ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024 เวลา 18:53:44

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  civic ตัวใหม่ทำไมถึงเร็วนักครับ 228 กม/ชั่วโมง
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: civic ตัวใหม่ทำไมถึงเร็วนักครับ 228 กม/ชั่วโมง  (อ่าน 5557 ครั้ง)
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 17:58:04 »


หุๆๆ เสียวแทนเลยครับไม่รู้เขาแต่งอะไรเพิ่มหรือป่าวนะครับ
ช่วยๆ กันดูทีครับ http://www.youtube.com/watch?v=V2Xvb2J2P6g
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 18:40:24 »


ต้องลงช่วงล่างเกรดดีๆไปเลยครับ ถึงเอาอยู่ เพราะเครื่องแรงมากแต่ช่วงล่าง ยังไม่ แมทกับ เครื่องยนต์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 18:49:08 »


ไม่รู้สิ  :เอิ๊กๆๆๆ: Aah
คลิปนี้ mi16 แซงเจ้า civic คันเดียวกัน
http://www.youtube.com/watch?v=ULRs3q-lPb8&NR=1
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 19:50:46 »


ไม่รู้สิ  :เอิ๊กๆๆๆ: Aah
คลิปนี้ mi16 แซงเจ้า civic คันเดียวกัน
http://www.youtube.com/watch?v=ULRs3q-lPb8&NR=1

พี่ภณ เอาจริงป่าวเนี๊ย ทำไมง่ายจัง แบบนี้ ก็เป็น อาหารอันโอชะของเหล่าสิงห์กันไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 19:57:02 »


ในคลิป Youtube ไม่ได้บอกว่า ซีวิค แต่งอะไรมามั่งน่ะ แต่คิดว่าทั้งเครื่องกะช่วงล่างคงจะไม่เดิม ๆ แน่นอนเลยครับ เพราะดูความเร็วขึ้นไวมากและการเปลี่ยนเลนนี่ นิ่งมากๆ เลย ขณะที่ Mi เดิมๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanja
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 20:33:11 »


แกงค์เดียวกับที่วิ่งเส้นศรีนครินทร์กันเป็นกลุ่มใหญ่ๆเมื่อวันศุกร์ก่อนนู้นรึป่าวคับ
ถ้าใช่แกงค์เดียวกันนี่ ขอบอกว่าType R เกือบทุกคันคับ
แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำกี่คัน

.-_-.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 20:39:41 »


ผมว่าน่าจะ Type R นะครับ เด๋วนี้ Civic FD ซุ่มๆเยอะครับ ดูข้างนอกเหมือนแต่งสวยๆ แต่เอาเรื่องเหมือนกัลล์ K20A ทั้งน๊านนน !!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 21:03:20 »


เขามี VTEC แต่เราไม่มี

แต่ไม่เป็นไร หนทางการแต่งรถยังอีกยาวไกล
ของทุกอย่างย่อมมีคู่ปรับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 21:19:50 »


รถรุ่นใหม่ๆแรงๆกันทั้งนั้น ไม่ทั้ง ซ๊วิคหรอก อัลติส โฟกัส ใกล้เคียงกันทั้งนั้นแหละ
กำลังเครื่องมันถึงอยู่แล้วอยู่ที่ช่วงล่างจะไหวป่าว ในคลิปคงไม่เดิมแน่ๆ

อย่างนี้ต้องเจอ tranformer ซักหน่อยแล้ว555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 21:31:30 »


โตขึ้น รถหนูจะลง Hemi 55++

 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JiM gR
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 21:43:47 »


เทคโนโลยีมันคนละสมัยกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่วยงานตรวจสอบคุณภาพสุราและนารี จังหวัดระยอง
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 21:57:52 »


เฮดเดอร์ 4 สูบทั่วๆไป แต่งซิ่งก็ 4 - 1
แต่ของ mi-16 น่าจะ 8 - 1 ใช่หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
XU10J4R
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 22:03:53 »


ถ้าจำไม่ผิดคันนี้เคยโดนสิงห์ตะครุบมาแล้วครับ ทั้งรถผม S16 หรืิอ Mi16 และ GTi6 พอลงเกียร์ 3 ก็เริ่มทิ้งห่างแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2009 เวลา 10:48:01 »


ตัวใหม่ ทั้ง 1.8 ทั้ง 2.0  ผมว่าแรงดีนะ ถ้านับว่าเป็นรถบ้านๆ

แต่ถ้าขับทางยาวๆ แล้ว คิดจะขับแบบ สิงห์ยกขาของเราเนี่ย .............

