ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 01:52:31

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 SRI Start ไม่ติด
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 SRI Start ไม่ติด  (อ่าน 1177 ครั้ง)
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« เมื่อ: วันอังคารที่ 07 เมษายน 2009 เวลา 13:06:22 »


405 SRI Start ไม่ติด จะเป็นเฉพาะ ตอนเครื่องร้อน
ตอนเช้า / เครื่องเย็น Start ทีเดียวติด แต่พอวิ่งนานๆ (ประมาณ 50-60 โล) พอดับเครื่องเติมน้ำมัน/แก๊ส Start ไม่ติด     ต้องทิ้งไว้ประมาณ 15นาที  หรือ Reset กล่อง ECU ถึง Start ติดมันเป็นเพราะอะไรครับใครพอมีประสบการณ์ช่วยทีครับ
405 SRI Start ไม่ติด จะเป็นเฉพาะ ตอนเครื่องร้อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mono
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 470


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 เมษายน 2009 เวลา 14:02:40 »


ลองเอาดับเบิลดีเลย์ขอเพื่อนมาลองดูก่อนครับและตามด้วยคอยจ่ายไฟ  ไม่รู้ว่าจะใช้หรือเปล่า ลองดู2ตัวนี้ก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 เมษายน 2009 เวลา 14:54:29 »


ตามอาการอาจเป็นที่ coil จุดระเบิดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 เมษายน 2009 เวลา 16:50:48 »


แล้ว คอล์ย ตัวที่ว่าจะตรวจเช็คยังไง/ต้องทำยังไงกะมันครับ :สะกดจิต:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vc
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 เมษายน 2009 เวลา 21:48:50 »


 คอยล์จุดระเบิด เวลาเสีย หรือเสื่อม มักจะแสดงให้เห็นตอนร้อน เช่น ขับไปร้อนๆ เครื่องดับ  หรืออย่างที่เจ้าของกระทู้บอก  เมื่อเย็นลงก็ทำงานได้อีก  ลองเอาผ้าชุบน้ำบิดให้แห้งประคบที่ coil ให้เย็นลงแล้ว start  ถ้าติดก็แสดงว่าเิ่ริ่มเสื่อม ถ้ายังไม่ติดก็คงตัวอื่น หรือให้อู่ทดลองสลับอุปกรณ์ดูครับ  มีสมาชิกเคยบอกวิธีการเช็คไว้ครับ  โดยวัดค่าคตท.ของคอยล์ทั้ง2ชุดว่าเท่ากันไหมแล้วลงกราว์ดไหม
ที่สายเข้าขั้ว1-4คู่ริมและ2-3คู่กลางจะได้0.8โอห์ม  ที่ขั้วออกคู่บนและคู่ล่างประมาณ8.6K(valeo)14.6(bosch)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!