ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 04:12:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ถามหน่อยครับ เจ้า 406 มันไล่ civic 2.0 ทันไหม
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับ เจ้า 406 มันไล่ civic 2.0 ทันไหม  (อ่าน 20987 ครั้ง)
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #48 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 14:07:43 »


เร็วกว่า 140 นี้คือ ต้องแซงหรือตามติดที่ความเร็วที่ต่ำกว่าใช้ไหมครับ ถึงจะดีแต่ของเขา 16V หัวฉีดนะครับจังหวะกดขันเร่งเขาออกตัวดีกว่า ของผมต้องรอกว่าจะจี้แซงได้ครับ แต่ตอนถนนโล่งนะครับถ้าไม่โล่งจริงอย่าทำครับผมกลัวเกิดอุบัติเหตุ ผมไม่ได้ขับซิ่งแต่ขับเร็วและต้องปลอดภัยด้วยนี้คือนิสัยผม ถ้ารถของผมมีปัญหาจริงๆ แล้วมันเกี่ยวอะไรล่ะครับ ช่วยบอกด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #49 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 15:08:41 »


cityZX ตัว vtec นี้วิ่งใช้ได้เลยนา
นั่งมา 5 คน วิ่ง 160 สบายๆ
แต่เบรคกับเกียร์ cvt นี้ไม่เหมาะกับทางเขาชันๆ เลยจริงๆ  (สมชื่อ city อิอิ)

 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #50 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 15:23:33 »


แต่ที่ผมไล่มานั้น city ปี 95 ครับ ลุ้นเหมือนกันครับ แต่ city แพ้ทางโค้งครับ 405 รับประทานครับ เจอมากับตัวเองครับ เริ่มจากออกไฟแดงเลยครับ ออกตัวเราตามครับ นอกนั้นตามตูดตลอดจนถึงโค้งครับ แต่ทางตรงยาวๆ เราหน้าแซงได้ครับแต่ถ้าสั่นๆ คงได้แค่ตีคู่กับจี้ตูด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #51 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:30:37 »


ปี95 city ยังไม่มีขายเลยครับมีตัวแรกปี96เครื่อง1300เองครับ 405GRถ้าสมบรูณ์มันกดขึ้น180ได้สบายๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #52 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 16:45:41 »


ขอโทษครับผมอาจจะสับสนปีก็ได้ครับ แต่ขอย้ำครับ city แน่นอนครับไม่มีพลาด ผมแค่แซงได้ที่ความเร็ว 140 ครับ และถึงทางโค้งด้วยครับ ผมยังไม่เคยถึง 180 เลยครับ ยังไม่มั่นใจครับต้องเช็ครถอีกครั้ง ขอบคุณที่บอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #53 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 17:52:44 »


1. รถแรง คนไม่แรง  ก็จอด
2. รถไม่แรง  คนแรง  ก็จอด
3. รถแรง  คนแรง  เทดนิคไม่ดี  ก็จอด
   ทุกอย่างต้องสัมพันธ์กัน อย่าวัดกันเลยครับ รถมีไว้ใช้ครับ ไม่ได้มีไว้แข่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
XU10J4R
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #54 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 18:10:52 »


 ถูกต้องแล้วครับ คันเก่าผมเคยเป็น GR เคยทำได้ 185++ ตีนต้นอาจจะอืดๆ หน่อย พอลอยตัวแล้วละก็ หน้าดู :ประหลาดใจ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #55 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2008 เวลา 20:23:55 »


ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้อยากแข่งเท่าไรครับ แต่คนเราก็ต้องมีชั่วโมงเร่งรีบอยู่บ้าง หรืออาจมีปัจจัยอะไรบางอย่างของแต่ละคนที่ต้องเร่งรีบ ทุกวันนี้คนเราต้องการรถแรงๆ ทั้นนั้นคุยกันเรื่องเครื่องยนต์แต่ไม่เกี่ยวกับแข่งขันนะครับ พูดถึงเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ ว่าของยี่ห้อไหนเหนื่อกว่ากันมันเป็นเรื่องไม่จบ เพราะแต่ละค่ายต่างก็พัฒนาออกมาใหม่ๆ เยอะ แต่พอมาเจอกันบนถนนมันเป็นเรื่องบังเอินมากกว่าที่จะตั้งใจจะแข่งขันกัน ไม่รู้ว่าผมพูดถูกหรือป่าวแต่เป็นความรู้สึกของผมครับ ผิดถูกอย่างไร พี่ๆให้คำชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
korakot
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


« ตอบ #56 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2008 เวลา 18:38:13 »


gr 185 เหมือนกันครับ เคยลองอีตอนวีโก้มันออกมาใหม่ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #57 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2008 เวลา 21:28:48 »


ขอถามครับพี่ แล้วมีผลออกมาว่าไงครับ เจอกับวีโก้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยากรู้ครับ วีโก้ตัว 3,000 cc ก็แรงนะครับทางตรงเราตามทันเหรอครับพี่ ผมเคยลองแต่ไทเกอร์ครับไม่รู้ว่าแรงเท่าๆกันหรือป่าว ได้แต่จี้ท้ายอย่างเดี่ยวครับ แซงไม่ไหวอ่ะ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P405Mi16
Peugeot รถน่าใช้เพราะคนใช้ดูแล
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 707



« ตอบ #58 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 01:21:20 »


vigo 3000 แรงจริงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #59 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 01:50:02 »


vigo 3.0 ตัวG ไมล์มี 200 วิ่งได้ 195 แต่มันน่ากลัวตั้งแต่หลัง 140 แล้วล่ะ เหมือนรถมันจะบินได้ไงไม่รู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanja
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #60 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 02:32:18 »


ไม่เคยลองกับวีโก้ในทางตรงโล่งๆซักที
แต่รู้แค่ว่ารถรุ่นนี้บ้าพลังและรักตูดรถชาวบ้านมาก จี้จนแทบจะเข็นกันเลยทีเดียว -.-"
เพราะงั้น มุดเอาคับ วีโก้ก้อเท่านั้นล่ะ มุดไปมุดมาเค้าคงแย่กว่าเรา เพราะCGรถสูงกว่า
มุดๆกันเค้าเสร็จเราทุกทีครับ

ส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบซัดกันตรงๆอ่ะ เหมือนแค่วัดความบ้าพลัง
แต่ก้อไม่ถึงกับไปปาดใครนะคับ จะมุดก้อต้องดูไลน์กันก่อน

.-_-.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Erskine
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



« ตอบ #61 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 08:32:57 »


วีโก้ทางตรงแรงจริง แต่คนขับต้องบ้าบิ่นพอตัวครับ เพราะกระบะมันก็คือกระบะ จะให้หนึบเหมือน F1 คงจะไม่ได้

ตอนนั้นขับ 306 Xsi 8V กลับจากต่างจังหวัดทาง ชัยนาท - สุพรรณฯ - บางบัวทอง ก็เล่นๆกันมาด้วยกันตั้งแต่แถวๆสรรคบุรี วันนั้นข้าวของในรถเยอะมากครั้บ ทั้งกระเป๋า ข้าวสาร และฝาชี เหอๆๆๆ ช่วงทางตรงผมว่าถึงจะเป็นรถเปล่าๆก็สู้ไม่ได้หรอกครับ แต่ทางโค้ง กับช่วงสุพรรณ-บางบัวทองรถเยอะๆ มุดไปมุดมาไม่ยากเกินไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า


HuhHuh?? CLiMANTiNE HuhHuh??
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #62 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 09:31:10 »


