ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 21:36:10

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ถามหน่อยครับ เจ้า 406 มันไล่ civic 2.0 ทันไหม
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับ เจ้า 406 มันไล่ civic 2.0 ทันไหม  (อ่าน 20953 ครั้ง)
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #72 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 17:04:05 »


ที่บอกว่าวีโก้ มันเด็กๆ เครื่อง j ก็เคยตามจี้ติดท้ายมาแล้ว  :ประหลาดใจ:
ของถามต่อครับ แล้วพี่ใช้ 405 ตัวไหนครับ ที่สามารถจี้ติดท้ายเครื่อง j ได้ ทำไมไม่แซงให้หายไปเลยล่ะครับพี่ ดมตูดมันอยู่ได้ อิอิ (ล่อเล่นครับ) เดิมๆ หรือ แต่งครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #73 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 17:21:51 »


ที่บอกว่าวีโก้ มันเด็กๆ เครื่อง j ก็เคยตามจี้ติดท้ายมาแล้ว  :ประหลาดใจ:
ของถามต่อครับ แล้วพี่ใช้ 405 ตัวไหนครับ ที่สามารถจี้ติดท้ายเครื่อง j ได้ ทำไมไม่แซงให้หายไปเลยล่ะครับพี่ ดมตูดมันอยู่ได้ อิอิ (ล่อเล่นครับ) เดิมๆ หรือ แต่งครับ :มอบดอกไม้:

ท่านก้อง ใช้ 306S16 ครับ เครื่อง NA ของเปอร์โยต์ืั้ที่ไม่ธรรมดาครับ และในเว็บเรายังมีผู้ครอบครองเครื่อง GTI6 กับ เกียร์6สปีด อีกครับ แรงทั้งคู่ คริๆๆ

ยังไม่รวมถึงฝูง MI ในเวปเราอีกเพียบครับที่แรงๆ เป็นหน้าเป็นตาให้เปอโยต์ได้ทั้งนั้นครับ อิอิ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #74 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 17:38:51 »


วันที่ผมวิ่งตาม เครื่อง J ผมไม่ได้จี้ตูดมันนะครับ แต่ว่าผมขับอยู่ 140 แล้วมองกระจกหลัง ก็มี เจ้า E36 สีแดงมาจ่อตูด ผมก็เลยหลบให้ พอเขาผ่านผมไป ผมก็จำได้ว่า คันนี้วาง J มา ผมก็เลยกดตาม ไม่ใช่ผม อัด กับเขาตั้งแต่แรก จาก หาดใหญ่ มา สงขลา ประมาณ 25 กิโล ผมก็ตามเขามาตลอด จากไกลๆก็จะเข้ามาใกล้ๆ ตอนเข้าโค้ง ก็เล่นกันอยู่แบบนี้ จนถึง สงขลา แล้วเขาก็เลี่ยวเข้าปั้มไป ความเร็วของเขา ผมว่า ไม่ต่ำกว่า 200 และ เวลาเขาเร่งเครื่องเต็มๆ เขาทิ้งผมแทบจะไม่เห็นรถ แต่ผมก็ พยายาม กด ตามเพื่อจะไม่ให้เขาห่างผมมากเกินไป จนไปถึงสงขลา เขาก็ทิ้งผมแบบ เขายังไม่ทันเลี่ยวเขาปั้ม ผมก็ทันเขาอะครับ คนขับ แทนที่จะมองซ้ายเลี่ยวเข้าปั้ม แต่ คนขับ กลับมองมาทางขวาดูรถผม อะ ครับ ร้อนจัง


ผมคงไม่คิดว่า เครื่อง SRI จะวิ่งสู้ J ได้นะครับ แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า ผมวิ่ง ประมาณ 180 ผมก็สงสาร รถ แล้วครับ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #75 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 21:34:27 »


