ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 01 พฤษภาคม 2025 เวลา 13:35:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  406 V 6
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 V 6  (อ่าน 3979 ครั้ง)
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 ธันวาคม 2008 เวลา 19:52:15 »


406 V 6 คันที่บอกขายอยู่นี้ แท้ไหมครับ เห็นแล้ว อยากได้ครับ สวยมากๆ เบาะไฟฟ้าด้วย สีเบาะก็สุดๆ ลองเข้าไปดูครับ ตาดำๆ


http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=K10081109&row=2
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 ธันวาคม 2008 เวลา 20:28:56 »


ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตัดครึ่งคันมาครับ เก็บงานมาดี คันนี้ราคาก่อนเข้าเต๊นท์ สามสิบปลาย.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 07 ธันวาคม 2008 เวลา 22:12:39 »


เคยเห็น V6 คอลโซลกลางไม่เหมือนกับคันนี้  แต่เครื่องและล้อเหมือนกัน ส่วนคันเกียร์จำไม่ได้  แต่น่าจะดูเล่มหรือดูหมายเลขเครื่องกับตัวถังว่าตรงไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 09:11:27 »


เท่าที่ผมดู แผงประตูด้านคนขับเป็น D8 ด้านคนนั่งซ้าย เป็น D9 พวงมาลัย D8 เบาะหลังและแผงประตูหลังเป็น D9 แผงควบคุมวิทยุและแอร์ตรงกลาง ลูกผสมนะ แตมีอีกคันนะที่เห็น ขายอยู่ เป็นสีดำ ผมไปดูมาแล้วราคา 360000 บาท ปี 2000 แต่ยังไม่ต่อรองราคา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pak01
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 15:15:29 »


ตอบ ไม่แท้ ตัวรถ D9 เครื่อง V6 เป็นของ D8 เรือนไมล์,พวงมาลัย,แผงแอร์,เบาะไฟฟ้า,แผงประตู เป็น D8 ตัวสุดท้ายทั้งหมด มีแต่ วิทยุแระที่เป็น D9

อีกอย่าง สีพรม แผงหลังคากาบต่างๆ เป็นสีครีม แต่เบาะสีแดงส้ม จริงๆแล้วต้องแม๊ทกับ พรม,กาบต่างๆเป็นชุด สีดำมากกว่า (ไม่สวย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sandapp
sandapp
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 15:39:30 »


ผมว่าแท้นะครับ เป็นตัวก่อน D9 3000 ครับ ภายในปรับปรุงใหม่จาก D8 3000 ตัวแรก เหมือนD9 จากv1เป็น v2อะครับ เพราะสีนี้และspecนี้เป็นspecตัวtop ของปี 2000 อะครับ คงไม่มีใครเอา L5 มาตัดครึ่งเอาเคื่อง 3000 D8 มาลงนะครับ อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Start Cafe
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 416



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 16:00:13 »


ไปดูมาก่อนที่จะเข้าเต็นท์แล้ว  อิอิอิ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเก่งมีมาก คนกล้ามีน้อย

รับซื้อขายรถยนต์ อะใหล่ ของแต่ง เปอโยต์-ซีตรอง  Start Cafe' http://start-peugeot.com/

GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 17:56:57 »


 งง :Oww:ไม่รู้จิง ๆอ่านะ แต่อยากรู้เหมียนกัล ตาธรรมไม่ยอมเฉลยหน่อยเหรอ อะไร อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 18:24:10 »


อ้างถึง
ไปดูมาก่อนที่จะเข้าเต็นท์แล้ว  อิอิอิ.....


แล้วเป็นยังไงบ้างครับ รถคันนี้ แปลงมารึเปล่า ถ้าแปลงมา แปลงมาดีไหนครับ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
Start Cafe
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 416



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 19:50:27 »


ที่สนใจหน่ะ จะซื้อเหรอ....หรือแค่อยากรู้เฉยๆคร๊าบบบ... จะดีหรือไม่ดีผมออกความคิดเห็นไม่ได้หรอกนะ เพราะอาชีพเดียวกัน เสียมารยาทครับ อิอิ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเก่งมีมาก คนกล้ามีน้อย

รับซื้อขายรถยนต์ อะใหล่ ของแต่ง เปอโยต์-ซีตรอง  Start Cafe' http://start-peugeot.com/

toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 20:41:12 »


ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตัดครึ่งคันมาครับ เก็บงานมาดี คันนี้ราคาก่อนเข้าเต๊นท์ สามสิบปลาย.
อันนี้ชัวร์ครับ
ถ้าเงินถึง หรือ ใจถึงต่อราคาได้อีกหน่อย ก็เอามาใช้เถอะครับ คุ้มครับ แล้วจะติดใจ
อาจจะแปลกใจว่าเอ๊ะ ทำไมเครื่อง 3.0 ไม่ซดน้ำมันอย่างที่คิด ใครมีตังค์รีบไปเอามาเลยครับ
จะได้มีเพื่อนเพิ่มอีก 1 คัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 21:26:42 »


