ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 20:41:49

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ขาย Mi ซื้อป้ายแดงญี่ปุ่นดีมั๊ยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาย Mi ซื้อป้ายแดงญี่ปุ่นดีมั๊ยครับ  (อ่าน 3054 ครั้ง)
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 16:59:57 »


1.ถ้าไปซื้อ ซีวิค 1.8 รุ่นล่าสุด เกียร์กระปุก แล้วแต่งช่วงล่าง ใส่ค้ำโชคทั้งบนทั้งล่าง และก็โชคกะสปริง Tein จะทำให้เกาะเท่า Mi 16 มั๊ยครับ
2. ถ้าเป็นรถญี่ปุ่นยี่ห้ออื่นงบประมาณเดียวกัน ที่พอฟัดกะ Mi 16 มีรุ่นไหนบ้างครับ
หากเปลี่ยนก็คงนึกถึงอัตราเร่งและความเร็วปลายที่ ซีวิคมีให้ไม่ได้ครับ ทำไงดีหนอเรา....ช่วยออกความเห็นหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 17:14:10 »


Altis 2.0 VVTi  แรงไม่เท่า mi  มีม้า 141 ตัว ได้ความสะดวกสบาย ประหยัดระดับเกิน 20 โล/ลิตร (ขับทางไกล) เกียร์ออโต้ ก็น่าสนใจนะ แต่ราคา ล้าน นิด ๆ เกือบชน แคมรี่ 2.0 G

แต่ถ้าเป็นผมคงขับ mi  เหมือนเดิมเพราะไม่ต้องเสียเงิน และไม่ต้องไปทำอะไรกับรถเพิ่มเติม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
whatever
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 20:20:28 »


ถ้าเป็นผมมีเงินก็ซื้อ Civic ขับดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งซ่อม บ่อยๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Turbo 306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 20:24:40 »


ถ้าเป็นผมมีเงินผมเอาเงินมาซ่อมบำรุงmiให้สมบูรณ์ทุกอย่างดีกว่าครับ(ทำไงได้ก็ใจมันรัก)
ปล.ของอย่างนี้อยู่ที่ใจรักครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boony
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 20:29:30 »


ผมเองไม่ได้ซื้อรถมือ1 มานานแล้วครับ ....เพราะมันเป็น..ลด ไม่ใช่รถ แล้วก็ต้องมานั่งผ่อนอีก

ทำรถเก่าให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และหารถสำรองไว้อีกคัน จะได้ไม่ต้องลำบากเวลารถเสียครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
whatever
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 20:55:27 »


ผมว่า ซ่อมยังไงก็ไม่เหมือนเดิม จากประสบการณ์ ยังไงซะ ค่าซ่อมปีๆ นึงก็ตกราวๆ 20-25 K โดยเฉลี่ย (เปลี่ยนทุกอย่างตามช่างบอก) เครื่องยนต์ Overhaul มาก็ใช้ได้ประมาณ 4 ปี(แสนกิโล) ก็ ต้องซ่อมอีก(เปลี่ยนเครื่องเลยทีนี้) ช่วงล่าง นี่ซ่อม เกือบทุกปี หรือ ปีครึ่ง
แต่ถ้าชอบที่จะซ่อมรถ หรือทำแล้วมีความสุขก็ทำไป เพราะมันคือเงินเรา

แต่ส่วนตัวสนับสนุนรถใหม่เนื่องจาก ผมไม่ชอบเสียเวลาในการซ่อมรถ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 21:16:25 »


ผมใช้ทั้งรถใหม่และรถเก่า

รถใหม่คือ Nissan Tiida 1.6 มันก็โอเคระดับหนึ่ง ออฟชั่นก็เหมือน 405Sri คันเก่า ข้อดีคือประหยัดกว่า เงียบกว่า นั่งสบาย ขับสบายกว่า
แต่ก็มีข้อเสีย ความแข็งแรงน้อยกว่า ความนิ่มนวลสู้ไม่ได้เป็นต้น แต่ก็ดีที่ไม่ต้องซ่อมกันบ่อยๆ พังกันทุกเดือน หรือขับแล้วไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ไดชาร์ตจะไม่ยอมชาร์ตไฟ หรือปั๊มติ๊กเจ๊ง เป็นต้น.......

