเยิ้มๆที่สายน้ำมันที่จะเข้ารางหัวฉีด
พอลองติดเครื่องแล้วมายืนดูที่ห้องเครื่อง โอ้โห น้ำมันเบนซินพุ่งออกมาเลย สาเหตุเนื่องจากตัวเข็มขัดรัดสายมันหลวมครับ
ตั้งแต่นั้นมาเวลาเปิดฝากระโปรงดู ผมมักจะดูความเรียบร้อยของสายน้ำมันด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 20:06:23 »


ขอไว้อาลัยด้วยคนน่ะครับ
เปลี่ยนไปใช้ 406 ไปเลยน่ะครับ จะได้หล่อๆขึ้น อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
บักซีเด๋อ
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 21:09:17 »


เสียใจด้วยครับ  อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 21:11:19 »


ขอไว้อาลัยด้วยครับ
เมื่อวันก่อนผมก็ได้เสียวเหมือนกันครับ ท่อน้ำมันแตก น้ำมันพุ่งไปโดนท่อไอเสีย โชคดีที่ไม่มีประกายไฟ ไม่งั้นทั้งรถทั้งคนแน่ ๆ เพราะจุดที่แตกอยู่ใต้ท้องใกล้ถังน้ำมัน ได้กลิ่นน้ำมัน ตอนแรกก็เอะใจแต่ไม่คิดว่าเป็นรถเรา ขับไปสักพักไฟเตือนน้ำมันโชว์ พอรถติดมอไซค์บอกว่าน้ำมันรั่วแล้วพี่ ชิดซ้ายจอดดู โอ้วพระเจ้าพุ่งปิ๊ด ๆ โดนท่อไอเสียด้วย งานเข้าอย่างแรง โชคยังดีที่เย็นวันนั้นฝนไม่ตก ในรถมีเครื่องมือแค่แม่แรงกับไขควง 1 ด้าม เลยจอดซ่อมที่ฟูดแลนด์จรัญฯ โดยการเดินไปหาร้านอะไหล่แถวนั้นซื้อท่อมาเปลี่ยน
ฝากเตือนเพื่อนสมาชิกด้วยครับ ท่อน้ำมัน อันตราย  :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 21:11:39 »


ผมเดาว่าคงเป็นที่สายน้ำมันเชื้อเพลิงล่ะครับ

รถหลายยี่ห้อก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้นะครับ
และรถเก่าๆยิ่งต้องใส่ใจเลย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2009 เวลา 21:59:08 »


ทำไมเปอโยต์บ่อยกว่าเพื่อนด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 07:56:11 »


http://www.saab-scot.com/board/question.asp?QID=11357

มาดูฮอนด้าแอคคอร์ดดีกว่า ใหม่ๆ ยังไหม้เลย  เปอร์โยไหม้เพราะรถเก่า และอาจลืมดูเรื่องสายน้ำมัน รางหัวฉีด ระบบไฟ แต่ของฮอนด้าเป็น defect จากโรงงาน น่ากลัวกว่าหลายเท่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 08:28:03 »


ข่าวช่อง 3 วันที่ 27 กันยายน 2552
เวลา 17.33.38 น.
เห็นแล้วตกใจเหมือนกัน
รถเก๋งเปอรโยต์ 405 GR สีดำ ทะเบียน กข 2585
ไม่ทราบเป็นของสมาชิกในเวปหรือปล่าวววววครับ
ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 12:26:08 »


เรื่องนี้ต้องเตือนกันไว้นะครับ
ของผม ครั้งหนึ่งเปิดฝากระโปรงดู  เห็นมีคราบอะไรเยิ้มๆที่สายน้ำมันที่จะเข้ารางหัวฉีด
พอลองติดเครื่องแล้วมายืนดูที่ห้องเครื่อง โอ้โห น้ำมันเบนซินพุ่งออกมาเลย สาเหตุเนื่องจากตัวเข็มขัดรัดสายมันหลวมครับ
ตั้งแต่นั้นมาเวลาเปิดฝากระโปรงดู ผมมักจะดูความเรียบร้อยของสายน้ำมันด้วยครับ

เคยเป็นเหมือนกันครับ ปรกติจะเปิดฝากระโปรงเพื่อตรวจน้ำหม้อน้ำ ปิดฝากระโปรงแล้วค่อยติดเครื่อง
แต่วันนั้นโชคดีโคตรๆ ดันติดเครื่องก่อนแล้วค่อยเปิดฝากระโปรง เห็นน้ำมันพุ่ง หัวใจแทบวาย...ไม่ได้ตกใจนะครับ แต่น้ำมันมันแพงครับ...เสียดาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ibara
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 13:46:56 »


ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของรถด้วยครับ



ยี่ห้ออื่นก็เป็นเหมือนกันครับ


http://www.saab-scot.com/board/question.asp?QID=11357

ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ที่อ้างถึง

และขออนุญาตและขออภัยเจ้าของรถด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 13:47:37 »


