|
TiTLe
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 ธันวาคม 2008 เวลา 20:28:56 » |
|
ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตัดครึ่งคันมาครับ เก็บงานมาดี คันนี้ราคาก่อนเข้าเต๊นท์ สามสิบปลาย.  
|
|
|
|
supreme
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 ธันวาคม 2008 เวลา 22:12:39 » |
|
เคยเห็น V6 คอลโซลกลางไม่เหมือนกับคันนี้ แต่เครื่องและล้อเหมือนกัน ส่วนคันเกียร์จำไม่ได้ แต่น่าจะดูเล่มหรือดูหมายเลขเครื่องกับตัวถังว่าตรงไหม  
|
รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
|
|
|
theera
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 09:11:27 » |
|
เท่าที่ผมดู แผงประตูด้านคนขับเป็น D8 ด้านคนนั่งซ้าย เป็น D9 พวงมาลัย D8 เบาะหลังและแผงประตูหลังเป็น D9 แผงควบคุมวิทยุและแอร์ตรงกลาง ลูกผสมนะ แตมีอีกคันนะที่เห็น ขายอยู่ เป็นสีดำ ผมไปดูมาแล้วราคา 360000 บาท ปี 2000 แต่ยังไม่ต่อรองราคา  
|
|
|
|
pak01
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 43
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 15:15:29 » |
|
ตอบ ไม่แท้ ตัวรถ D9 เครื่อง V6 เป็นของ D8 เรือนไมล์,พวงมาลัย,แผงแอร์,เบาะไฟฟ้า,แผงประตู เป็น D8 ตัวสุดท้ายทั้งหมด มีแต่ วิทยุแระที่เป็น D9 อีกอย่าง สีพรม แผงหลังคากาบต่างๆ เป็นสีครีม แต่เบาะสีแดงส้ม จริงๆแล้วต้องแม๊ทกับ พรม,กาบต่างๆเป็นชุด สีดำมากกว่า (ไม่สวย)  
|
|
|
|
sandapp
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 15:39:30 » |
|
ผมว่าแท้นะครับ เป็นตัวก่อน D9 3000 ครับ ภายในปรับปรุงใหม่จาก D8 3000 ตัวแรก เหมือนD9 จากv1เป็น v2อะครับ เพราะสีนี้และspecนี้เป็นspecตัวtop ของปี 2000 อะครับ คงไม่มีใครเอา L5 มาตัดครึ่งเอาเคื่อง 3000 D8 มาลงนะครับ   
|
|
|
|
Start Cafe
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 16:00:13 » |
|
ไปดูมาก่อนที่จะเข้าเต็นท์แล้ว อิอิอิ.....  
|
|
|
|
GRi
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 17:56:57 » |
|
|
|
|
|
wut405
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 18:24:10 » |
|
ไปดูมาก่อนที่จะเข้าเต็นท์แล้ว อิอิอิ..... แล้วเป็นยังไงบ้างครับ รถคันนี้ แปลงมารึเปล่า ถ้าแปลงมา แปลงมาดีไหนครับ   
|
กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ กำลังใจ สำคัญที่สุด
|
|
|
Start Cafe
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 19:50:27 » |
|
ที่สนใจหน่ะ จะซื้อเหรอ....หรือแค่อยากรู้เฉยๆคร๊าบบบ... จะดีหรือไม่ดีผมออกความคิดเห็นไม่ได้หรอกนะ เพราะอาชีพเดียวกัน เสียมารยาทครับ อิอิ....  
|
|
|
|
toppy
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 20:41:12 » |
|
ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตัดครึ่งคันมาครับ เก็บงานมาดี คันนี้ราคาก่อนเข้าเต๊นท์ สามสิบปลาย.
อันนี้ชัวร์ครับ ถ้าเงินถึง หรือ ใจถึงต่อราคาได้อีกหน่อย ก็เอามาใช้เถอะครับ คุ้มครับ แล้วจะติดใจ อาจจะแปลกใจว่าเอ๊ะ ทำไมเครื่อง 3.0 ไม่ซดน้ำมันอย่างที่คิด ใครมีตังค์รีบไปเอามาเลยครับ จะได้มีเพื่อนเพิ่มอีก 1 คัน  
|
|
|
|
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 21:26:42 » |
|
ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตัดครึ่งคันมาครับ เก็บงานมาดี คันนี้ราคาก่อนเข้าเต๊นท์ สามสิบปลาย.
