นั่นแน่ แสดงว่ากำลังจะเอาจริง ถึงขอ
ด่วน เลย
ข้อดีคือ วิ่งดี แรง เงียบ ประหยัดกว่า ตัว D8 2.0
วิ่งทางไกลรอบต่ำดี ประหยัด เครื่องมันทำงานสบายกว่า ตัว 2.0 ครับ ในบอดี้เดียวกัน
ข้อเสียคือ ความร้อนในห้องเครื่องสูงมาก สายไฟกรอบเร็ว เพราะท่อไปเสียมันอยู่ทั้งหน้าทั้งหลังเลยครับ
ถ้าเจาะฝากะโปงทำ Scoop ดักลมเข้าห้องเครื่อง แบบที่เข้ากับดีไซน์รถได้ก็จะดีต่อห้องเครื่องครับ ของผมเคยทำ แต่มันไม่เข้ากัน ดูเห่ยๆ เลยถอดออกครับ
ก็อู่นอกก็ทำได้ครับ ที่พี่น้องในนี้เอาไปใช้บริการกันแหละครับ
มันไม่มีไรยุ่งยากไปกว่า เครื่อง 4 สูบ มากมายนัก จะยากตรงที่ เวลาจะทำอะไรเกี่ยวกับเครื่อง มันต้องถอดพวกอุปกรณ์ส่วนควบ เยอะกว่าปกติ
ค่าแรงอาจจะสูงขึ้นนิดหน่อย เรื่องอะไหล่สิ้นเปลือง คาดว่า เอกชัยจะมีไว้บริการแบบครบครันเร็วๆนี้ครับ ตอนนี้ก็เกือบครบแล้ว
อาศัยเบิกศูนย์ ซีตรองบ้าง ก็พอไปได้
ของผม ที่เปลี่ยนมา แล้วก็มี วาวล์น้ำ เบิกห้างซีตรอง 700 บาท
สายพาน ที่เอกชัย 2200
พวกปะเก็นเล็กๆน้อยๆ ก็ตัดใหม่เอาครับ
มีอีกอย่าง ช่วงล่างอาจจะไปไวกว่าเดิมหน่อย เครื่องมันหนัก เปลี่ยนไปใช้ของพวก Hi-Performance จะทนหน่อย แต่ราคาก็ต้องสู้เอาครับ
มีอะไรปรึกษาได้ครับนึกไม่ออกมันมีรายละเอียดเยอะ 0865925405 หรือ ที่อีเมล์
[email protected] แอ็ด MSN ก็ได้ครับ สะดวกดี