ตัว 2.0  ความเร็วปลาย ได้ราวๆ 228  แบบเดิมๆ

ตัว 1.8 เกียร์ธรรมดา ราวๆ 210 ที่รอบ 5500  เกียร์ออโต้ ราวๆ 200-208 ที่เกียร์ 4 


เกียร์ 5 ของออโต้ตัว 1.8  ถ้าวิ่งทางยาวๆ แล้วไม่กดคิกดาวน์ จะขับปล่อยไหลแบบ PG  มันตื้อตั้งแต่ช่วง 143 กม./ชม. ครับ  ฟันธง ขับอยู่ คริคริคริ   



แต่ที่น่าสนใจกว่าความแรงของ civic ตัวนี้ คือ เรื่อง ความประหยัดครับ  ทางยาวๆ กรอคันเร่งเนียนๆ 120-140  ได้ 14-15 กม./ลิตร สบายๆ   เพราะรอบเครื่องอยู่แค่  2000 กว่ารอบเอง เหมือนขับเครื่องดีเซลเลย ต่างกันตรง ไม่มีแรงบิดมาก  อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2009 เวลา 10:58:21 »


ต้องลงช่วงล่างเกรดดีๆไปเลยครับ ถึงเอาอยู่ เพราะเครื่องแรงมากแต่ช่วงล่าง ยังไม่ แมทกับ เครื่องยนต์


อิอิ  อันนี้ แม๊ก ขอ คอนเฟิร์ม    ด้วย  ฟันธง .........!!!!!!!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2009 เวลา 21:27:09 »


ฟันธง ตัว 1.8 ไม่ได้แรงอะไรเลย แค่ออกตัวเร็ว มันจะตื้อช่วง 140 เป็นต้นไปเหมือนความเห็นข้างบน ถ้าจะไปต่อมันจ้องแต่จะคิ๊กดาวส์ลูกเดียว และต้องลากโหดมากจนกว่าจะสุดที่ 210 ส่วนช่วงล่างถ้าเดิมๆไม่เป็นสับปะรดครับ มันเบาไป อัด
ใส่โค้งไม่ได้เลย ลองอัดหลายๆโค้งแล้วอย่าเทียบกับ PG ที่ผมลองขับเทสแบบสุดๆไม่กลัวพังได้เพราะเป็นรถที่บริษัท ลองอยู่ 4 ครั้ง 4 คัน แต่ไม่มี 2.0 ให้ลอง ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะแค่ใหน ต่างกับ d9 ที่ขับเกียร 4 แบบเรื่อยๆ ก็สุดที่ 210 แบบนิ่มๆ แต่เสียงเครื่องถ้าแสนห้าไปแล้วจะดังนิดนึงช่วง 160 ถ้าเลยไปแล้วเงียบ  จริงๆ แข่งกันตอนปลายมันก็สูสีแหละ แต่ D9 ได้ลูกเสี่ยงดีกว่า (เชียร pg ไปอย่างงั้นแหละ จริงๆอยากได้ audi 2.4 v6 ใจจะขาด จะกวาดให้เรียบเลย อิ อิ..)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toetoe
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2009 เวลา 23:34:28 »


Civic มันมี 5 เกียร์ แต่เครื่อง 1.8 Vtec
ส่วน 406D9 มี 4 เกียร์ เครื่อง 2.0 (ไม่มีวาล์วแปรผัน)

ผมเดานะ
งานนี้ 406 มีลุ้นอาจตามเก็บที่ความเร็วปลาย


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2009 เวลา 21:23:46 »


ถูกต้องครับ 170-210 D9 ขึ้นเร็วกว่าครับ ลองซัดกันมาแล้วเกิน 5 ครั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2009 เวลา 22:44:16 »