อันนี้ชัวร์ครับ ถ้าเงินถึง หรือ ใจถึงต่อราคาได้อีกหน่อย ก็เอามาใช้เถอะครับ คุ้มครับ แล้วจะติดใจ อาจจะแปลกใจว่าเอ๊ะ ทำไมเครื่อง 3.0 ไม่ซดน้ำมันอย่างที่คิด ใครมีตังค์รีบไปเอามาเลยครับ จะได้มีเพื่อนเพิ่มอีก 1 คัน เผอิญว่าผมไม่มีตังค์หน่ะสิครับ ไม่งั้นคงเพิ่มไปอีก 1 คัน  
|
|
|
|
VISANUPORN
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 22:15:05 » |
|
ไม่แท้ครับ ตัวเครื่อง วี6 3000,เบาะและแผงข้าง รวมถึงพวงมาลัย เป็นของ ดี8 เอามาจากเชียงกงทั้งหมด คันนี้ไม่ใช่คันเดียวที่แปลงแบบนี้ 406 ดี9 วี6แท้ๆทั้งคันในเมืองไทยมีคันเดียว คันสีน้ำเงินที่เคยอยู่ที่เต๊นท์คุณธรรมนั่นแหละ มือแรกเป็นฝรั่งสั่งผ่านยนตรกิจเอามาใช้ที่เมืองไทย พี่ชาติชายก็เคยครอบครองอยู่พักนึง ผมทราบเพราะแกเล่าให้ผมฟังเองแหละ  
|
|
|
|
นิสิตสุรา ตี4
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 23:06:03 » |
|
ความเห็นส่วนตัวของผม พวกรถแปลกๆ ที่มีน้อยคันในประเทศ ไม่ว่าจะแท้ หรือ แปลงมา มันเหมาะสำหรับเป็นรถคันที่ 2 คันที่ 3 หรือคันที่บลา ๆ ๆ ๆ ของบ้านครับ มันจะดีก็ต่อเมื่อ มีไว้เป็นของสะสม มีไว้ขับเล่นมันส์ๆ หรือมีไว้ขับมางาน meeting แต่หากเป็นรถคันเดียวในบ้าน ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน ผมว่าน่าจะเครียดนะครับ เพราะนอกจากจะต้องจ่ายแพงกว่าชาวบ้านด้วยค่าตัวตอนซื้อแล้วเนี่ย ยังจะต้องมาจ่ายค่ารถเมล์ หรือค่าแท๊กซี่เพิ่ม เวลารออะไหล่ หรือยังหาอะไหล่ไม่ได้ด้วยซิครับ
ถามว่าดีมั๊ย..ดีครับ แต่เหมาะกับการใช้งาน หรือคุ้มกับเงินที่จ่ายไปมั๊ย ถ้าเหลือจริงๆ ก็ ชิว ชิว ครับ เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวนะครับ
 
|
|
|
|
korakot
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 12:34:52 » |
|
เห็นด้วยกับคุณตีห้าครับ ถ้าหวังจะเอามาใช้คันเดียวแบบจริงๆจังๆคงลำบาก เพราะตอนนี้ไอ้ toppy มันยังหาประเก็นฝาสูบยังไม่ได้เลย และก็เคยมีหลายอย่างที่มันเคยหาลำบากอยู่  
|
|
|
|
theera
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 13:48:16 » |
|
เห็นด้วยกับคุณตีห้าครับ ถ้าหวังจะเอามาใช้คันเดียวแบบจริงๆจังๆคงลำบาก เพราะตอนนี้ไอ้ toppy มันยังหาประเก็นฝาสูบยังไม่ได้เลย และก็เคยมีหลายอย่างที่มันเคยหาลำบากอยู่
ลองโทรถามที่ร้านเอกชัย ดูซิ เห็นว่ามีประเก็นฝาสูบ ของ V6 ขายราคาไม่แพง แต่ไม่รู้ว่าตรงรุ่นที่ต้องการหรือเปล่า รวมถึงสายพานราวลิ้นและลูกรอก ราคาพันกว่าบาท  
|
|
|
|
Start Cafe
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 15:00:59 » |
|
เพราะตอนนี้ไอ้ toppy
แหม.....พี่กรกตดุจัง....อิอิ  
|
|
|
|
striker
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 17:08:39 » |
|
อ้าว มีรถแปลงด้วยเหรอครับ งง  
|
|
|
|
wut405
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 18:07:26 » |
|
ผมก็ว่า มันยังไงอยู่ เหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็น ว่า ตัว v6 มันหน้าตายังไง เหมือนกันครับ   
|
กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ กำลังใจ สำคัญที่สุด
|
|
|
korakot
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 20:11:39 » |
|
อะไหล่เครื่องบางอย่างมันก็มี บางอย่างมันก็ไม่มี stock ก็อาศัยอะไหล่ v6 ของเพื่อนซีตองเอา จริงๆอนาคตถ้า d9 ผมมันไม่ใหวแล้ว ก็คิดที่จะวาง v6 เหมือนกันเพราะชอบมานานแล้ว แต่ติดตรงที่เกียรเป็น 4HP นี่แหละ อยากได้เป็น 5HP , 6HP เหมือนพี่ออดี้พี่บีเอ็มบ้าง แต่มันไม่มีนะสิเลยไม่เอาดีกว่า สรุปซ่อม EW กับ AL4 ของเดิมดีกว่าแล้ววางโบบูสอ่อนๆเอาน่าจะพอมันได้อยู่...  