ส่วนอีกคันผมมี Saab 900Draken คันนี้จะเอามาทำรถไว้ัขับเล่น ขับแรง ออกต่างจังหวัด ฉะนั้น ซื้อรถมาทำอย่าไปคิดว่าจะต้องทำเท่าไหร่
แค่ทำให้ได้อย่างที่คิดก็พอ

ในชีวิตจริงของผม ผมคงต้องมีรถ สองคัน ไม่ใช่ไว้ประดับบารมี แต่เอาไว้ใช้งานที่แตกต่างกัน ตามวัตถุประสงค์เช่น ทีด้าเหมาะกับวิ่งในเมือง
รถติดๆ มันประหยัด เกียร์ออโต้ัขับง่าย นั่งสบาย ไปช๊อปปิ้งก็หาที่จอดง่าย ฯลฯ

ซาบเหมือนรถไว้ออกต่างจังหวัด ชับชิวๆ เพราะเป็นรถคูเป้สองประตู ปลอดภัย เซฟตี้สูงสุด ตัวถังปราการเหล็กสวีเดน เครื่องแรง(อนาคต) การทรงตัวเยี่ยม อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยมีให้ครบๆ อะไรแบบนั้น แลกกับกินน้ำมันมาก ค่าดูแลเยอะหน่อย ก็ว่ากันไป

ใจอยากได้อีกคัน พวกแนวๆ รถคันใหญ่ๆ เอาไว้ออกงานกับครอบครัว แต่พอแล้วเมียด่า........

ดังนั้นพยายามหารถที่ตอบโจทย์ตัวคุณได้มากที่สุดดีกว่า รถเก่ามากๆ บางทีค่าดูแลยิ่งมากกว่ารถใหม่ แต่ถ้าคิดว่าไม่อยากเป็นหนี้เป็นสิน
ก็ควรซ่อมบำรุงให้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เปอโยต์จุกจิ๊กครับ ผมต้องยอมรับตามตรงที่แหกค่ายไปสวีเดนเพราะรถอายุเท่ากัน รวนน้อยกว่ากัีนเห็นๆ
ไม่ดิเก่ากว่าอีก อย่าง ซาบผมปี 1995 ซื้อมาแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แต่เปอโยต์คันเก่า 1998 วิ่งพอๆกัน ซ่อมเยอะกว่ากันมากๆ
ทั้งๆ ที่สภาพดีมาทั้งคู่............

ดังนั้นก็ไตร่ตรองดูดีๆ ว่า รถที่ดี กับรถที่ใช้งานแล้วใช่ บางทีมันสวนทางกันนะครับ

ปล.ซีวิคดีที่บริการหลังการขาย(ศูนย์) อะไหล่ไม่แพง ของแต่งเพียบ รถตลาด ขายต่อราคาตกน้อยหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 21:22:14 »


และอะไหล่ SAAB เปรียบเทียบกะเปอร์โย นี่แพงกว่าเยอะมั๊ยครับ และถ้า ซาบ 95 2.3t นี่น่าเล่นมั๊ยครับ อะไหล่นอกศูนย์มีเยอะ และราคาเป็นอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Turbo 306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 21:48:34 »


อุอุอุ กระทู้นอกใจสิงห์ ....................(ไม่ดีครับไม่ดีๆๆผิดศิลนะครับ)
แซวเล่นนะอย่าคิดมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
whatever
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 21:56:21 »


SAAB อะไล่แพงกว่า Pug ยกตัวอย่างเช่น Switch กระจก ราคา A$500 (ของใหม่)


* DSC_0147.jpg (96.67 KB, 474x314 - ดู 329 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 21:58:15 »