ฟังดูที่พี่ๆ เล่ามาแล้วตื่นเต้นครับยังไงก็ระมัดระวังหน่อยนะครับ ผมก็เป็นคนขับรถเร็วเหมือนกันครับแต่ไม่ใช้ขับซิ่ง ที่พี่ๆเจอกับวีโก้ ผมว่าก็สุดยอดแล้วนะถ้ามาวัดที่ cc.กัน ของเขาแรงกว่าเยอะแต่ถ้าเจอโค้งก็จอดเหมือนกัน เท่าที่เจอมาผมก็ได้แค่ตามตูดครับถ้าแซงจริงๆก็โค้งเท่านั้นแหล่ะครับ วีโก้ต้องเจอกับ 405 SRi หรือ Mi16 ดีกว่าครับถ้าในทางตรงโล่งๆ มีใครเคยลองแล้วบ้างครับ ถ้าพี่ๆมีช่วยเล่าประสบการณ์หน่อยครับ Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #63 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 11:06:02 »


คุยกันสนุกๆ ผ่อนคลายการเมืองแล้วกัน...
เคยลองมานานแล้ว /หลายครั้ง ใช้ sri แซงสบายๆ ที่เกิน 180 up...แต่ช่วง 120 - 160 vigo3000 (เดิมๆ) ขึ้นเร็วจริงๆ
ปัญหาที่เจอคือมีใครกล้าแช่ (sri เดิม) 190 -200 นานๆ มั้งล่ะ รถอายุ 14 -15 ปีเทียบกะรถใหม่ 3000 ดีเซลเทอร์โบ แรงบิดขนาดนั้น
ผมคนนึงช่วงหลังๆ ไม่กล้าแช่ยาว ๆ เพราะเวลาเบรคกะทันหันที่ 200 ขึ้นมันเสียวอ่ะ...แถมบางทีชิ้นส่วนรถเดิมไม่เต็ม 100 อยู่แล้ว มีหวังได้เสียเงินอ่ะ....ถ้าถ้าแค่ช่วงสั้น  3-4 นาที + ทางโล่งๆ (คุ้นเคย)...ก็ทำประจำครับ ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
XU10J4R
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #64 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 12:04:35 »


 โกรธนะ เคยลองครับ ถ้าช่วง ต้นๆ ถึง 140-160 นะยกให้ vigo หลังจากนั้น มองไม่เห้น vigo เลย ต้องยกรอ จนเข้าใกล้แล้วก็กดไปอีกทำแบบนี้ทุกครั้งที่โดนจี้กัน แตะเบรคให้เห็นไกลๆด้วยว่ายกรออยู่ บางทีก็ปล่อยให้ขี้นหน้าซัก 5 แผ่น แล้วกดทีเดียว vigo :หนาวจัง: ....เออ. Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #65 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 12:22:47 »


ดู youTube อันนี้ครับ top Speed ของ 406 เป้นของฝรั่ง ซึ่งได้ผลตรงกับรถผมเอง ผมไม่เคยถ่ายรถของตัวเอง มันอันตรายเกินไป

http://www.youtube.com/watch?v=chn-BTp04VI&feature=related

ทำได้อย่างที่ผมบอกครับ 200+ นิดๆ ไม่ถึง 205 แล้วขึ้นช้ามากๆช่วง 180 ขึนไป แต่อืดเห็นๆช่วง 190 

แล้วลองเทียบกับรถคันอื่นๆที่ แต่ละคนเคยขับดูครับว่า ตกลงอันไหน ตอบสนองดีกว่ากัน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #66 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 13:13:12 »


ปล่อยเขาไปดีกว่าครับ ขับของเราแบบสบายๆดีกว่า เดียวนี้ไม่ค่อย อยาก อัด แล้ว ครั้งก่อน เจอ BMW E36 วาง J ผมลองไล่ตามมันดู แช่งเอาไวตรง เกือบ 180 มันก็ยังหนีผมไปเลื่อยๆ แต่ผมก็พยายามตามมันไป สักพัก มันก็เบาเครื่องแล้ววงเข้าปั้ม ผมก็ขับสวนมันไป คนขับ BM หันมามองรถผมเลย คง งง ว่าทำไมหนีมันไม่ออก วันนั้น ยังใช่ แม๊ก 14 อยู่เลย ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็น 17 แต่ตอนอยู่ความเร็วสูงๆ สงสาร รถ มากๆ ก็เลยเดี๋ยวนี้ วิ่งไม่เกิน 150 ถ้าเกินไปกว่านั้น ก็ปล่อยเขาไป ครับ ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
alee
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #67 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 15:44:28 »