406D9 ต้องเกียร์ธรรมดาเท่านั้นครับ ยังไม่เคยทดลอง เหมือนกันแต่ เมืองนอกวิ่งจาก0-100กม./ชม. ก็ 10.4 วิ อ่ะครับ เมื่อทุกอย่างพร้อมผมจะเป็นหนูทดลองให้ทุกคนเองครับ จะได้รู้กันไปเลยว่าสมรรถนะที่แท้จริงของเครื่อง EW10J4 ได้เต็มที่สักแค่ไหน น่ะครับ ซีวิคทั้ง 1.8 และ 2.0   ถ้าเป็น406 D9 ไม่ต้องตามครับ โดนตั้งแต่เกียร์แรกยันเกียร์สุดท้าย นั้นแหละครับ ผมใช้ทั้ง406 d9 และช่วงนี้ขับ ซิวิค 1.8 at บ่อยมากครับ อย่าเอาจุดด้อยของเราไปเทียบกับจุดแข็งของเขาครับ เขามีทั้ง แคมแปรผันด้านไอดี และ ชุดวาล์วไอดีเปิดกว้างที่รอบสูง รวมทั้งเกียร์บอกซ์ ที่ออกแบบมาได้สัมพันธ์กับ เครื่องยนต์มากครับ และน้ำหนักตัวเราก็หนักกว่าพอควรเลย เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดมากครับ ถึงแม้เครื่องเราจะไม่แรงเท่าเขาแต่เรา ก็ได้ช่วงล่างที่สภาพเดิมๆ ดีกว่าซีวิคสภาพเดิมๆมากครับ ถ้าจะให้สูสี เราต้องลงเครื่อง EW10J4S ครับ 177 แรงม้า ที่ 7000 รอบ/นาที แรงบิด 20.5 กก./ม. ที่ 4750รอบ/นาที  และมีแคมแปรผันด้านไอดี ถ้าเป็นตัวนี้จับคู่กับเกียร์ธรรมดารหัส BE4/5ล่ะก็ รับรองได้ 406D9 จะสวนรถเครื่อง 2.0 ลิตรในบ้านเราได้เกือบทุกคันครับ
ปล เปอร์โยที่ซัดกับซีวิคได้ แบบ มันๆ ต้อง  MI16 S16 GTI6 อ่ะครับ ถ้า 3 คันเนี๊ยล่ะก็แซงได้เหมือนฉีกกระดาษครับ คอนเฟิร์ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 02:09:37 »


เป็นอะไรกันกะซีวิคอีกแล้ว เอารถล้านกว่าไปเทียบกะรถเจ็ดแปดแสนอีกแล้ว มันคนละแบบกัน จริงๆดีคนละแบบ 406ต้องเทียบพวกแอคคอร์ดดีกว่ามั้ยในปีเท่าๆกัน อย่าลดตัวมิเอามิดีคนละดิวิชั่นกัน แล้วยิ่งยกเอามาทั้งตระกูล16มาเทียบกะรถสเปครุ่นเริ่มต้นที่เขาบอกแล้วว่าไว้จ่ายกับข้าวกับขับไปเดินห้างนะอย่าเลย อายเขาครับ จริงๆนะ อย่าได้ภูมิใจกันขนาดนั้น เดี๋ยวพวกแก๊งFDเค้ามาเห็นจะงงกัน เข้าใจครับว่าเลิฟกันผมก็เลิฟแบบไม่หลงคือเทียบให้สมน้ำสมเนื้อหน่อยสิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2009 เวลา 02:41:09 »


มีใครสนใจอยากทำรถลงแข่งบ้างหรือเปล่าครับ
อยากเห็นเปอร์โยลงสนามแล้ววว
ลงรุ่น 2000 N/A ผมว่าโอเคนะครับ

เอาบรรดาเครื่องตัวแรงๆของเรานะ
โมเพิ่มอีกให้เต็มที่ไปเลย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Audi V8 @ Peugeot V6
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2009 เวลา 15:53:58 »


รถรุ่นใหม่ๆแรงๆกันทั้งนั้น ไม่ทั้ง ซ๊วิคหรอก อัลติส โฟกัส ใกล้เคียงกันทั้งนั้นแหละ
กำลังเครื่องมันถึงอยู่แล้วอยู่ที่ช่วงล่างจะไหวป่าว ในคลิปคงไม่เดิมแน่ๆ

อย่างนี้ต้องเจอ tranformer ซักหน่อยแล้ว555
แรงแต่ไม่เหนียวเยอะ แต่ถ้าแรงและเหนียวซิ น่าคิด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2009 เวลา 17:59:27 »


ขออนุญาติถามท่านข้างบนครับ มี audi v8 and pg v6 อยู่หรือครับ อิจฉาจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ข้าวเหนียวหมูปิ้ง
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2009 เวลา 18:24:40 »


ขออนุญาติถามท่านข้างบนครับ มี audi v8 and pg v6 อยู่หรือครับ อิจฉาจัง
อยากเจอท่านพี่เขา เสาร์สุดท้ายของเดือนประมาณ 01.00 พวกเขาจะรวมตัวกับก๊วน Audi แถวทางด่วนบางประอินคับ เคยเกาะล้อพี่ชายไปดู Test รถกันอ่ะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!