ถ้าจำไม่ผิด น่าจะตัดครึ่งคันมาครับ เก็บงานมาดี คันนี้ราคาก่อนเข้าเต๊นท์ สามสิบปลาย.
อันนี้ชัวร์ครับ
ถ้าเงินถึง หรือ ใจถึงต่อราคาได้อีกหน่อย ก็เอามาใช้เถอะครับ คุ้มครับ แล้วจะติดใจ
อาจจะแปลกใจว่าเอ๊ะ ทำไมเครื่อง 3.0 ไม่ซดน้ำมันอย่างที่คิด ใครมีตังค์รีบไปเอามาเลยครับ
จะได้มีเพื่อนเพิ่มอีก 1 คัน

เผอิญว่าผมไม่มีตังค์หน่ะสิครับ

ไม่งั้นคงเพิ่มไปอีก 1 คัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
VISANUPORN
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 506


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 22:15:05 »


ไม่แท้ครับ ตัวเครื่อง วี6 3000,เบาะและแผงข้าง รวมถึงพวงมาลัย เป็นของ ดี8 เอามาจากเชียงกงทั้งหมด คันนี้ไม่ใช่คันเดียวที่แปลงแบบนี้
406 ดี9 วี6แท้ๆทั้งคันในเมืองไทยมีคันเดียว คันสีน้ำเงินที่เคยอยู่ที่เต๊นท์คุณธรรมนั่นแหละ มือแรกเป็นฝรั่งสั่งผ่านยนตรกิจเอามาใช้ที่เมืองไทย
พี่ชาติชายก็เคยครอบครองอยู่พักนึง ผมทราบเพราะแกเล่าให้ผมฟังเองแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ธันวาคม 2008 เวลา 23:06:03 »


ความเห็นส่วนตัวของผม พวกรถแปลกๆ ที่มีน้อยคันในประเทศ ไม่ว่าจะแท้ หรือ แปลงมา
มันเหมาะสำหรับเป็นรถคันที่ 2 คันที่ 3 หรือคันที่บลา ๆ ๆ ๆ ของบ้านครับ
มันจะดีก็ต่อเมื่อ มีไว้เป็นของสะสม มีไว้ขับเล่นมันส์ๆ หรือมีไว้ขับมางาน meeting
แต่หากเป็นรถคันเดียวในบ้าน ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันทุกวัน ผมว่าน่าจะเครียดนะครับ
เพราะนอกจากจะต้องจ่ายแพงกว่าชาวบ้านด้วยค่าตัวตอนซื้อแล้วเนี่ย
ยังจะต้องมาจ่ายค่ารถเมล์ หรือค่าแท๊กซี่เพิ่ม เวลารออะไหล่ หรือยังหาอะไหล่ไม่ได้ด้วยซิครับ

ถามว่าดีมั๊ย..ดีครับ แต่เหมาะกับการใช้งาน หรือคุ้มกับเงินที่จ่ายไปมั๊ย ถ้าเหลือจริงๆ ก็ ชิว ชิว ครับ
เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 12:34:52 »


เห็นด้วยกับคุณตีห้าครับ ถ้าหวังจะเอามาใช้คันเดียวแบบจริงๆจังๆคงลำบาก เพราะตอนนี้ไอ้ toppy มันยังหาประเก็นฝาสูบยังไม่ได้เลย และก็เคยมีหลายอย่างที่มันเคยหาลำบากอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 13:48:16 »


เห็นด้วยกับคุณตีห้าครับ ถ้าหวังจะเอามาใช้คันเดียวแบบจริงๆจังๆคงลำบาก เพราะตอนนี้ไอ้ toppy มันยังหาประเก็นฝาสูบยังไม่ได้เลย และก็เคยมีหลายอย่างที่มันเคยหาลำบากอยู่
ลองโทรถามที่ร้านเอกชัย ดูซิ เห็นว่ามีประเก็นฝาสูบ ของ V6 ขายราคาไม่แพง แต่ไม่รู้ว่าตรงรุ่นที่ต้องการหรือเปล่า รวมถึงสายพานราวลิ้นและลูกรอก ราคาพันกว่าบาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Start Cafe
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 416



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 15:00:59 »


เพราะตอนนี้ไอ้ toppy
แหม.....พี่กรกตดุจัง....อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเก่งมีมาก คนกล้ามีน้อย

รับซื้อขายรถยนต์ อะใหล่ ของแต่ง เปอโยต์-ซีตรอง  Start Cafe' http://start-peugeot.com/

striker
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 128


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 17:08:39 »


อ้าว มีรถแปลงด้วยเหรอครับ งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 18:07:26 »