ขอบคุณครับพี่วุฒิที่อธิบายให้ผมเข้าใหม่ แต่ก็เยี่ยมแล้วครับสำหรับเปอโยต์อย่างเรา พี่ๆ แต่ละคนมีประสบการณ์เยอะดีครับ ผมชอบครับในสมรรถนะของรถพี่ๆทั้งหลายที่มาเล่าให้ฟังครับ คือผมโดนเพื่อนๆ เขาชอบมาล้อกันครับ ว่าที่ผมใช้เปอโยต์นั้นคิดผิดเพราะอะไหล่ก็หายาก และก็แพงกว่าอะไหล่รถญีปุ่นอีก และสู้ความแรงของรถญี่ปุ่นก็อยาก ผมถึงเลยอยากฟังประสบการณ์ของพี่ในทางด้านนี้นะครับ ว่ามาวัดกันได้ไหมข้อดีข้อเสียอย่างไรก็เท่านั้นแหล่ะครับ  :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #76 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 00:55:30 »


ตายก่อนเป็นผีรุ่นพี่ ตายทีหลังเป็นผีรุ่นน้อง
เอาไว้เจอกันตอนรับน้อง สนุกแน่!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #77 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 02:21:19 »


กระทู้เริ่มฮอต อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #78 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 08:39:12 »


ผมเพียงต้องการพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ ไม่มีอะไรมากมาย และก็ไม่ได้เสียหายตรงไหน กลับกลายเป็นว่าเราภูมิใจ และมั่นใจในเปอโยต์มากขึ้นไปเสียอีก ขอบคุณพี่ๆ ที่มาแชร์ประสบการณ์กันครับ  :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #79 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 08:53:39 »


ง่ะ  ไมจากซิวิค สปอร์ตซีดาน ไหงกลายเป็นวิโก้ไปแย้ว  ของผมตัวใหม่เปิดแคป  แต่ 2.5  นะ  ผมว่า โคตะระอืด  แต่ขับง่าย ก่อน 110  ขับสบายๆ ดีกว่าเก๋ง  แต่หลังจากนั้น นอกจากเริ่มขึ้นอืดแล้วยังรู้สึกสงสารเครื่อง มันร้องน่าสงสาร ก็ไม่รู้ตัว 3.0 จะเป็นรึป่าว  ก็ที่ 120 ขึ้นรอบมันเกิน 3000 แล้ว ตูดเริ่มจะดำแล้ว
ส่วนพวกวางเครื่องทั้งหลายน่ะ  อย่าไปสนใจเลย กระเทย (ขออภัย) เครื่องแรง แต่ขับจริงๆ มันไม่น่าขับ จุดศูนย์ถ่วง ร้ายหนักคือ ทุบ บุบ ตัวถัง เพลา ขับเร็วๆ แล้ว น่ากลัวกว่าสามห่วงอีก พวกวางเครื่อง 100 คันจะเห็นขับดีๆ ม่ายกี่คัน (ไม่เกี่ยวกับวางจบ วางสวยนะ : เอาขึ้นดีๆ เหมือนของโรงงานเค้า) เคยมี rt100  วาง 4 ag เจ้าของภูมิใจวิ่งไมล์ขาด ที่ไหนได้  เพลาขาดด้วย ฝาดพื้นเป็นรู ดีที่เอาชีวิตรอดมาได้  !! 
ถ้ารู้ว่าวางเครื่อง ผมว่าปล่อยเค้าไปเถอะ  อย่าไปตามเลย เด๋วล็อคคอเอาเราไปด้วย ปรื๋อ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TiTLe
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 576



« ตอบ #80 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 09:49:26 »


ดูท่ากระทู้นี้อีกนานกว่าจะจบ..อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blowzo
เก่าก้อจิง...แต่ซิ่งนะเฟ้ย
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 10:07:16 »


โห.....แรงจิงๆคับ....จี้เจเลยหรอคับ.....ขึ้นซีวิค2.0ด้วย.....


...ผมโบว์เปอร์โยต์คลับคับ.....081-586-2625....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

.....สิงโตไม่กินเนื้อ...... 2JZ-GTE manual F-CON V pro boost 0.8 bar (แต่เวลาไม่ดี เฮ้อ...)
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #82 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 10:19:11 »


