ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 04:08:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ถามหน่อยครับ เจ้า 406 มันไล่ civic 2.0 ทันไหม
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยครับ เจ้า 406 มันไล่ civic 2.0 ทันไหม  (อ่าน 20979 ครั้ง)
whatever
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #120 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 09:17:04 »


เห็นด้วยกับ คุณ Mazz เช่นกัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
foreva
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #121 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 01:18:40 »


จะไปเถียงกันเรื่องรถแรงทำไมเนี่ย
ผมขับ 405 SRI ไม่เคยเกิน 100 กม./ชม. เลย
รถใครแรงก็แซงไป
ผมขับไปรับสาวแบบปลอดภัยดีกว่า
แทนที่จะแข่งกันแรง นับจำนวนสาวขึ้นรถแข่งกันดีกว่าไหม อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #122 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 11:24:59 »


ถ้าเป็น 156 ล่ะครับ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #123 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 11:27:45 »


ถ้าเป็น 156 ล่ะครับ?

โดนมาแล้วครับ ไปดูใน You Tube สิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Mart205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


« ตอบ #124 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 11:35:37 »


link ให้หน่อยครับ อยากเห็นจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หล่อมากมาย
กลายร่างเป็น 7.5 นิ้ว แต่ก็มั่นคงที่จะซื้อล้อแพง Spoon จ้า
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,311



« ตอบ #125 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 11:37:15 »


จะไปเถียงกันเรื่องรถแรงทำไมเนี่ย
ผมขับ 405 SRI ไม่เคยเกิน 100 กม./ชม. เลย
รถใครแรงก็แซงไป
ผมขับไปรับสาวแบบปลอดภัยดีกว่า
แทนที่จะแข่งกันแรง นับจำนวนสาวขึ้นรถแข่งกันดีกว่าไหม อิอิ

อุๆๆๆๆ แนวเดียวกัน สวยแอร์ เย็น เพลงเพราะ อุๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เกรียนโครตพ่อง
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #126 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 12:31:01 »


โดนทั้งต้นและปลายแน่นอนครับ รถเค้าเซทเกียร์กับเครื่องได้สัมพันธ์กันดีจริงๆ แต่ก็อย่างว่าอ่ะครับ เค้ามีทั้ง วีเทค และวีวีทีไอ รวมอยู่ด้วยกันอ่ะ ส่วนเราไม่มีอะรัยเลย เทคนิคต่างกัน รถถูกสร้างด้วยวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน ขับหล่อๆพอแล้วครับอย่าไปแข่งกับใครเลย ทั้งอันตรายแถมผิดกฎหมายอีกต่างหาก d9 นี่โอเวอร์ฮอลเกียร์พี่พนม เค้าตั้งไว้ 60,000 บาท เชียวน่ะ เครื่องเราอาจไหว แต่เกียร์ไม่ไหวหรอกครับ ขับแบบปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน กันดีกว่าเนอะ ยังงัยก็อยากให้ชาววีเลฟ รักกันมากๆน่ะครับ ยังงัยเราก็มีเวบมาสเตอร์ที่น่ารัก และมีบอร์ดให้เราโพสท์กัน หนุ๊กๆ ไม่เสียตังค์อีกต่างหาก อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #127 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 13:42:10 »


link ให้หน่อยครับ อยากเห็นจัง

จัดไปครับ เค้าแข่งกัน 2 คันนะครับ
 
1. http://www.youtube.com/watch?v=UWOoe8eweic

2. http://www.youtube.com/watch?v=POBRbSGoMuU

3. http://www.youtube.com/watch?v=nubSTE1gzsA

4. http://www.youtube.com/watch?v=bDIcbn1-3cY

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
MiTG16
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #128 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2009 เวลา 23:55:47 »


ที่บอกว่าวีโก้ มันเด็กๆ เครื่อง j ก็เคยตามจี้ติดท้ายมาแล้ว  :ประหลาดใจ:
ของถามต่อครับ แล้วพี่ใช้ 405 ตัวไหนครับ ที่สามารถจี้ติดท้ายเครื่อง j ได้ ทำไมไม่แซงให้หายไปเลยล่ะครับพี่ ดมตูดมันอยู่ได้ อิอิ (ล่อเล่นครับ) เดิมๆ หรือ แต่งครับ :มอบดอกไม้:


ท่านก้อง ใช้ 306S16 ครับ เครื่อง NA ของเปอร์โยต์ืั้ที่ไม่ธรรมดาครับ และในเว็บเรายังมีผู้ครอบครองเครื่อง GTI6 กับ เกียร์6สปีด อีกครับ แรงทั้งคู่ คริๆๆ

ยังไม่รวมถึงฝูง MI ในเว็บเราอีกเพียบครับที่แรงๆ เป็นหน้าเป็นตาให้เปอโยต์ได้ทั้งนั้นครับ อิอิ