ผมก็ว่า มันยังไงอยู่ เหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็น ว่า ตัว v6 มันหน้าตายังไง เหมือนกันครับ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 20:11:39 »


อะไหล่เครื่องบางอย่างมันก็มี บางอย่างมันก็ไม่มี stock ก็อาศัยอะไหล่ v6 ของเพื่อนซีตองเอา จริงๆอนาคตถ้า d9 ผมมันไม่ใหวแล้ว ก็คิดที่จะวาง v6 เหมือนกันเพราะชอบมานานแล้ว แต่ติดตรงที่เกียรเป็น 4HP นี่แหละ อยากได้เป็น 5HP , 6HP เหมือนพี่ออดี้พี่บีเอ็มบ้าง แต่มันไม่มีนะสิเลยไม่เอาดีกว่า สรุปซ่อม EW กับ AL4 ของเดิมดีกว่าแล้ววางโบบูสอ่อนๆเอาน่าจะพอมันได้อยู่...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 23:50:13 »


ถ้าส่วนตัวผมถ้าชอบและพอใจซื้อเลยครับ(ถ้าเงินเหลือ)แหม๋มันสุขใจจริงๆขับรถแรงๆไม่ค่อยมีใครเหมือน  เราไม่เอาเงินไปเล่นการพนันหรือทำในสิ่งมันไร้ประโยชน์ ซื้อเพื่อเป็นรางวัลแด่ตัวเราเอง เน้นครับควรมีเงินเหลือและเป็นรถคันที่3ของเรา อย่าไปตะแบงถ้าไม่มีเงินเดี๋ยวเครียด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 เวลา 10:20:17 »


อะไหล่ที่เพิ่งเช็คมา จากเอกชัย
ชุดสายพานราวลิ้น
1 สายพาน Hutchinson 2200 มีของ
2. ลูกรอก สามตัว ตัวละ 1700-1800ถ้าจำไม่ผิด  ราคาพอๆกับ Mi16 มีของ
3 ปั๊มน้ำ (ไม่ได้ถาม)
4.สายพานหน้าเครื่อง Hutchinson เบอร์เดียวกับ D8 เพราะผมใช้อยู่เอาจากเครื่องเก่ามา เส้นละ 700กว่าๆ

ปะเก็นฝาสูบ มีอยู่ในแคตตาล๊อก ใน Stock ไม่มีเพราะยังไม่ได้สั่งมา แต่เดี่ยวคงสั่งมาแล้วหละ เพราะเครื่องตัวนี้เริ่มเข้ามาเยอะ
ศุนย์ซีตรองก็ไม่มีของ ปะเก็นเลยต้องไปสั่งตัดเอา แถววรจักร เวรกรรม

พิจารณาจากข้างต้นแล้ว ก็ไม่แพงนะครับ อะไหล่ก็หาได้เกือบหมด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405 GTI6
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 เวลา 19:04:10 »


 
อะไหล่ที่เพิ่งเช็คมา จากเอกชัย
ชุดสายพานราวลิ้น
1 สายพาน Hutchinson 2200 มีของ
2. ลูกรอก สามตัว ตัวละ 1700-1800ถ้าจำไม่ผิด  ราคาพอๆกับ Mi16 มีของ
3 ปั๊มน้ำ (ไม่ได้ถาม)
4.สายพานหน้าเครื่อง Hutchinson เบอร์เดียวกับ D8 เพราะผมใช้อยู่เอาจากเครื่องเก่ามา เส้นละ 700กว่าๆ

ปะเก็นฝาสูบ มีอยู่ในแคตตาล๊อก ใน Stock ไม่มีเพราะยังไม่ได้สั่งมา แต่เดี่ยวคงสั่งมาแล้วหละ เพราะเครื่องตัวนี้เริ่มเข้ามาเยอะ
ศุนย์ซีตรองก็ไม่มีของ ปะเก็นเลยต้องไปสั่งตัดเอา แถววรจักร เวรกรรม

พิจารณาจากข้างต้นแล้ว ก็ไม่แพงนะครับ อะไหล่ก็หาได้เกือบหมด

คุณtoppy เปลี่ยนแล้วได้ผลยังไงบ้าง เป็นรุ่นของมันเลยหรือเปล่าครับ
ของผมยังไม่ได้เปลี่ยนเลย รอทำสีเสร็จก่อน :เหนื่อยร้อน: :เหนื่อยร้อน:
 อ้อแล้วเอกชัย คุยกับเฮียเลยหรือเปล่าครับ จะได้ไม่ต้องถามมาก ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2008 เวลา 20:29:03 »


ตอบแทนแล้วกัน เปลียนแล้ววิ่งมันกว่าเดิมมาก รอบต่ำดี  แต่เวลา kick down แบบโหดสุดๆทีนที่ความเร็วสูง สู้ออโต้ 5 เกียรของพวกออดี้ไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!