ใช่ 405 SRI หรือเปล่าครับ ส่วนตัวรถผมมาคลัชหมดที่ 2 แสนกับหนึ่งหมื่นกิโลหน่อย ๆ อยากถามว่าถ้าระยะกิโลเท่านี้น้อยหรือเปล่า ถ้าว่าคุ้มแล้วผมมีวิธีดูแลอย่างนี้
ส่วนมากผมจะถ่ายน้ำมันเกียร์อยู่ที่ 5 - 7 พันกิโล แล้วเลือกใช้น้ำมันเกียร์ที่เป็น เด็อรอน 2 ทำอย่างนี้เป็นมาเป็นตลอดที่ใช้ระยะ 1 แสนโล เพราะเจ้าของเก่าใช้มาแสนแล้ว เท่าที่ดูเหมือนเจ้าของเก่าดูแลมาไม่ดีด้วย ถ้าติดมือผมมาแต่ต้นคิดว่าจะทำให้ถึงไม่น้อยกว่า 2 แสน ห้ากิโล แน่ ๆ
...................................................
ข้อวิเคราะห์ ของการระบายความร้อนของเกียร์รุ่นนี้ เป็นการต่อน้ำจากหม้อน้ำบนและล่างแล้วมาเข้าออยเกียร์ที่ระบายความร้อน ซึ่งน้ำในส่วนนี้เป็นน้ำเฉื่อย หรือบางครั้งแทบจะไม่หมุนเวียนเลยอาจเป็นไปได้ การระบายความร้อนจึงไม่ดีพอ ทางที่ดีควรเอาน้ำที่ออกจากปั๊มน้ำที่เป็นข้อต่อ 3 ทางหลังเครื่องมาเข้าที่ออย 1 เส้นอีก 1 เส้นให้ออกไปหาหม้อน้ำ เข้าด้านข้างขวา ( ตรงนี้ต้องไปทำเพิ่ม ) ที่กล่าวมาทั้งหมดทำระบายความร้อน เหมือ 306 ทุกอย่างเลยครับ
.......................
ปัจจุบันผมใช้วิธีการระบายความร้อนด้วยอากาศ เอาตัวออยมาไว้ด้านหน้าพัดลม จากการใช้งานคิดว่าดีพอควร คลัชไม่ลื่น แต่ก็ไม่แน่ใจการใช้ระยะยาว เพราะเวลานั้นยังมาไม่ถึง