ผมว่าเครื่อง น้ำหนักรถ การออกแบบ มันต้อง ลงตัวกัน รถยุ่นรุนใหม่ ทำเครื่องแรงแต่ทำรถเบา การเกาะ จิกถนนมันก็คงรถลงไป เพราะคงไม่มีใครเอาชนะกฏแรงโน้มถ่วงธรรมชาติไปได้หรอก  เปอร์โยเองที่แรงๆก็มี วิ่ง 230 - 240 ก็มี วิ่งเหยียด 200 พวกสาดโค้งซะงั้น (ลองถามเฮียชาติชายดูดิ) ถ้าเป็น อีวิค ก็คงต้องงัดออกแล้วแหละ แล้วที่ว่าเครื่องแรงๆการใช้งานในชีวิตประจำวัน เราวิ่งแรงขนาดนั้นซักกี่ครั้งเรื่องความเร็วเรากำหนอเองได้ว่าจะเร็วจะช้า แต่เรื่องความปลอดภัยเรากำหนดเองไม่ได้ ขับมาดี พวกวิ่งมาชนรถไม่แข็งก็สาหัส วิ่งมาดีๆเข้าโค้งเกิดหลุดเจอต้นไม้รถไม่แข็ง ก็เจ็บมาก รถแข็งก็เจ็บน้อยมันมีข้อดีข้อเสีย ใช่ว่าเปอร์โยทำรถแรงไม่ได้ รถแรงๆเปอร์โยมีตั้งหลายรุ่น

ผมว่าถ้าจะมองต้องมองแบบนี้
รถเดิม ทั้งคู่ คนขับคนเดียวกัน
1. วิ่งสั้น ทำความเร็ว ใครได้ไป
2. วิ่งยาว (ต่างจังหวัด) ทำเวลา  ใครได้ไป
3. โค้ง (ยิมคาน่า)  ใครได้ไป

ที่ถามว่าไล่ๆแบบไหนหล่ะ ทางยาวๆโค้งเยอะๆไม๊ แล้วดูว่า ใครได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #83 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 10:49:57 »


โห.....แรงจิงๆครับ....จี้เจเลยหรอครับ.....ขึ้นซีวิค2.0ด้วย.....


...ผมโบว์เปอร์โยต์คลับครับ.....081-586-2625....


ป๋าโบว์ จับเชง กับ S16 ดูหนุกๆกันดีไหมครับ อยากรู้เหมือนกันนะครับ คริๆ แอบให้เบอร์นัดเชงกันแหงมๆ

ไปบอกกันด้วยนะครับ ขอตามไปดู



ส่วนพวกวางเครื่องทั้งหลายน่ะ  อย่าไปสนใจเลย กระเทย (ขออภัย) เครื่องแรง แต่ขับจริงๆ มันไม่น่าขับ จุดศูนย์ถ่วง ร้ายหนักคือ ทุบ บุบ ตัวถัง เพลา ขับเร็วๆ แล้ว น่ากลัวกว่าสามห่วงอีก พวกวางเครื่อง 100 คันจะเห็นขับดีๆ ไม่กี่คัน (ไม่เกี่ยวกับวางจบ วางสวยนะ : เอาขึ้นดีๆ เหมือนของโรงงานเค้า) เคยมี rt100  วาง 4 ag เจ้าของภูมิใจวิ่งไมล์ขาด ที่ไหนได้  เพลาขาดด้วย ฝาดพื้นเป็นรู ดีที่เอาชีวิตรอดมาได้  !! 
ถ้ารู้ว่าวางเครื่อง ผมว่าปล่อยเค้าไปเถอะ  อย่าไปตามเลย เด๋วล็อคคอเอาเราไปด้วย ปรื๋อ....

รถผมมันโคตรๆๆๆกระเทยเลยครับ 405 หน้าตาประหลาด + 3S-GTE โบนอนแอร์ กล่องMines  ตอนนี้กำลังเข้าอู่แปลงหน้าหลังR32อีก

แต่กระเทยแบบนี้ก็เคยฉีก วีโก้ตัว 3.0 + กล่อง Megafire หลายแผ่นมาแล้วครับ กับตัวเครื่อง 2500 ใช้โลว์บูสท์ก็คงพอครับ

รถกระเทยๆแบบผมก็ขับเกิน 200ได้นะครับ เคยลากได้มากสุดเกือบ 230 ใจหวิวๆแล้วครับ สงสารเครื่องมันลากนานเสียวอ่ัะ

(ไมล์ผมไม่ขึ้นนะ  ประมาณเอาจากตาม Cefเพื่อน อาร์บียี่ห้าเค้าวิ่ง240 ) ถามว่าน่ากลัวไหม เกิน200ก็น่่ากลัวหมดครับ ต้องนิ่งมากๆ

ถ้ารถที่วางเครื่องมาห่วยจริง อย่างนี้ Cef  760 940 W124 E34 E36 405 505 406 ฯลฯ  วางเครื่องมาก็ขับไม่ดี ห่วยหมดเลยเหรอครับ เคยลองขับดูสักครั้งยังอ่ะครับ ?

