ถ้าวาง 3S กับ SR อันไหนจะแรงกว่า และจบง่ายกว่าครับ
เอาเงินเข้าศูนย์มาวางเครื่องญี่ปุ่นดีกว่า
รบกวนด้วยครับ
เทพ 406VIP อยากวางเครื่องญี่ปุ่นแล้วเหรอครับ วันก่อนนั่งดู Mo-Emag เ่ล่มเก่าๆ เห็นตัวเป็นๆท่านม่อนถ่ายกับรถตอนสีขาว หล่อทั้งรถทั้งคนเรยนะครับ
ถ้าถามผมว่าวางอะไรแรงกว่ากัน ผมเองใช้ 3S-GTE อยู่ ก็ยังรู้สึกอยากวาง SR ขับหน้าของ พัลซ่าร์เลยครับ แรงแล้วก็ทนดี
SR ขับหน้าของพัลซ่าร์ ทนมากๆ อย่างเมื่อก่อนก็มีแต่ 406 คันเดียวที่วางเครื่องญี่ปุ่นของคุณโภแห่ง Peugeot Club Rcweb
อดีตตอนสีดำก็วาง 3S-GTE พอเปลี่ยนสี ก็เปลี่ยนมาวาง SR20DET เหมือนกันครับ แรงขึ้น ทน ก็ไม่จุกจิกแบบที่หลายๆคนกลัวกันนะครับกับการวางเครื่องญี่ปุ่นนะครับ
หรือถ้าจะวาง 3S-GTE จริงๆ ก็คงต้องมองไปที่ตัว Direct coil ครับ เอามาวางแบบครบๆวายไฟครบๆก็แหร่มหมือนกันครับ
ส่วนว่าจะเอาแรงแค่ไหน ก็ทำได้หมดครับ โบ แคม กล่อง หัวฉีด ตามกำลังเงินเรย ผมเคยถามอู่เหมือนกัน 3S-GTE Direct Coil พรัอมวางจบๆโม Light Tune แสนต้นๆได้ครับ
หรือไม่ก็มองไปที่ 2ZZ-GE เครื่องทันสมัยกว่า แรงพอตัวเชียวครับ วางง่ายกว่า 3S ด้วย เอามาวางแล้วถ้าอยากแรงก็เซ็ทโบหน่อย ก็โอเคแล้วครับ
ปล . รถท่านม่อนเวอร์ชั่นสีน้ำตาล สวยมากๆครับ ผมไปเดินส่องที่เซ็นทรัลเวิลด์ัวันงาน Fast 4 มา เทพจริงๆครับ เพื่อนในทีมผมยังฝากชมเรยว่า สวยมากๆึครับ
แอบถ่ายรูปมา ท่านม่อนคงไม่ว่ากันนะครับ อิอิ