ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2025 เวลา 17:45:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  คำถามทดสอบเซียนสิงห์และแฟนพันธ์แท้ทั้งหลาย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: คำถามทดสอบเซียนสิงห์และแฟนพันธ์แท้ทั้งหลาย  (อ่าน 5375 ครั้ง)
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 12:39:48 »


โจทย์ยาวหน่อยนะ

เมื่อช่วงวันหยุดยาวผมเอา 306 ไปเปิดประทุนเล่นแถวอุบล
ออกจากกรุงเทพ ก็วิ่งไปสระบุรี เข้ามิตรภาพ  ต่อ 24 วิ่งยาวไปโลด
แวะเติมน้ำมันครั้งแรก 36 ลิตรกว่าๆ  กดเครื่องคิดเลขในมือถือ เอาไมล์ตั้ง 290 กม หาร 36 ได้ 8 โลต่อลิตร
โอ พระเจ้า นี้ไม่ได้ลง v6 v8 นะ  วิ่งทางไกลได้ 8 โลต่อลิตร  อืมมๆ  
 Aah

เอ วิ่งแค่ 120 เองนะ หรือว่าเพราะมันเป็นทางสวน เลยต้องเร่งแซงบ่อยๆ
เจ้าเครื่อง XU10J4R ประกบ AL4 ก็เหยียบมันส์จริงๆ  
ออกขวา กดมิด คิกดาวน์ แซงโลด  4-5 คันรวดไปเลย หุหุ
แต่เอ  มันจะกินขนาดนี้เลยเหรอ...
อืมม...เก็บความสงสัยไว้ก่อน
 อะไร

วิ่ง 24 ถึงเดชอุดม เข้า นาเยีย ตามที่ gps แนะนำ  
โอ ทางโลกพระจันทร์ มันส์อีกแล้ว หลบหลุมกันมันส์เลย
มีอยู่อันที่กะผิดไปหน่อย ดันไปคล่อม ทางที่รถใหญ่มันลงไว้เป็นร่องลึก  เลยโดนแนวกลางที่มันนูนขึ้นมาเข้าไปเต็มๆ  ครืด...
 ว๊าก

ไปถึงโขงเจียม พักทอแสงโขงเจียม  บรรยากาศดี นั่งดูลาวกับแม่น้ำโขง
วันรุ่งขึ้นแวะเข้าตัวอำเภอ  ปรากฏว่าไม่มี 95 ขาย ทั้งธรรมดาและโซฮอล์
ดูเกจ์น้ำมัน ชี้ที่ครึ่งถึง  ซึ่งก็หมายถึงจริงๆมีแต่ 1/4 ถังเท่านั้น
อ้างถึง
ชี้แจ้งเล็กน้อย:  หลังจากไปทำ phase 3 มา เจ้าเกจ์กับลูกลอยในถังมันไม่ถูกกัน
สงสัยลูกลอยมันหยิ่งถือว่าเป็นของ 306 cab ไม่ยอมคบ เกจ 306 XSi
เกจมันเลยแกล้งบอกช้าไป 1 ขีด  น้ำมัน 3/4 ถัง มันบอกเต็ม; ถ้ามันบอก 1/4 ถัง แสดงว่ารถกำลังจะหยุดวิ่งแล้ว
555
ปล. จริงๆ แล้ว ถังมันหน้าตาไม่เหมือนกันนะ

เอาไงดี จะไปเที่ยวเลย หรือจะไปเติมน้ำมันแถวๆ ช่องเม็กก่อน...อืมมๆๆๆ
เอาว่ะ เสี่ยงดวงไปเที่ยวเลยดีกว่า  ไมล์เพิ่งสองร้อยกว่าๆ ถึงมันจะ 8 โลลิตรจริงๆ ก็น่าจะได้อีกสักร้อยโลแหละน่า
สรุปก็ไปเที่ยวน้ำตกลงรู น้ำน้อยไปหน่อย  ฝนเพิ่งจะตกไม่เท่าไหร่ น้ำยังน้อยอยู่