แอบมาเชียร์ 95 2.3t ม้าเป็นฝูง แถมจะซื้อมาเพิ่มอีกฝูง ราคาต่อตัวก็ถูกกว่าที่จะมาแต่งม้าญี่ปุ่นซะอีก ..น่าเล่นนะ
นี่ก็แอบๆ เล็ง 9000 aero  2.3 t ไว้เหมือนกัน (เลี่ยนแบบอาร์ต) คันนึงไว้ใช้ในเมืองชิวๆ อีกคันเอาไว้วิ่งตามแก๊งค์วอน กับ vl ไปกินข้าว

ขอตอบคำถามก่อนนะคะ ...เพราะคิดว่าเปอร์โยมันจุกจิก เริ่มซ่อมมากทุกเดือน ก็เลยหันมาคบทิด้า 5 ประตู และแต่งช่วงล่างมาพอสมควรเลย เอา GAB สตรัทปรับเกียว พร้อมสปริงลงทั้งชุด เพราะหวังว่าจะได้รถใหม่ ประหยัด ไม่ต้องซ่อม แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยได้มาไม่ว่าจะลงเงินแค่ไหนก็ตาม คือ ช่วงล่างไม่มีทางทัดเทียมเปอร์โยเลย ทำให้คิดถึง SRI ที่ลงช่วงล่าง MI เสมอๆ  ได้อย่างเสียอย่าง

ก็เลยเข้าใจพวกเปอร์โย X-MAN มากเลยว่าอยากได้ความหนึบของเปอร์โย ผสมผสานการดูแลที่ง่ายของญี่ปุ่น จะเป็น 4a หรือ 3s ก็ตาม

ถ้าไม่ลำบากอะไร เก็บ MI เอาไว้ขับเล่นๆ ให้หายอยากบ้าง ถ้ายังสนุกที่จะซ่อม ที่จะดูแล และหารถใหม่ (ซีวิค) ไว้ใช้งานในชีวิตประจำวันแล้วกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 22:10:16 »


SAAB ถ้าพวกเจนใหม่ๆ อะไหล่แพงโคตรๆ หล่ะ ที่ผมบอกคือเทียบ 405Sri กับ Saab900 ของผม ผมว่ามันก็ไม่หนีกันเท่าไหร่น่ะครับ
แต่ถ้ากระโดดข้ามจาก 900 มา 9-5 นี่ราคาอะไหล่เพิ่มมาอีกน่าจะราวๆ 30-40% ครับ ยิ่งถ้า 9-3 รู้สึกโช้คคู่หน้าเบิกศูนย์หมื่นกลางๆ...

ฟังแล้วจะเป็นลมล้มตึง 

ผมเจ้าพ่ออะไหล่ ไม่กลัวอยู่แล้ว 5 5 5  เบิกข้างนอกตลอดอยู่แล้ว


มีความเห็นเหมือนพี่ใหม่นะ เก็บ MI16 ไว้ซัดมันส์ๆ แล้วเอาซีวิค หรือยาริส หรืออะไรก็ได้คันเล็กๆประหยัดๆ ไว้ใช้งานครับ
อย่างน้อยก็เอาไว้ขับไปดูใจ MI16 ตอนซ่อมก็ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 22:18:35 »


SAAB ถ้าพวกเจนใหม่ๆ อะไหล่แพงโคตรๆ หล่ะ ที่ผมบอกคือเทียบ 405Sri กับ Saab900 ของผม ผมว่ามันก็ไม่หนีกันเท่าไหร่น่ะครับ
แต่ถ้ากระโดดข้ามจาก 900 มา 9-5 นี่ราคาอะไหล่เพิ่มมาอีกน่าจะราวๆ 30-40% ครับ ยิ่งถ้า 9-3 รู้สึกโช้คคู่หน้าเบิกศูนย์หมื่นกลางๆ...

