ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2025 เวลา 23:26:16

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เเนะนำร้านดัดคอม้าหน่อยนะครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เเนะนำร้านดัดคอม้าหน่อยนะครับ  (อ่าน 5786 ครั้ง)
pray 405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 01:58:50 »


เเนะนำร้านดัดคอม้าหน่อยนะครับ คือมุมเเคมเบอรมันเป็น + มากไปครับ

ร้านไหนที่ดัดได้บ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 02:08:50 »


ลองโทรไปถามพี่หนึ่ง ไฮ้เซอร์วิสก็ได้ครับ  081-318-3562 เพื่อนไปทำกันเยอะครับ เซียนช่วงล่างอันดับต้นๆคนนึงเรยนะครับ อยู่แถวห้วยขวาง ซอย โพไซดอน(รัชดา 17)นะครับ

ตรงเข้ามา 800 ม.เจอ 4แยก ก็ข้ามมาร้านอยู่ซ้ายมือครับ หรือเข้าอีกทางก็ทางสุทธิสารครับ ปากซอยอินทามระ34 เรื่องช่วงล่างจบที่นี้ราคาไม่แรงแน่นอนครับ

เด๋วว่าจะเอาลูกรักเข้าไปทำเหมือนกัลล์ครับ หรือไม่ก็ตามร้านช่วงล่างก็รับทำนะครับดัดคอม้า ร้านใหญ่ๆหน่อยอ่ะครับ

ดัดคอม้า เป็นเรื่องปกติครับ เพื่อแก้ปัญหา Camber ไม่เท่ากัน ระหว่างซ้าย-ขวาครับ

วิธีการ คือ ช่างจะถอด คอม้า ออกมาดัด ด้วย แท่น ไฮดรอลิค (ถามดูก่อนนะครับ ถ้าดัด โดยใช้ ไฟเป่า ให้ถอยออกมาด่วน)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
pray 405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 05:24:39 »


ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 09:57:51 »


Camber ไม่เท่ากัน     

มันอยู่ตรงไหน มันเกิดปัญหานี้ได้อย่างไร   ขอ ภาษาบ้านๆๆ หน่อย ครับ อยากรู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
XU10J4R
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 10:38:44 »


คิดจะดัดคิดผิดคิดใหม่ได้นะครับ สำหรับเปอร์โย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 18:53:37 »


ก่อนดัดคอม้า ให้พิจารณาปัจจัยข้างล่างก่อน
1.ใช้ตลับเมตร เช็คระยะห่างของศูนย์กลางล้อหน้า-หลัง ทั้งด้านซ้ายและขวา ว่าเท่ากันหรือไม่? ค่าที่ถูกต้องคือ 2669 มม.
2.ถ้าค่าที่ได้จากข้อ 1.ด้านซ้ายและขวาไม่เท่ากัน ให้เช็คตำแหน่งของแพคานหน้าว่าตำแหน่งถูกต้องหรือไม่?
   การปรับตำแหน่งของคานหน้า ต้องคลาย Bolt หมายเลข 2 และ 3  รวม 4 ตัวครับ
   จากภาพประกอบที่ตำแหน่ง A จะมีรูสลัก(ใช้ดอกสว่าน ขนาด 6มม.)เสียบผ่านตรงขึ้นไปเข้ารูบนตัวถังโดยสลักจะต้องอยู่ในแนวดิ่งไม่เอนเอียงไปข้างใด
กระดูกคอม้าของ PG 405แข็งสุดๆแล้วครับ  การที่คอม้าจะเสียรูปได้ย่อมไม่ธรรมดาแน่ๆ


* Front-Susp.jpg (64.01 KB, 750x512 - ดู 4097 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 19:31:52 »


ผมเคยซ่อมช่วงล่างแบบที่ข้างบน (ขยับคาน...บนเครื่องตั้งศูนย์ล้อ) ผลออกมาก็ดีขึ้นมาหน่อยสมราคาค่าทำอ่ะครับ (400 - 500) มั้ง
...ตอนนั้นผมไม่ได้ตรวจสภาพบุชปีกนกก่อนเลย..ขับแล้ว รู้สึกไม่ค่อยดีเลยเข้าไปร้านตั้งศูนย์เลยครับ
แต่รถ 405 นี้ เท่าที่ทราบปรับแคมเบอร์ไม่ได้ ...ก่อนทำน่าจะตรวจสภาพบุชต่างๆ ให้ดีก่อนว่าอยู่สภาพอย่างไง /เสียหายหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pray 405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กรกฎาคม 2009 เวลา 21:42:06 »


ขอบคุณมาเลยครับ ผมคงต้องลองปรับคานได้ผลยังไง จะมารายงานให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!