ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:44:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เอามาฝากครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เอามาฝากครับ  (อ่าน 1074 ครั้ง)
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« เมื่อ: วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2009 เวลา 21:43:40 »


http://www.giat-engineering.com/NUMECA/aero1.htm

รูปแรกครับ

ดูจากรูปแล้ว เราก็คงต้องไปหาทำกันชนที่มีครีบกันแล้วสินะครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2009 เวลา 16:39:17 »


ลมหมุนตอนท้ายเค้าเรียก Vortex หรือเปล่าครับ แล้วมันมีความหมายว่ายังไง เกิดแรงฉุดมากขึ้น? หรือ... อธิบายหน่อยซิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:05:20 »


ใช่ครับ เกิดแรงฉุดมากขึ้นขณะขับรถที่ความเร็วสูงครับ
ส่งผลให้แรงต้านของรถเพิ่มมากขึ้น  

รายละเอียดลึกๆจะมาอธิบายต่อตอนกลางคืนนะครับ (ขอตัวไปสอบก่อน)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!