ฟังแล้วจะเป็นลมล้มตึง  

ผมเจ้าพ่ออะไหล่ ไม่กลัวอยู่แล้ว 5 5 5  เบิกข้างนอกตลอดอยู่แล้ว


มีความเห็นเหมือนพี่ใหม่นะ เก็บ MI16 ไว้ซัดมันส์ๆ แล้วเอาซีวิค หรือยาริส หรืออะไรก็ได้คันเล็กๆประหยัดๆ ไว้ใช้งานครับ
อย่างน้อยก็เอาไว้ขับไปดูใจ MI16 ตอนซ่อมก็ได้
ลูกพี่ผมแน่นอนจริงๆ อิอิ
ปล เมียดุจริงหรือพี่  55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 22:22:56 »


ถ้า ซ่อมเป็น เจอช่างดี ไม่เลี้ยงไข  ผมก็ว่า PG แจ่มสุดๆๆ
** เท่าที่ใช้มาก็ ไม่จะเกเร (เท่าไร ) แต่ก็ ตามอายุ ชิ้นส่วน ตามวาระ
** ติดแก้ส หัดจูนเอง วิ่งในเมือง วิ่งนอกเมือง วิ่งเอาแรง จูนเอง สนุกจะตาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
songdej
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 23:11:32 »


1.ถ้าไปซื้อ ซีวิค 1.8 รุ่นล่าสุด เกียร์กระปุก แล้วแต่งช่วงล่าง ใส่ค้ำโชคทั้งบนทั้งล่าง และก็โชคกะสปริง Tein จะทำให้เกาะเท่า Mi 16 มั๊ยครับ
2. ถ้าเป็นรถญี่ปุ่นยี่ห้ออื่นงบประมาณเดียวกัน ที่พอฟัดกะ Mi 16 มีรุ่นไหนบ้างครับ
หากเปลี่ยนก็คงนึกถึงอัตราเร่งและความเร็วปลายที่ ซีวิคมีให้ไม่ได้ครับ ทำไงดีหนอเรา....ช่วยออกความเห็นหน่อยครับ ขอบคุณครับ

มันดูขัดๆ นะครับ พอดีไม่ได้เข้าโชว์รูมมานาน

MI ราคาตอนนี้เท่าใด ซีวิคที่ว่าราคาเท่าใด หรือดาวน์เท่าใด

หรือซื้อสด MI 150,000 ซ่อมปีละ 30K
ซีวิค ดาวน์ 150,000 ไม่ต้องซ่อม (มีประกันรถประกันภัย คงไม่ต้องซ่อมซัก 3 ปี) ผ่อนเดือนละหมื่น ปีละ 120K

ตัวเลขกะกะเอาครับ อย่างที่บอกน่าจะเทียบกันไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 23:21:52 »


อุๆๆๆ อยู่ที่ใจคร๊าบ
ผมเลือก 405 อยุนะครับ เพราะที่บ้านมีรถหลายคันเทียบๆๆๆแล้ว 405 ดีกว่า แม้จะพังบ้าง แต่ รถผมพังเพราะผมเองทั้งนั้น รถปี 93 ไปไล่รถปี 2000 อุๆๆๆ มันก็พังปกติคร๊าบ ไม่มีอะไรไม่ดี อยู่ที่คุณเลือกตรงไหนที่ ตรงกับใจ คร๊าบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 00:37:12 »


ของผมเลือก 405 เหมือนเดิมครับ
ไม่มีเงินไปหายี่ห้ออื่น

แต่ยี่ห้อที่อยากขับสุดๆ ตอนนี้เลย
Dodge Charger (General Lee)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 01:02:18 »