|
|
|
|
vopang
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 23:50:13 » |
|
ถ้าส่วนตัวผมถ้าชอบและพอใจซื้อเลยครับ(ถ้าเงินเหลือ)แหม๋มันสุขใจจริงๆขับรถแรงๆไม่ค่อยมีใครเหมือน เราไม่เอาเงินไปเล่นการพนันหรือทำในสิ่งมันไร้ประโยชน์ ซื้อเพื่อเป็นรางวัลแด่ตัวเราเอง เน้นครับควรมีเงินเหลือและเป็นรถคันที่3ของเรา อย่าไปตะแบงถ้าไม่มีเงินเดี๋ยวเครียด  
|
|
|
|
toppy
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 เวลา 10:20:17 » |
|
อะไหล่ที่เพิ่งเช็คมา จากเอกชัย ชุดสายพานราวลิ้น 1 สายพาน Hutchinson 2200 มีของ 2. ลูกรอก สามตัว ตัวละ 1700-1800ถ้าจำไม่ผิด ราคาพอๆกับ Mi16 มีของ 3 ปั๊มน้ำ (ไม่ได้ถาม) 4.สายพานหน้าเครื่อง Hutchinson เบอร์เดียวกับ D8 เพราะผมใช้อยู่เอาจากเครื่องเก่ามา เส้นละ 700กว่าๆ ปะเก็นฝาสูบ มีอยู่ในแคตตาล๊อก ใน Stock ไม่มีเพราะยังไม่ได้สั่งมา แต่เดี่ยวคงสั่งมาแล้วหละ เพราะเครื่องตัวนี้เริ่มเข้ามาเยอะ ศุนย์ซีตรองก็ไม่มีของ ปะเก็นเลยต้องไปสั่งตัดเอา แถววรจักร เวรกรรม พิจารณาจากข้างต้นแล้ว ก็ไม่แพงนะครับ อะไหล่ก็หาได้เกือบหมด  
|
|
|
|
405 GTI6
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 เวลา 19:04:10 » |
|
อะไหล่ที่เพิ่งเช็คมา จากเอกชัย ชุดสายพานราวลิ้น 1 สายพาน Hutchinson 2200 มีของ 2. ลูกรอก สามตัว ตัวละ 1700-1800ถ้าจำไม่ผิด ราคาพอๆกับ Mi16 มีของ 3 ปั๊มน้ำ (ไม่ได้ถาม) 4.สายพานหน้าเครื่อง Hutchinson เบอร์เดียวกับ D8 เพราะผมใช้อยู่เอาจากเครื่องเก่ามา เส้นละ 700กว่าๆ
ปะเก็นฝาสูบ มีอยู่ในแคตตาล๊อก ใน Stock ไม่มีเพราะยังไม่ได้สั่งมา แต่เดี่ยวคงสั่งมาแล้วหละ เพราะเครื่องตัวนี้เริ่มเข้ามาเยอะ ศุนย์ซีตรองก็ไม่มีของ ปะเก็นเลยต้องไปสั่งตัดเอา แถววรจักร เวรกรรม
พิจารณาจากข้างต้นแล้ว ก็ไม่แพงนะครับ อะไหล่ก็หาได้เกือบหมด
คุณtoppy เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงบ้าง เป็นรุ่นของมันเลยหรือเปล่าครับ ของผมยังไม่ได้เปลี่ยนเลย รอทำสีเสร็จก่อน  อ้อแล้วเอกชัย คุยกับเฮียเลยหรือเปล่าครับ จะได้ไม่ต้องถามมาก ขอบคุณครับ  
|
|
|
|
korakot
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 เวลา 20:29:03 » |
|
ตอบแทนแล้วกัน เปลียนแล้ววิ่งมันกว่าเดิมมาก รอบต่ำดี แต่เวลา kick down แบบโหดสุดๆทีนที่ความเร็วสูง สู้ออโต้ 5 เกียรของพวกออดี้ไม่ได้  
|
|
|
|
|