ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 03 พฤษภาคม 2025 เวลา 19:48:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  มีงบไม่เกิน 2 แสน อยากได้ Pergeot ขับบ้างอ่ะครับ แนะนำรุ่นไหนดี
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีงบไม่เกิน 2 แสน อยากได้ Pergeot ขับบ้างอ่ะครับ แนะนำรุ่นไหนดี  (อ่าน 2284 ครั้ง)
keng537
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 00:42:50 »


คือผมสนอยากซื้อมาขับบ้างอ่ะครับ แต่มีงบไม่เกิน 2 แสน รบกวนแนะนำหน่อยซิครับ ว่าควรซื้อรุนไหนดี
แล้วถ้าซื้อที่ติดแก๊ส จะมีปัญหาเยอะไหมครับ ขอบคุณมากๆเลยครับ ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 02:48:27 »


405 คร๊าบ

เอา เป็น SRI ครับ ราคาไม่เกิน 200,000 แน่นอน เ หลืองบแต่อีกเต็มเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 06:55:49 »


2 แสนเอา 205 GTi ครับ สุดยอดของสุดยอด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
VISANUPORN
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 506


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 07:15:20 »


เลือกขนาดได้เลยครับ เล็ก205,กลาง405,ใหญ่605
ถ้าไม่รีบหาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 07:41:36 »


306 ห้าประตู หรือ สีประตูก็ได้ ขอเป็นตัวประกอบนอก(ย้ำต้องประกอบนอกเพราะคุณภาพการผลิตเหนือกว่าเยอะ) แล้วเงินที่เหลือทำให้สมบูรณ์ รูปร่างสวยทันสมัย ของแต่งเพียบ การทรงตัวเป็นรอง 405 นิดหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
keng537
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 10:36:02 »


ขอบคุณทุกคนเลยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
บักซีเด๋อ
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 10:46:11 »


405 sri ครับอะไหล่เพียบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2009 เวลา 15:58:14 »


เข้ามาเชียร์ 405 SRI อะไหล่เยอะ ใช้เงินซื้อตอนนี้ สภาพดีๆ แสนนิดๆ เก็นอีกนิดหน่อย สองแสน ยังเหลือเงินเอาไว้ เติมน้ำมันกับซ่อมบำรุงอีกเยอะเลยุครับ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
vee
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2009 เวลา 21:05:21 »


537  ไม่ทราบว่าได้รถเปอร์โยต์ขับหรือยัง หรือว่าได้รถอื่นไปแล้ว  มี  405 SRI AT ปี 94 สีน้ำเงิน วาง LPG เรียบร้อย เจ้าของ ต้องการเปลี่ยนรถ จะขับ  จำพวกปิคอัพ 4 ประตู้ใหม่ ป้ายแดง สภาพสมบูรณ์กล้าบอกได้เลย ว่า -มาก- ผมเองใช้ 306 อยู่ ประมาณ 10 หมื่น นิด ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2009 เวลา 23:22:02 »


ชม.นี้ อยากใช้ peugeot ต้อง 306 แล้วแปลงหน้าเป็น เฟส 2 ...เท่านั้น เห็นทำกันทุกอู่(peugeot)เลยครับ แถมทำเสร็จแล้วสวยทุกคัน
ซื้อรถ 306 เน้นที่ไม่ชนมา + สีสวยเท่านั้น แล้วเปลี่ยนทั้งหัว/ทั้งเครื่อง/หน้าปัทม์ งบอาจเกิน 2 แสนแน่ๆ (รถ 1แสน / ทำ 1 แสน) ของเก่าก็ยังมาขายได้ในเว็บนี้อีก  แต่ไม่ต้องขับไปซ่อม ทำทีเดียว แถมรูปทรงทำแล้วไม่ล้าสมัยอีกซักพักใหญ่ๆ (ผมใช้ 405 ยังอยากได้เลยอ่ะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
siwawong sri
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2009 เวลา 23:40:14 »


ซื้อทุกรุ่นเลย 405  GR  หกหมื่น
                 306   กิ๊กๆ แสน
                 505   อีกสามหมืนก่าๆๆ

  อยากขับคันไหนสลับใช้ได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
keng537
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 21:44:30 »


ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ ที่เข้ามาตอบกระทู้ของผม
ตอนนี้ผมสนใจ 306 อยู่ กำลังหาข้อมูลจากใน Bord นี้แหละครับ
ผมมีคำถามนิดนึงนะครับ ผมได้ยินมาจากหลายคนมากๆเลย ว่ารถยุโรปไม่น่าเล่น
รถญี่ปุ่นน่าเล่นกว่าจริงไหมครับ ผมเลยลังเลไม่กล้าตัดสินใจสักที พอดีเงินไม่มากซื้อทั้งที
ก็อยากได้รถดีๆ และใช้ไปนานๆ ผมคิดว่าเจ้า Peugeot น่าจะเป็นคำตอบที่ดีได้
แต่ก็ได้ยินเขาพูดกันมาก เกี่ยวกับเรื่องปัญหาที่มากมาย ผมเลยสับสน รบกวนทุกท่านด้วยนะครับ
ช่วยตอบข้อสงสัยของผมหน่อยนะครับ
ขอบคุณมากๆ เลยครับ ร้อนจัง ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 22:22:44 »


ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ ที่เข้ามาตอบกระทู้ของผม
ตอนนี้ผมสนใจ 306 อยู่ กำลังหาข้อมูลจากใน Bord นี้แหละครับ
ผมมีคำถามนิดนึงนะครับ ผมได้ยินมาจากหลายคนมากๆเลย ว่ารถยุโรปไม่น่าเล่น
รถญี่ปุ่นน่าเล่นกว่าจริงไหมครับ ผมเลยลังเลไม่กล้าตัดสินใจสักที พอดีเงินไม่มากซื้อทั้งที
ก็อยากได้รถดีๆ และใช้ไปนานๆ ผมคิดว่าเจ้า Peugeot น่าจะเป็นคำตอบที่ดีได้
แต่ก็ได้ยินเขาพูดกันมาก เกี่ยวกับเรื่องปัญหาที่มากมาย ผมเลยสับสน รบกวนทุกท่านด้วยนะครับ
ช่วยตอบข้อสงสัยของผมหน่อยนะครับ
ขอบคุณมากๆ เลยครับ ร้อนจัง ร้อนจัง

ผมตอบแบบที่ผมเคยใช้นะครับ
คันที่ 1 ซีวิต 3 ประตู
คันที่ 2 โคโลน่า 191
คันที่ 3  305
คันที่ 4  200sx
คันที่ 5  525
คันที่ 6 แอคคอค ตาเพรช
คันที่ 7 405 Sri

ทุกคันมีปัญหาหมด ครับ ทั้งซ่อมไม่จบ เครื่องพัง อะไรเต็มไปหมดเลย
อยู่ที่เรานะครับ รู้จักมันมากแค่ไหน ตอนนี้ผมใช้ 405 และจะใช้ต่อไปนะครับ อย่าไปกังวลเรื่องซ่อมเลยครับ ไม่แพงอย่างที่คิด
ผมว่า แอคคอด ซ่อมแพงกว่า อีก จากประสบการณ์ รถดีๆๆๆราคาแค่นี้ไม่มีแล้วครับ ลองใช่้ดูครับ ที่นี่มีพี่ๆๆๆเพื่อนๆๆ มากมาย ในการช่วยเหลือมากมาย ทุกคนน่ารัก ผมช่วยเหลือครับ ไม่งั้น พวกเราจะทนใช้ทำไหมถ้ามันไม่ดีจริงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2009 เวลา 22:25:55 »