แวะแก่งตะนะ  ไปกินข้าวเที่ยง
ตอนจอดรถเจอมอเตอร์ไซต์วิ่งมาจอดข้างๆ ข้างแบบติดหน้ารถเลย
ฮ่วย ทำไมต้องชิดซะขนาดนั้น  ยื่นหน้าไปดูหน่อย  คนขี่มองไซต์ยกป้ายให้ดู...
โอ พระเจ้า  ป้ายจริงๆ... ป้ายทะเบียนรถตูนี้หว่า
ปรากฏว่าป้ายทะเบียนหน้า มันกระโดดหนีแถวๆ หน้าทางเข้า อช
ตอนนั้นได้ยินเสียง เกร็กๆๆ  นึกว่า โดนครูดอีกแล้ว  แต่จริงๆ วิ่งทับป้ายทะเบียนไปเรียบร้อย
บูบี้ไปอีก  หลังจากคราวก่อน โดนรถที่บ้านถอยชนไปทีแล้ว
อ้างถึง
ชี้แจ้งเล็กน้อย:  ผมติดป้ายแบบยื่นออกมาด้านหน้า  พอคลุมผ้าก็มองไม่เห็น
เป็นแค่โปงๆ ออกมา พ่อถอยรถเฉียดๆ นึกว่าพ้น โดนผ้าคลุมนิดหน่อย ไม่เป็นไร  เปิดผ้าดู ป้ายหงิกไปแล้ว
555

เที่ยวไปเทียวมา  น้ำมันหมด  
เอ๊ย..ยังๆๆ  ที่เที่ยวหมดแล้ว  เข้าอุบลดีกว่า  ระหว่างทางเจอปั๊มเล็กๆ มี 95 โซฮอล์
เติมก่อนดีกว่าวิ่ง 315 กมแล้ว
"น้องครับ  เต็มถัง"  มิเตอร์วิ่งๆๆๆๆ  ไม่หยุดเลยวุ๊ย
เราก็กะว่าสัก 3X ลิตร 40 ลิตรเต็มที่ (315/8)  
35 ก็ไม่หยุด, 40 ก็ไม่หยุด, 45 ก็ไม่หยุด...จ๊าก  หยุดที่ 46 กว่า  เหลือในถังไม่ถึง 4 ลิตร เกือบกินข้าวลิงอีกแล้วตู
เคาะเครื่องคิดเลข 315/46 ได้ไม่ถึง 7 โลต่อลิตร
โอ พระเจ้า (รอบสอง) นี้ขับช้าลงเหลือ 90-100 แล้วนะทำไม วิ่งได้น้อยลงฟะ
 Aah

เอ.. ถังรั่วหรือเปล่าหว่า
เอ.. หรือปั๊มมันโกงเรา
เอ.. หรือเครื่องมันแด๊กจริงๆ
เอ.. เอ.. เอ..
 อะไร
อืมม...เก็บความสงสัยไว้ก่อน

เข้าอุบลแวะซื้อหมูยอ
ขากลับแวะกินข้าวที่อ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อน  
ร้านเขาทำเป็นกระต๊อบกลางน้ำ  บรรยากาศดีมากๆ
ลมแรง มีคลื่น  มีหาด  ยังกะอยู่ชายทะเล   อ๋อมีเรือกล้วยบริการด้วย
แล้วก็กลับมานั่งดูลาวริมน้ำที่โขงเจียม

วันรุ่งขึ้นก็เดินทางกลับ  พยายามวิ่งช้าๆ ที่ 90 รถน้อยก็ 120 เต็มที่
เจ้าไมล์มันก็ไม่ค่อยเป็นใจ เดี๋ยวๆ ก็หยุดทำงานซะงั้น  ก็เลยต้องดู gps แทน
อ้างถึง
ชี้แจ้งเล็กน้อย:  เซ็นเซอร์ความเร็วมันเสื่อม  วิ่งๆ ไปมันก็ตกไปเลย  พอมันหายขี้เกียจมันก็กลับมาทำงานอีก
จดไว้ก่อน เดี๋ยวจะได้ไปทำทีเดียว  ตอนนี้ดูรอบเครื่อง หรือ gps ไปพรางๆ ก่อน
555

