รูปประกอบ ตาม วง แดงๆ ครับ ถ้าของเดิมๆ มันจะมีกิ๊บล็อค 2 ตัว มั้ง ........ ถอดกิ๊บ แล้ว ค่อยๆ ยกออกมา จะเจอ กล่อง ECU กับ แผง รีเลย์ สีเขียวๆ ( มั้ง )
ลองขยับรีเลย์ดู อาจจะติด ........ แต่ถ้ามีอุปกรณ์พวก มัลติมิเตอร์ เทสแลมป์ แล้วรู้ว่าเป็นรีเลย์ตัวไหน ก็ลุยได้เลยครับ เช็คว่าไฟมันออกมาหรือเปล่า แล้วค่อยไล่หาสาเหตุอีกที ว่าไฟไม่มา เพราะสายขาด หักใน ขั้วหลวม ก็ว่ากันไปครับ
ที่เหลือ ขาดตกบกพร่องอะไร ก็ให้พี่ๆคนอื่นมาช่วยเสริมให้นะครับ