มันเปรียบเทียบกันยากน่ะครับ ว่าแต่ตัวคุณเป็นคนชอบดูแลรถหรือเปล่า ถ้าไม่ชอบคุณก็ต้องมีอู่พร้อมที่จะให้บริการได้เมื่อรถมีปัญหา ถามว่ารถยุโรปไม่น่าเล่นจริงไหม ก็ต้องหาข้อมูลก่อน รถยี่ห้ออะไร ศูนย์บริการมีมั๊ย และงบประมาณในการซ่อมทำมีแค่ไหน ถ้าเทียบกับเงินไม่เกิน สองแสนบาท ผมคิดว่าเปอร์โยให้อะรัยได้เกือบครบครับ แล้วลองเทียบกับรถยี่ปุ่นงบประมาณขนาดนี่คุณจะได้รถอะไร ความปลอดภัยมีมากแค่ไหน ส่วนปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับรถซึ่งมันต้องเกิดขึ้นอยู่แล้วไม่มากก็น้อย ขนาดรถป้ายแดงออกจากศูนย์ยังมีปัญหาเลย พี่ๆในเว็ปนี้หลายคนใจดีช่วยท่านได้ข้อมูลต่างๆก็มีมากมาย สำหรับตัวผมคิดว่าเปอร์โยเป็นรถที่ไม่จุกจิกน่ะถ้าเราหมั่นดูแล ถ้าไม่ดูแลรถอะไรก็จุกจิกทั้งนั้นครับ ส่วนตัวใช้ 306sr เกียร์ออโต้ปี 99 อยู่ครับ ไม่จุกจิกเลยหมั่นหาข้อมูลจากในนี้ ลงมือทำเองบ้างบางอย่าง ทำแล้วจบแน่นนอนครับ ขนาดรถผมโดนชนท้ายมาอย่างแรงแล้วหน้าไปจิ้มมานิดหน่อย ซ่อมเสร็จแล้ว ยังขับนิ่งอยู่เลยครับ คนไม่เป็นรัยด้วย นี่ตัวประกอบในน่ะครับ (ถ้าประกอบนอกไม่ต้องพูดถึงต่างกันเยอะจริงๆ) ผมจะลองบอกข้อดีของ 306 ให้คร่าวๆน่ะครับ                                                                                  
1 โครงสร้างตัวถังแข็งแรงทนทาน กันชนหลังเป็นยูรีเทนยุบตัวและยืดตัวได้ถ้ามีการชนที่ความเร็วต่ำ (เคยถอยชนโต๊ะม้าหินอ่อนบุบเข้าไปพอเลื่อนรถแล้ว
   มันเด้งออกมา) อีกเคสหนึ่ง ชนหมาที่ความเร็ว 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง กันชนหน้าไม่เป็นรัยเลย
2 ช่วงล่าง การออกแบบช่วงล่างหน้าและหลังที่ง่ายๆ แต่ทนทานและเกาะถนนอย่างไม่น่าเชื่อ ด้านหน้าเป็นแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทเกาะกับปีกนก  
   ค่าใช้จ่ายในการซ่อมทำไม่แพงเท่ารัย ด้านหลังเป็นทอร์ชั่นบาร์(คานบิด) ไม่ใช่ทอร์ชั่นบีม(คานแข็ง)ซึ่งแบบคานแข็งนี่ส่วนใหญ่จะใช้กับรถยี่ปุ่นทั่วไป อย่างที่เห็นก็ (อัลติส วิออส ซิตี้ แจ๊ส) ซึ่งความทนทานของช่วงล่างหลังแบบทอร์ชั่นบาร์นั้นทนพอๆกับแหนบรถกระบะ แต่เกาะ
   ถนนดีมาก เนื่องจากทำงานแบบสวิงอาร์ม จุดศูนย์ถ่วงต่ำ เข้าโค้งท้ายไม่บาน
3 เครื่องยนต์ ถึงแรงม้าจะน้อย แต่แรงบิดสูงสุดอยู่ในรอบต่ำถ้าขับที่ไม่เกิน 3000 รอบ (เกียร์ธรรมดา) อาจได้ถึง 13 โลลิตร แต่ถ้าไม่สะใจในภายหลังอาจนำเครื่อง 2.0 ลิตรฝา dohc ของ s16 มาลงก็จะได้รถที่มีสมรรถนะและประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกเพียบ เพราะคุณจะมีม้าให้ใช้งานถึง  155 ตัว
   และยังมีข้อดีอีกหลายอย่างที่บรรยายไม่หมด เพราะง่วงนอนแล้ว ดังนั้นผมแนะนำว่าถ้าคุณต้องการใช้ยาวๆ ให้หา 306 สี่ประตู หรือ ห้าประตูก็ ได้แต่ถ้าเป็นสี่ประตูก็ต้องเลือกที่เป็นตัวประกอบนอกน่ะ พอได้รถแล้วก็นำไปเช็คใหญ่สักที ส่วนจะเป็นที่ไหนก็ในเว็ปนี้มีคำตอบครับ แล้วคุณจะใช้รถอย่างสบายใจไปอีกนานเลยจริงๆ ถ้าไม่พอใจในสมรรถนะก็ค่อยอัพเกรดไปเรื่อยๆ โดยสภาพตัวรถนั้นถ้าไม่มีชนมาจนต้องเคาะเป่าไฟ ผมว่าอีก 5 ปีก็ยังไม่ผุ(ประกอบนอกน่ะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
keng537
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2009 เวลา 23:16:17 »


ขอบคุณทุกๆคนเลยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!