ไปแวะเขาพระวิหาร  อ้าว..ปิดหรอกเหรอ  ไม่ได้ตามข่าวเลยวุ๊ยเรา
ไปแวะเขื่อนลำตะคองที่โคราชก็ได้  ขากลับนี้แวะปั๊มถี่มาก
เพราะกลัวกินข้าวลิง  เห็นเกจมันแกว่งลงแล้วเสียว  กลัวมันจะค้างแล้วลงมาวูบเดียวเลย
ถึงเขื่อนก็เย็นๆ แล้ว เออ..สวยดีนะเนี๊ยะ
ไปเดินสันเขื่อน  เอ๊ะ มีทางไปหลังเขื่อนด้วยนี้นา  ลองไปบ้างดีกว่า
แล้วฝนก็ตกอย่างแรง  หาทางเข้าหลังเขื่อนไม่เจอ ถามทางไปๆ มาๆ กว่าจะเข้าได้ถูกก็เสียเวลาไปพอควร
ฝนก็ยังไม่หยุด เลยได้แต่มองๆ ถ่ายรูปแล้วก็กลับ
 ร้อนจัง

ขากลับฝนตกเกือบตลอดทาง  พหลขาออกมีอุบัติเหตุ 4-5 จุดได้มั๊ง
แต่ขาเข้าดันชลอไปด้วย ชลอดูกันซะมากกว่า
ก่อนถึงบ้าน เติมน้ำมันอีกที  เติมไป 30 กว่าลิตร
กดๆ +-x/ 390 กว่าโลตาม gps ได้ 12 โลกว่าต่อลิตร  เออ..ค่อยเป็นผู้เป็นคนหน่อย
 อาย

คำถาม...
ช่วงขาไป ที่รถวิ่งได้แต่ 7-8 โลต่อลิตรเท่านั้น  เป็นเพราะความผิดพลาดที่การคำนวณ  ถามว่ามันผิดตรงไหน
แล้วเพราะสาเหตุใด
 โชคดี


* DSC_7101.JPG (50.24 KB, 640x426 - ดู 210 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 12:53:31 »


ขอถามกลับว่าท่านพี่ขับไปเนี่ย มีขึ้นเขาลงเขาบ่อยไหม เร่งแซงบ่อยขนาดไหน หรือบ่อยๆ เลย

เปิดประทุนขับช่วงไหนบ้าง ขากลับเปิดไหม ขาไปเปิดไหม

ขอเท่าเนี่ยแหละ ใบ้ให้หน่อย ตอบได้ชัวร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
sensen
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:08:42 »


ผมว่าไมล์เพี้ยน   

รึอ่านผิด

เพราะดูๆ จะมีปัญหา กะพวกหน้าปัด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:24:27 »


ทางจากกรุงเทพขึ้นโคราช มันไม่ใช่ทางระดับนะครับ
แต่เป็นทางที่ค่อยๆขึ้นที่สูงครับ เนื่องจากโคราชเป็นที่ราบสูง




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:33:02 »


ขาไป-ขากลับต่างกันพอประมาณ
หวังว่าคงจะไม่เกี่ยวกับที่เปิดประทุนนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:48:31 »


ทางจากกรุงเทพขึ้นโคราช มันไม่ใช่ทางระดับนะครับ
แต่เป็นทางที่ค่อยๆขึ้นที่สูงครับ เนื่องจากโคราชเป็นที่ราบสูง





อย่างที่คุณโอ๊ตว่าอ่ะครับ เป็นเหมือนกัน ขาไปเราขึ้นเขา แต่ขากลับเราลงเขา

ปล.ผมไม่ใช่เซียนนะครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 14:25:26 »


- ขึ้นเขา/ลงเขา มีบ้างแต่ไม่มากครับ  
- ขาไปช่วงสาย 24 นี้เร่งแซงเยอะครับ เพราะรถออกไปเที่ยวเยอะมาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยมีแล้ว
- เปิดประทุน เฉพาะช่วงที่ไปเที่ยวในอุบลครับ  ขาไป/ขากลับไม่ได้เปิด  ร้อนบ้าง ฝนตกบ้าง
- ช่วงขึ้นโคราช มันไม่ชันมากนะครับ และทางก็เป็นวันเวย์วิ่งเรื่อยๆ ไม่ต้องต้องเร่งเครื่องมาก

อิอิ

ย้ำนิดหนึ่งว่า ตัวเลข 7-8 กม/ลิตร นั้นผิดพลาดทางเทคนิคนะคร๊าบ..บ
 Ho Ho


* DSC_7116.JPG (41.31 KB, 640x426 - ดู 205 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 14:53:13 »