ขับจริงๆไม่น่าขับ ผมว่าลองมาขับดูไหมละครับ ว่า 3Sโบในบอดี้ 405 มันจะวิ่งได้ขนาดไหน  ผมเองก็นับถือพลังของMI16มาตลอด แต่ก็ไม่ชอบให้คนมาหมิ่นลูกรักผมเช่นกันครับ

ผมเองเมื่อก่อนถ้าว่างๆก็วิ่งเชงเล่นกับเพื่อนคืนวันเสาร์ ได้เห็นได้รู้ว่าข้อดีข้ิอเสียรถวางเครื่องมาคืออะไร มาเยอะครับ ทุกอย่างมีทั้งดีทั้งเสียครับ

รถวางเครื่องถ้าทำมาดีๆ ก็จบครับ จบนี้คือ ไม่ใช่วางสวยแรงนะครับ แต่ก็วิ่งดีด้วย ขับดีด้วยเช่นกันนะครับ

การอ่อนน้อม ให้เกียรติ รถทุกแบบทุกยี่ห้อ คือสิ่งที่ผมทำมาตลอดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #84 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 11:26:35 »


:เหงื่อแตก:

ท่าน j17 โพสแบบนี้ระวังชาว Peugeot X-men และ คณะ Peugeot club มาเม้นท์เอานะครับ

ผมเองก็เซงเลยครับ คนที่ไม่เคยขับ ไม่เคยสัมผัส แต่พูดๆๆในสิ่งที่ยังไม่เคยลองอยู่ได้นะครับ

ถ้าท่านตังค์เหลือๆลองขับเข้าไปอู่ดังๆได้เลยครับ กำไปซักสองแสน บอกวาง 3Sไดเรคคอย์ล + โมหนุกๆ+เอาให้จบๆ

ที่อู่ดังๆแบบ Tornto หรือ บุญตา Ram 77 ได้เลยครับ แล้วจะได้รู้ว่างานวางเครื่องให้แรงๆแล้วจบๆนะขับดีๆด้วยนะ ก็วางได้ช่างไทย(ดีๆ)ทำได้ครับ

อย่าเอาประสบการณ์จากตนเองแล้วคนรอบข้างตนเองมาตัดสินสังคมทั้งหมดครับ อย่างท่าน 205TRD ก็วางมาแล้วก็ใช้แจ่มมากด้วย ลองดูครับ

ถ้าว่างๆลองเข้า RacingWeb ดูนะครับ แล้วท่านจะรู้ว่าารถวางเครื่อง ขับดีๆ ก็มีเยอะครับ

โอ๊ค VlovePeugeot&Peugeot Club

089-143-7775 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
Aof
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #85 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 11:40:44 »


ดู youTube อันนี้ครับ top Speed ของ 406 เป้นของฝรั่ง ซึ่งได้ผลตรงกับรถผมเอง ผมไม่เคยถ่ายรถของตัวเอง มันอันตรายเกินไป

http://www.youtube.com/watch?v=chn-BTp04VI&feature=related

ทำได้อย่างที่ผมบอกครับ 200+ นิดๆ ไม่ถึง 205 แล้วขึ้นช้ามากๆช่วง 180 ขึนไป แต่อืดเห็นๆช่วง 190 

แล้วลองเทียบกับรถคันอื่นๆที่ แต่ละคนเคยขับดูครับว่า ตกลงอันไหน ตอบสนองดีกว่ากัน


มันเป็นของ406D8เครื่อง1800นะครับสังเกตได้จากเรือนไมล์ไม่มีตำแหน่งเกียร์ รุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในบ้านเรานะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงโตทอง
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #86 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 11:48:10 »


กระทู้กลายพันธ์ จาก วัด 406 กับ วีวิค 2.0 ไง กลายเป็น รถวางเครื่องดีไม่ดียังไง  งงงงงงงงงงงงงง

