ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:47:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เรื่องเครื่อง405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องเครื่อง405  (อ่าน 1455 ครั้ง)
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2009 เวลา 18:54:20 »


มีเรื่องมาถามครับอีกแล้วครับ  อย่าว่าไรผมนะครับ  ผมไม่รู้เรื่องจริง  เครื่องหัวฉีดที่ลง405พอดีเนี่ยแบบตรงรุ่น  มีเครื่องไรบ้างครับ  แล้วตัวSRI ใช้ตัวไหนครับ  ค่าเครื่อง กับค่าวางเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2009 เวลา 19:55:13 »


มีเครื่อง GRi กับ Sri ครับ ที่ตรงรุ่นนะครับแบบบ้านๆๆ ( อันนี้ถ้าจะว่าง แนะนำ SRI ไม่น่าเกิน 35,000 )

และ ถ้า เอาเเรง ก็ Mi 16 กับ S16 ครับ ( อุๆๆ สองตัวนี้เเรงครับ ทั้งราคา ก็แรงด้วย )

หรือ จะเท่ๆๆ ก็เอา V6 237ps มาลงครับ อิๆๆ ( อย่าถือสาผมนะครับ อันนี้ขำๆๆ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2009 เวลา 17:31:17 »


ขอบคุณครับ  ว่าแต่ไอ้ Mi 16 กับ S16 เนี่ยมานวางอยู่ในตัวไหนครับ  แล้วใส่405GR เนี่ยแปลงเยอะไหมครับ  พวกสายไฟด้วยอะ

พอดีรถอาการยังไม่ดีสตาร์ดแล้วควันจะดำมาก  ไม่รู้ว่าเป็นที่วาล์ว  รึว่า ระบบไฟ  แบบว่าจะติดแก๊สอะครับ  ว่าจะซ่อมดู  ถ้าไม่ไหวก้อว่าจะเปลี่ยนเครีองครับ  อยากทราบราคาเพื่อเทียบกับพวก 4A 7A  3S นะครับ  ถ้าซ่อมเครื่องเดิมได้ก้อจะติดที่เครื่องเดิมเลย(ประหยัดดีซ่อม+ค่าติดตั้งแก๊ส)  ไม่รู้จะทำไงดี งงงงงงงงง

แต่ตอนนี้รถกินแบตซะงั้น  หาสาเหตุไม่เจอ เซ็ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
au
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2009 เวลา 17:59:16 »


 ชิวๆ
ก็ถ้าเป็น mi16 ก็ตรงรุ่งเลยคับ แต่ถ้า s16 ก็วางได้แต่มันอยู่ใน306 แล้วแต่คับmi16ก็เก่าปีหน่อยs16ก็ใหม่ปีหน่อยคับ
แต่ชอบวางเครื่องแรงแล้วก็s16ไปเลยคับขับสนุก พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2009 เวลา 19:54:27 »


ถ้าเป็นเครื่องเดิมใช้คาบูร์ สตาร์ทแล้วควันดำ น่าจะเป็นที่คาบูร์ ถ้าควันขาวจะเกี่ยวกับตัวเครื่องพวกวาวล์พวกแหวน ส่วนไฟรั่วถ้าเอาแบบง่าย ๆ แต่เสียเวลาหน่อย หาแอมป์มิเตอร์มาต่ออนุกรมกับแบตฯ แล้วดูว่ากินกระแสเท่าไหร่ แล้วลองถอดฟิวส์ที่แผงใต้คอนโซลไล่ไปที่ละตัว ถ้าปลดตัวไหนแล้วกระแสไหลน้อยลงก็ไปดูว่าฟิวส์นั้นไปต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้าอะไร จะได้ตีกรอบหาไฟรั่วให้แคบลง  ลองดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2009 เวลา 20:05:16 »


ชิวๆ
ก็ถ้าเป็น mi16 ก็ตรงรุ่งเลยครับ แต่ถ้า s16 ก็วางได้แต่มันอยู่ใน306 แล้วแต่คับmi16ก็เก่าปีหน่อยs16ก็ใหม่ปีหน่อยครับ
แต่ชอบวางเครื่องแรงแล้วก็s16ไปเลยครับขับสนุก พระเจ้าจอร์ท
S16 ก็คือ mi16 เวอร์ชั่น 2 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!