อันนี้โดนใจ กลุ่ม MI กับ GTi6 จิงๆ

สมควรที่วัดขนาดรถที่ใหญ่กว่าเรา ถึงจะสมศักดิ์ศรีหน่อย

พวกรถญี่ปุ่นอย่าไปคุยเลยดีกว่า ให้คุยกันยาวๆๆ

โบก็โบ ในความเร็วสูงๆ พังหมดละครับ วัดกันที่ครายทนกว่ากันดีกว่านะ (แต่ละอย่างมันออกแบบเพื่อการใช้งานไม่เหมือนกันนะครับ)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jaen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #129 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2009 เวลา 10:06:38 »


ไม่รู้เหมือนกันวีโก้ 3.0 มันแรงจริงๆ  เหรอ  เคยลองแข่งตอนออกไฟแดงมันแดกเราจริงๆ  เราได้แต่ดูดตูดมันไป  จนเกินร้อยเมื่อไร  รู้สึกเราจะไหลเร็วขึ้นจนแซงมันที่ ร้อยสามสิบจากนั้น  เราก็ทิ้งมันหายบ้างละ  มองกระจกหลังไม่เห็นมันเลย  จนเราดูไมล์ตัวเองอ่อ 185 แล้วสุดๆ  แค่นี้จริงๆ  จนไปจอดปั๊มเจอมันมาถามว่าเราวิ่งเท่าไร  พอเราบอกวิ่งแค่ 185 มันก็ไม่เชื่อมันบอกมันเหยียบเกือบ 200 ยังตามเราไม่ทัน  เอ๋อที่ลองระยะทางประมาณ 10 กม. เท่านั้นเอง   สรุปง่ายๆ  รถเราช่วงต่ำกว่าร้อยมันยังไม่แรงอะไร   ต้องทะลุ ร้อยไปแล้วมันจะออกฤทธิ์  เจ้า 405 gr 1.9 auto เครื่องคาร์บู 3S  เอ๋อลืมบอกไป  วีโก้ 4x4 เกียร์ธรรมดา  ที่ลองแข่งกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #130 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2009 เวลา 11:05:28 »


กะบะเดี๋ยวนี้เริ่มไม่ธรรมดากัลล์แล้วนะครับ พัฒนาการเครื่องดีเซลทำได้น่ากลัวเหมือนกัลล์ เครื่องดีเซล 3 ลิตรเดิมๆ ใส่กล่องใบนึง ทำปั๊มหน่อย วิ่งน่าดูเหมือนกัลล์

เชพโคโลราโดสีขาวป้ายแดง ตอนนี้เป็นตำนานกะบะเทพอยู่ครับ  cef 1j 2j อิม อิโว ถ้าโมมาไม่สุดจริงๆ โดนกะบะป้ายแดงคันนี้เก็บหมดครับ

เด๋วนี้ผมก็หลอนเหมือนกัลล์ครับ กะบะน่ากลัว อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #131 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2009 เวลา 16:56:00 »


เอ้าๆๆๆ รื้อฟื้นกันหน่อย ..........  พอดี วันนี้ เปิดเว็บ civicfdthailand และพอดีว่าเป็นสมาชิก ใช้ตัว 1.8E อยู่ .........

หลังจากที่เราพูดถึงเค้าแล้ว   มาดู Feedback จากทางเขาบ้าง ( ภาพรวมๆนะ )

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=71741
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
PG306SR
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



« ตอบ #132 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2009 เวลา 19:04:57 »


ผม306 แซงมาทุกคันแล้วครับ (มันจอดอิอิ ต้องแอบแซงเพราะแรงน้อย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับ 306
tg2006
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #133 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2009 เวลา 23:06:29 »


ไม่ทราบว่าผมเข้าใจถูกรึปล่าวว่า 406 D8 ม้า135 ตัว D9 137 ตัว ผิดถูกอย่างไรขอคําชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jacks113
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



« ตอบ #134 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2009 เวลา 15:31:30 »


406แน่นอนกว่าทางยาวนะ และใจเด็ด เท้าหนักๆๆนะขาดลอย พี่น้อง ว๊าก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เอ้เอ็มอ้น
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



« ตอบ #135 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2009 เวลา 18:44:29 »


จะแรงไปถึงไหนคร้าบ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำอะไร ได้อย่างนั้น!?
mr.not
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 472


« ตอบ #136 เมื่อ: วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2009 เวลา 07:59:30 »


รู้สึกว่าเจ้าCivicรุ่นนี้ซ่าเหลือเกิน :Cool:z ผู้ใดมีวิธีที่จะสงนมันตั่งแต่เกียร์แรก วานบอกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!