รถแข่ง วาง + โม ทั้งนั้นแหละครับ เอาข้อดี ของแต่ละอย่างที่สามารถลงได้ โมได้ มารวมในรถ 1 คัน
อยู่ที่ทำแล้วจะออกมาสมบูรณ์แค่ไหน ถ้าได้อย่างที่คิดก็ดีกว่าเดิมๆ แต่ถ้าไม่ก็ แก้กันไป
อย่าไปมองว่ารถวางเครื่องไม่ดีไม่น่าขับ เพราะที่เค้าทำดี ทำถึง ขับมันส์ ขับดีเยอะไป
บางคนเพื่อนลูก ซื้อเรโน R9  มาไม่กี่บาท  วางเครื่อง ทำช่วงล่าง ไว้แข่ง  หมดเป็นแสน
ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mon_warface
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58



« ตอบ #87 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 11:53:25 »


อดีตเคยซิ่งคับ แต่ดูท่ากระทู้นี้อีกนาน  :อุดหู:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #88 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 12:02:16 »


ครับ ผมก็ว่ามันต้องเป็นแบบนี้แหละ เพราะคนเราต่างคนต่างใจ
แต่ที่ผมหมายถึงมันคือ ความรู้สึกที่ได้รับ ถามว่ามันได้ไหม ตอบว่าพอได้  แต่จะให้ดีเหมือนเดิม มันต่าง
เอามัน เอาเร็ว เอาแรง ได้ครับ ถ้า มีใครเอา 405 gr มาแล้วยัด xu 10 ตัวแรงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #89 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 12:08:56 »


ครับ ผมก็ว่ามันต้องเป็นแบบนี้แหละ เพราะคนเราต่างคนต่างใจ
แต่ที่ผมหมายถึงมันคือ ความรู้สึกที่ได้รับ ถามว่ามันได้ไหม ตอบว่าพอได้  แต่จะให้ดีเหมือนเดิม มันต่าง
เอามัน เอาเร็ว เอาแรง ได้ครับ ถ้า มีใครเอา 405 gr มาแล้วยัด xu 10 ตัวแรงๆ

ครับ คนเราต่างคนต่างใจ แต่ผมเองก็ไม่เคยดูถูกรถคนอื่นว่าเป็น กระเทย นะครับ

คนเรารักรถ เล่นรถ ชอบรถเหมือนกัน ควรให้เกียรติกันและกัน ไม่ใช่มาว่าดูถูกคนอื่นเแบบนั้นะครับ

ที่ว่าความรู้สึกที่ได้รับ มันต่างกัน พอได้ ไม่ดีเหมือนเดิม ขอถามคำนึงครับ เคยขับ 405 วางเครื่องมาบ้างหรือยัง หรือฟังๆเค้ามาแล้วก็สรุปเอง

ลองถามท่าน

205TRD   JIMGR    --->p@?N     apkp    gunner    306EFi    Mi variable   pray 405   dewwy   opensea

opensea  virat 405gr  สิงห์คะนองนา  mod205   e20frn   spps  mifta  สิงห์คะนองนา 

และอีกหลายๆท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงดูนะครับ ว่าคนที่เค้าใช้งานจริงๆเป็นอย่างไร เขา กระเทย กันหมดเลยไหมนะครับ
ขอบคุณครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #90 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 12:27:04 »