ผมนับถือครับพี่วุฒิ ขนาดวีโก้ว่าแรงแล้ว พี่กล้าลองกับเครื่อง J อันนี้เหนือกว่าวีโก้เสียอีก นี้ขนาดพี่วุฒิใช้ 405 SRi ยังตามติดอย่างนี้ แล้วถ้าเป็น Mi 16 ละ เครื่อง J ก็ J เถอะ 555 อยากเห็นจัง เออ พี่วุฒิครับในรายการแข่งทางตรง 402 เมตร ในประเทศไทยไม่มีใครเอา เปอร์โยต์มาลงสนามเลยนะครับ ผมอยากเห็นจังเลย มีหรือป่าวครับ พี่ในที่นี้พอทราบไหมครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #68 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 15:59:04 »


วีโก้ มันเด็กๆ ครับ j ก็เคยตามจี้ติดท้ายมาแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #69 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 16:07:32 »


โทษที โพสผิดกระทู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #70 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 16:09:43 »


 :เหงื่อแตก:

ขับเร็วมากๆระวังๆกันด้วยนะครับ ถ้าไม่มั่นใจในสภาพรถ สภาพถนน สภาพแวดล้อม ผมก็ไม่ค่อยอยากกดเต็มๆแล้วครับ กลัวอะ

พวกวาง เจโบ อาร์บียี่ห้ายี่หกโบ รวมถึงสามเอสโบ และเครื่องโบอื่นๆ มันก็แรงได้ชั่วขณะหนึ่งครับ ต้นอ่ะได้อยู่ครับ แต่ให้กดแช่ปลายยาวๆก็ไม่ไหวกันหรอกครับ

เห็นบ่อยครับ ลากไปฉีกได้แต่ก็ต้องยกเพราะกดแช่ไม่ได้ ตามมาก็กดฉีกต่อ แต่ความจริงคือซัดยาวกลัวพังอ่ะครับ  ทางยาวๆ ปลายไหลๆ เครื่อง NAเนียนๆ กินได้อยู่นะครับ

เออ พี่วุฒิครับในรายการแข่งทางตรง 402 เมตร ในประเทศไทยไม่มีใครเอา เปอร์โยต์มาลงสนามเลยนะครับ ผมอยากเห็นจังเลย มีหรือป่าวครับ พี่ในที่นี้พอทราบไหมครับ :มอบดอกไม้:

เท่าที่ผมไปดูนะครับ เคยเห็นแต่ชาวคณะ 505ไม่กินเนื้อ ที่ลง Bracket กันซะมากกว่านะครับ 405รวมถึงรุ่นออื่นๆ ยังไม่เคยเห็นเลยครับ อาจมีไปวิ่งนอกรอบกันเองรึเปล่าครับ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #71 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 01 ธันวาคม 2008 เวลา 16:28:04 »


 555

ขอแจมวีโก้ด้วยคนครับ

วีโก้พ่วงกล่อง megafire ก็ดีขึ้นในตีนต้นถึงกลางนะครับ เหมือนที่ท่าน XU10J4R และ ท่าน  KonG@PuG 306 S16 ว่าและครับ

ถ้าต้นๆปล่อยให้ห้าวไปเลยครับ พอซัก 150 เราก็ค่อยลอยฉีกเอาได้เลยครับ อิอิ

วีโก้ มันเด็กๆ ครับ j ก็เคยตามจี้ติดท้ายมาแล้ว

S16 ท่านก้องน่าขึ้นเจโบแตนๆได้นะครับ ผมไม่เชื่อหรอกว่าแค่จี้ท้าย อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!