เรื่องนี้ต้องเตือนกันไว้นะครับ
ของผม ครั้งหนึ่งเปิดฝากระโปรงดู  เห็นมีคราบอะไรเยิ้มๆที่สายน้ำมันที่จะเข้ารางหัวฉีด
พอลองติดเครื่องแล้วมายืนดูที่ห้องเครื่อง โอ้โห น้ำมันเบนซินพุ่งออกมาเลย สาเหตุเนื่องจากตัวเข็มขัดรัดสายมันหลวมครับ
ตั้งแต่นั้นมาเวลาเปิดฝากระโปรงดู ผมมักจะดูความเรียบร้อยของสายน้ำมันด้วยครับ

เคยเป็นเหมือนกันครับ ปรกติจะเปิดฝากระโปรงเพื่อตรวจน้ำหม้อน้ำ ปิดฝากระโปรงแล้วค่อยติดเครื่อง
แต่วันนั้นโชคดีโคตรๆ ดันติดเครื่องก่อนแล้วค่อยเปิดฝากระโปรง เห็นน้ำมันพุ่ง หัวใจแทบวาย...ไม่ได้ตกใจนะครับ แต่น้ำมันมันแพงครับ...เสียดาย


ปั๊มโพสหลอครับ .. ไม่เอา ไม่ดีน่ะครับ !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 13:55:09 »


เคยเป็นที่ท่อน้ำมันไหลกลับ รั่วกระจาย กลิ่นน้ำมันเหม็นเข้ารถ กลับมาถึงบ้านถึงได้เปลี่ยนท่อใหม่ ...แต่ถือว่าโชคดีที่ไฟไม่ไหม้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
seri03
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 13:55:16 »


เสียใจด้วยครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เด็กนนท์
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 15:20:50 »


ถ้าน้ำมันเพาเวอร์มันรั่วฉีดใส่ท่อไอเสีย มันก็สามามารถติดไฟทำให้ไฟไหม้ห้องเครื่องได้เหมือนกัน และเวลามันรั่วไม่มีกลิ่นเหม็นซะด้วย อันตรายพอๆกับเบนชินรั่วเลยแหละ

  ดีที่สุดก็คือให้ความสนใจกับการรั่วไหลของ น้ำและน้ำมันต่างๆกันซะหน่อยเพื่อป้องกันกระเป๋าฉีกครับ ถูกต้องแล้วครับ
 
รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ครับ   อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 16:36:06 »


ข่าวสารเพิ่มเติมของฮอนด้าค่ะ เพิ่งรู้ว่าเจ้าของเป็นเพื่อนกับน้องที่ทำงาน

http://www.accordclubthailand.com/webboard/index.php?topic=77315.60
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 17:22:11 »


เสียใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 20:58:50 »


เคยเป็นเหมือนกัน ตอนนั้นไปเยี่ยมแม่ที่ ตจว เย็นแล้วก็ว่าจะกลับ พอติดเครื่องน้ำมันนองเต็มพื้นเลย  เปิดฝากระโปรงดู ท่ออ่อนที่ต่อกับท่อแข็งใต้ท้องรถมาที่เครื่องหัก คือท่อมันเก่าๆแข็งๆ เลยต้องนั่งมอเตอร์ไซด์วินตะเวณหาร้าน โชคดีร้านนี้ปิดช้า เลยได้ท่อยางอ่อนยังกับท่อออ๊กซิเจนตู้ปลามาแก้ขัดชั่วคราว  นี่ถ้าเป็นรถหัวฉีดคงใช้แทนกันไม่ได้แน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 22:07:21 »


ขอไว้อาลัยด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 22:24:10 »


ตามเนื้อข่าว รถคันนี้เจ้าของเขาเอาไปล้างตู้แอร์และเดินสายไฟใหม่  ขณะที่จะออกไปข้างนอกเลยติดเครื่องเปิดแอร์รอแอร์เย็น ก็มีควันและเปลวไฟบริเวณตู้แอร์  รถคันนี้เขาเปลี่ยนเครื่องเป็นโตโยต้าแล้ว แอลพีจีก็ถอดถังออกแล้ว ใช้แต่น้ำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
songdej
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2009 เวลา 23:25:13 »


ผมก็เคย มีกลิ่นเข้ารถ จึงจอดเปิดกระโปรงฝาดู โดยดับเครื่องแล้ว บิดกุญแจ ไปรอสตาร์ท น้ำมันพุ่งเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2009 เวลา 00:52:41 »


 :อุดหู:เพื่อนๆ ตรวจเช็คสภาพรถโดยด่วน ไม่อยากได้ยินอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wat ucp 407
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2009 เวลา 13:25:31 »


ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ไม่เป็นไรเอาคันใหม่เลยครับ ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!