ครับ ผมก็ว่ามันต้องเป็นแบบนี้แหละ เพราะคนเราต่างคนต่างใจ
แต่ที่ผมหมายถึงมันคือ ความรู้สึกที่ได้รับ ถามว่ามันได้ไหม ตอบว่าพอได้  แต่จะให้ดีเหมือนเดิม มันต่างกัน
เอามัน เอาเร็ว เอาแรง ได้ครับ
ถ้ามีใครเอา 405 gr มาแล้วยัด xu 10 ตัวแรงๆ ลง มาแบบครบๆ  ช่วงล่างของมัน อาจจะเป็น ไอแบ็ค พร้อมโช๊คโคนี่ เบรคหาของ mi ลง เน้นผ้าเบรค
กับเอามันเข้าอู่ดังๆ ดีๆ จับ 3s แรงๆ ลง แบบจบๆ
ถามว่า มันจะต่างกันยังไง  ก็ไม่แน่ว่า xu จะไล่ 3s ได้จนสุด  อาจมีหลายคนนะครับที่ชอบ  แต่ผมเลือกที่จะเอาของมัน แน่น นิ่ง และนุ่ม ผิดกันครับ
ทั้งหมดมันสร้างความมั่นใจ สบายใจให้เราครับ  ผิดกับการที่ต้องพวงว่า ไอ้ที่เชื่อมมาจะหักไหม มีตัวไหนที่ขันไม่แน่น (ถึงแม้จะมั่นใจในอู่แล้วก็ตาม) ชีวิตแขวงอยู่ที่ประแจช่าง วิศวะเค้าวิเคราะห์ลงไปลึกขนาดมีตัวเลขระบุได้  ถึงแรงเครียดแรงเค้น  (ขนาดช่วงที่วิกฤติน้ำมันแพง มีจำนวนเท่าไหร่ที่โชคร้ายกับการดัดแปลงติดตั้งแก๊ส ทั้งๆ ที่ง่ายมากถ้าเทียบกับการวางเครื่อง) ถ้าใช้งานผมว่าก็พอได้ (ทำใจยอมรับ) แต่ถ้าจะเอาขนาด 180 up หรือขยี้คันเร่งหนีคันอื่น อันนี้น่ากลัว
หลายๆ คนผมก็เห็นชอบ  แต่ก็เห็นเพียบ ทั้งใน e34  นิยมมากเลย กินเจ แล้วขายทิ้ง ส่วนใหญ่ชอบเอามัน แต่ไม่รัก  บางคนมี 2 คัน เอามันคันนึง แต่ใช้งาน เอา m50 เดิมๆ ใช้  นั่นขับหลัง วางเจแบบสบายๆ ไม่ต้องดัดแปลงมากเลย
มันวิ่งน่ะ วิ่งได้ครับ แค่เป็นห่วงครับ อย่างน้อย คนขับห่วงเพื่อนร่วมทางบ้างก็ดี ประเภทหลุดไปฝาดคนอื่นที่ไม่รู้เรื่อง   มีสามห่วงวาง 4ag ก็เป็นอย่างที่ผมกะไว้เลย ตัวถัง ช่วงล่าง (ถึงจะโหลด จะแต่งก็เถอะ)  ผมลองขับแล้ว ไม่รู้เค้ากล้าขับได้ไงระดับความเร็วขนาดนั้น
คำว่าเกาะนี่ มันนิยามยากนะ  สำหรับผมแล้ว เกาะคือ ความสบายในการควบคุม ไม่ต้องใช้ฝีมือมาก และสร้างความมั่นใจเวลาใช้ความเร็วสูง
ยังไงก็มั่นใจให้มากๆ ค่อยเล่นแล้วกันครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
j17
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #91 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 12:28:53 »


อ้าว มันส่งตอนไหนยังไม่เสร็จเลย
ครับผม พิมเรื่อยเปื่อย ขออภัย ไม่ได้ตั้งใจว่า คือ เวลาที่ถ้าเราเอาอะไรผสมกันเราก็จะเรียกกระเทย ผมก็เรียกเพราะเหตุนั้น ไม่ได้ดูถูกครับ 
ขอแก้แล้วกันครับ  ขอโทษครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cvx
Administrator
สิงห์มือใหม่
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #92 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 12:41:38 »


ขอแก้แล้วกันครับ  ขอโทษครับ

คนกันเองทั้งนั้น

พลาดพลั้งไป ให้อภัยกัน สังคมน่าอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #93 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 13:02:37 »


เปลี่ยนจาก คำว่า กระเทย เป็นคำว่า ข้ามพันธุ์ หรือ เปลี่ยนหัวใจ ก็น่าจะฟังดูดีกว่านะครับ เพราะบางท่าน ก็ไม่คิดอะไร แต่บางท่านก็รับไม่ค่อยได้ครับ กับ คำว่า กระเทย Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #94 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 13:07:56 »


ไปยุบพรรคกันดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #95 เมื่อ: วันอังคารที่ 02 ธันวาคม 2008 เวลา 13:55:43 »


(กระทู้ 406 กับ ซีวิค) อย่าเครียดกันเลยคนกันเองทั้งนั้น :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!