นำเสนอได้ เทพมากๆเลยครับ ขอชม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
PoomSira
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 15:20:53 »


ตกลงเลขกิโลที่เอามาเป็นตัวตั้งหาร เอามาจากหน้าปัดรถ หรือจาก GPS เหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gotji
PG 405 is basic.
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 16:12:07 »


ไม่ได้เติมน้ำมันให้เต็มถังจากต้นทางป่าวท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

XU9JA/Z+NGV
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 16:13:20 »


- กมตามหน้าปัทม์ครับ  มีครั้งสุดท้ายตาม gps
- เติมเต็มถังทุกครั้ง (รวมถึงก่อนออกจากกทม)  แล้วกดรีเซ็ทหน้าปัมท์ (trip meter) ทุกครั้งด้วยครับ

อิอิ


* DSC_7127.JPG (51.74 KB, 640x426 - ดู 209 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gotji
PG 405 is basic.
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 18:06:10 »


EiEi
 ยอมฮับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

XU9JA/Z+NGV
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 18:52:25 »


คำถาม...
ช่วงขาไป ที่รถวิ่งได้แต่ 7-8 โลต่อลิตรเท่านั้น  เป็นเพราะความผิดพลาดที่การคำนวณ  ถามว่ามันผิดตรงไหน
แล้วเพราะสาเหตุใด

ตอบ ที่ผิดเพราะเจ้าของ สาเหตุ เพราะคิดมาก 5 5 5
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 18:58:54 »


ต้องคิดมากหน่อย เพราะผมยังไม่ชัวร์ว่าเกจน้ำมัน มันเพี้ยนแค่ 1 ขีดจริงๆ ไหม  เลยต้องจับไมล์ช่วย
เพราะเกจนี้มันทำผมน้ำมันหมดกลางอากาศไป 2 ทีแล้วอ่ะ
 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:14:18 »


สูดอากาศ ณ จุดชมวิว


* R0010840.JPG (84.36 KB, 640x480 - ดู 229 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:16:26 »


ริมตลิ่ง ลำน้ำโขง
เมื่อสิบกว่าปีก่อน เคยมากลางเต้นท์นอน ริมน้ำนี้


* R0010804.JPG (77.79 KB, 640x480 - ดู 235 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:17:43 »


โรงพักโขงเจียม... 10ปีก็ยังเหมือนเดิม
ปล.  ผมแค่เข้าไปใช้ห้องน้ำนะ  ไม่ได้ไปนอน


* R0010806.JPG (101.58 KB, 640x480 - ดู 226 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:21:58 »


แก่งตะนะ
สมัยก่อนโบกรถมา  มาคันโน่นต่อคันนี้ กว่าจะถึง...


* R0010844.JPG (87.88 KB, 640x480 - ดู 226 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:22:35 »


มะรู้คำตอบ

แต่ ชอบอ่าน เพราะ พี่ 306cc ไปเที่ยวบ่อย และเก็บภาพมาฝาก ผมมะได้ออกไปไหน ดูในเวปต่างๆๆๆ แทน คร๊าบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:23:24 »


ริมอ่างเก็บน้ำเหนือเขื่อน
บรรยากาศดีมากๆ


* DSC_7105-1.JPG (57.33 KB, 640x426 - ดู 213 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:25:40 »


จุดชมวิวแม่น้ำสองสี    โขงสีปูน..มูลสีคราม   ยามพระอาทิตย์ขึ้น


* R0010860.JPG (40.05 KB, 640x480 - ดู 211 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:27:27 »


ตลาดเช้า..โขงเจียม


* R0010870.JPG (69.44 KB, 640x480 - ดู 209 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:28:56 »


นอนดูลาว ณ ทอแสงโขงเจียม
ปล.  ลาวใต้นี้น้ำตกสวยมากๆ นะ


* R0010888.JPG (59.1 KB, 640x480 - ดู 237 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 22:32:40 »


หมูกะทะ (ที่มีปลาหมึกซะ 60%)  ร้านนี้อยู่ใกล้ๆ สะพานข้ามแม่น้ำมูลหน้าตลาดโขงเจียม
สังเกตุดูดีๆ เค้าจัดร้านแบบให้ "นอน" กิน  อิอิ


* R0010814.JPG (84.67 KB, 640x480 - ดู 217 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!