Peugeot ยังไงก็สิงห์นางแบบ..ครับ
จากประสบการณ์ผมเองนะครับ เปอร์โยต์รุ่นเก่า จุกจิก..มีเรื่องให้ทำ(ซ่อม)ได้ตลอด (ก็มันเก่าอายุเกิน 10 ปีแล้วง่ะ)
เทียบกับ vios ที่ผมใช้อยู่ ขี่ 4 ปี เข้าศูนย์ถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียว ไม่เคยซ่อมเลย...(สงสัยปีที่ 5 นี่แหละจะเริ่ม...)
แต่ความปลอดภัย..เกาะถนน..ความเชื่ิอมั่น....เรียบร้อยโรงเรียนเปอร์โยต์
 โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
สิงห์นางแบบ ก็คือนางแบบ...สวยถูกใจ แต่ต้องมีเงินเลี้ยง..(รึผมเจอนางแบบ..บอกบาง..เลยเสียค่าเลี้ยงดูหนักหน่อยก็ไม่รู้..) ไม่สบายๆๆๆๆ
แต่ผมก็รักเค้าอยู่กันมา 14 ปีแล้ว..ไม่คิดจะทอดทิ้ง...ส่วน vios เปลี่ยนไป 5 คันแร้ว..ฮ่าๆๆๆ..

อยู่ที่ชอบครับ
ถ้าไม่ชอบจุกจิก ไม่สนุกกะการซ่อม หรือ D.I.Y. ก็ซื้อรถ ญี่ปุ่นขับสบายใจกว่าครับ โดยเฉพาะ CIVIC ใหม่สวยเฉียบ..นิ่มนวล...
ถ้าชอบรูปร่าง หน้าตา ตำนานสิงห์ แรง ดิบ เถื่อน...ก็ขับ 405 ได้ทุกรุ่นครับ

แต่ถ้าคิดจะขาย.Mi........บอกผมด้วยนะครับ..อยากได้อีกคันง่ะ... :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
seri03
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 08:22:10 »


ท่าน "โอเว่น" ก็สิงห์มืออาชีพแล้ว  ผูกพันกับมันมานาน  จะขายแน่หรือครับ  ส่วนผม mi 16 คันนี้เป็นรถที่มีอายุแก่ที่สุดในบ้าน  ยังไงก็ไม่ขายครับ  ถึงจะต้องซ่อมมันอยู่เรื่อย ๆ ก็เป็นเรื่องที่เราดูแลมันไม่ดี  มันก็ร้องบอกให้เรารู้  ซึ่งก็ดูแลมันไปเรื่อย ๆ  ล่าสุดเพิ่งทำชุดแพหลังมาได้เดือนเศษแล้ว  ยังไม่มีอาการงอแงออกมา  รักมันครับ  ขับดีกว่าซูเปอร์นีโอ กับ แอสปายร์ ที่บ้านอีก โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 08:59:55 »


น้องที่รู้จักกัน ขับ SAAB 9-5  เห็นมันซ่อมทีไรก็บ่นอุบทุกที (ก็เล่นเข้าศูนย์ตลอดนี้หว่า..)
มีอยู่ช่วงหนึ่ง เห็นว่าไปลอง civic 2.0 ใหม่ ทำท่าจะเปลี่ยนหลายที
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เปลี่ยน เพราะมันบอกกว่า 9-5 ขับมันกว่าเยอะ...ทำใจซ่อมหน่อยล่ะกัน

ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 9-5 เพราะไม่อยากซ่อม Mi16 ก็คงหนีเสือปะจระเข้ล่ะคร๊าบ...บ
แต่ saab นี้น่าเล่นนะ เครื่องแรง ช่วงล่างอลูมิเนียม
9-3 convertible นี้น่าใช้ สุดๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 09:04:22 »


ผมว่าเก็บ MI คู่ใจไว้ดีกว่านะครับ บางทีมีเงินแต่ก็หารถดีๆรู้ใจเราไม่ได้นะ

New Civic ป้ายแดงซื้อเมื่อไรก็ซื้อได้ครับ แต่ MI สภาพดีๆรู้ใจกับเราแล้ว หาซื้อยากนะ

เก็บเอาไว้ขับเล่นๆมันส์ๆก็ยังคุ้มนะครับ เสียดายๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2009 เวลา 09:05:26 »


เก็บไว้วิ่งเล่นเถอะ mi16 นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!