อาการเดียวกันเลยครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
แต่ของผมมันเริ่มเป็น ก็ตอนเครื่องดับครั้งสุดท้าย แล้วพวกพี่แท็กซี่ที่มาช่วยดูวันนั้นบอกว่า
น่าจะเป็นที่ "คอร์ย" เสีย หรือจานจ่ายเสียหรืออะไรประมาณนี้ (ไม่น่ามีเพราะเครื่องเป็นหัวฉีด)
เพราะพอขับ เครื่องร้อนประมาณ 80-90 ก็ดับ มันก็จริงครับ พอเครื่องเย็นก็สตาทติด (รอนานประมาณ 2 ชั่วโมง) ก็ขับมาได้จนถึงบ้าน ผมก็ทำการหาช่างมาเปลี่ยน คอร์ย 1,500 บาท ครับ (ของมือสอง ไม่รู้ ว่าโดนหลอกหรือเปล่า) ดีไม่ดี ไม่รู้ ใส่ไป วิ่งได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ดับอีก ไปหาช่าง ไดนาโม บอกว่า "แบทเสื่อม" เอา...!!!!!! จัดมาอย่าให้เสียเวลา โดนไปอีก 3,100 บาท ครับ ตั้งแต่นั้นมารถผมก็รอบเดินเบาเครื่องก็ตกมาเลื่อยครับ เกือบ 2 เดือน แล้วครับไม่ได้ใช้เลย เพราะกลัวมันดับ กลาง 4 แยก ที่ไหนสักที่ แต่ผมก็ไม่ละความพยายามก็ไปถามช่างไดนาโมอีก ก็บอกว่าน่าจะเป็นที่ ไดชาร์ท ให้เปลี่ยน แต่ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนเอารถมาเก็บไว้ที่บ้านก่อน ได้แต่ถามไปเลื่อย คนโน่นที่ คนนี้ที่ เก็บข้อมูล ตอบไม่เหมือนกันสัก กะ คน สรุปทุกวันนี้ผมก็ยังไม่รู้มันเป็นเพราะอะไรครับ
"แต่ผมคิดว่า น่าเป็นที่ คอร์ย มันไม่ดี หรือไม่ก็สายหัวเทียนมันเก่า หรือไม่ก็ตอนเปลี่ยน คอร์ย เสียบสายหัวเทียนเข้ากัย คอร์ย สลับสายกันอยู่
ใครก็ได้ครับ ช่วยถ่ายรูปสายหัวเทียนที่เสียบเข้ากับคอร์ยแล้วส่งรูปมาให้ดูหน่อย ครับ เอาแบบให้เห็น สายที่ 1 2 3 4 วิ่งเข้ายังไง ผมอยากรู้ว่าช่างเขาเสียบผิดหรือเปล่า ขอบคุณครับ