ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 19:57:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ติดแก๊สที่ไหนดีครับ
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สที่ไหนดีครับ  (อ่าน 3862 ครั้ง)
Yngwie
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:25:01 »


ว่าจะเอาสิงห์แก่ ไปติด LPG เพื่อนๆช่วยแนะนำร้านหน่อยครับ ไม่กล้าเข้าร้านที่ไม่เคยติด PG กลัวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 กรกฎาคม 2008 เวลา 23:21:12 »


เอ็นอาร์ กะรัตนา ลองโทรไปคุยดูคับแล้วค่อยตัดสินใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
golf
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 08 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:51:41 »


ตอนนี้ที่อู่รัตนา งดรับติดแก๊สชั่วคราวอ่ะครับ เพิ่งเข้าไปถามมาเมื่ออาทิตย์ก่อน....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yngwie
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม 2008 เวลา 09:06:12 »


โทรไปถามที่ NR มา ค่าติดระบบดูดตั้ง 25000 แน่ะ  งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:03:27 »


ราคาแรงแฮะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

JO_405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2008 เวลา 19:33:18 »


ขอความรู้หน่อยครับ ระบบดูดคืออะไรครับ แล้วเหมือนระบบหัวฉีดมั้ย แล้วระบบที่ว่าสามารถเลือกได้ว่าใช้แก๊ส หรือน้ำมัน หรือเลือกออโต้ (สตาร์ทน้ำมัน แล้วเปลี่ยนมาแก๊สอัตโนมัติ) แบบนี้มันคือระบบอะไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เข้ามาให้ความกระจ่างครับ เพราะอยากจะไปติดเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yngwie
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม 2008 เวลา 08:32:55 »


ขอความรู้หน่อยครับ ระบบดูดคืออะไรครับ แล้วเหมือนระบบหัวฉีดมั้ย แล้วระบบที่ว่าสามารถเลือกได้ว่าใช้แก๊ส หรือน้ำมัน หรือเลือกออโต้ (สตาร์ทน้ำมัน แล้วเปลี่ยนมาแก๊สอัตโนมัติ) แบบนี้มันคือระบบอะไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เข้ามาให้ความกระจ่างครับ เพราะอยากจะไปติดเหมือนกัน


ทั้งสองระบบเลือกได้เหมือนกันครับ ต่างกันที่การจ่ายแก๊สเป็นแบบอัตราคงที่ กับไม่คงที่เท่านั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO_405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:28:50 »


ฟกดาฟ
ขอความรู้หน่อยครับ ระบบดูดคืออะไรครับ แล้วเหมือนระบบหัวฉีดมั้ย แล้วระบบที่ว่าสามารถเลือกได้ว่าใช้แก๊ส หรือน้ำมัน หรือเลือกออโต้ (สตาร์ทน้ำมัน แล้วเปลี่ยนมาแก๊สอัตโนมัติ) แบบนี้มันคือระบบอะไรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่เข้ามาให้ความกระจ่างครับ เพราะอยากจะไปติดเหมือนกัน


ทั้งสองระบบเลือกได้เหมือนกันครับ ต่างกันที่การจ่ายแก๊สเป็นแบบอัตราคงที่ กับไม่คงที่เท่านั้น

แล้วแบบไหนดีกว่าครับ และต่างกันอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:40:59 »


แบบหัวฉีดดีกว่าครับ ดีกว่าและก็แพงกว่าด้วย จากแบบดูดเมื่อก่อนแค่หลักหมื่นกว่าๆตอนนี้สองหมื่นกว่าแล้วครับ

ปัญหาที่เจอกับGRiที่ติดแบบดูดคือ เบาดับครับ เกิดจากสาเหตุช่างจูนไม่ดี ปรับแก้เอาได้ครับ

ส่วนแบบหัวฉีด คือเอาแก๊สฉีดเข้าไปที่หัวฉีดแต่ละหัวเลยครับ จึงได้ความละเอียดมากกว่าแบบดูด ราคาคิดตามจำนวนสูบ

4 สูบแบบเราๆ สมัยก่อนแค่สามหมื่นกว่าๆตอนนี้ปาเข้าไปสี่หมื่นจาห้าหมื่นแล้วครับ

ติดเปอโยต์ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่หาอู่ที่รู้จักเปอโยต์หน่อย และเสียเวลาเอารถเข้าออกปรับจูนแก๊สให้เข้าที่ช่วงแรกๆ ก็โอเคแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
P o M p O m _ *
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 01:17:11 »


วันนี้โทรถามมา 6หัวฉีด ถัง58ลิตร ราคา52,000บาทครับ(รวมค่าเปลี่ยนหัวเทียนและค่าใบวิศวะฯด้วยครับ)

ได้ยินราคาแล้วจุกเลยทีเดียว ><
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 01:27:41 »


วันนี้โทรถามมา 6หัวฉีด ถัง58ลิตร ราคา52,000บาทครับ(รวมค่าเปลี่ยนหัวเทียนและค่าใบวิศวะฯด้วยครับ)

ได้ยินราคาแล้วจุกเลยทีเดียว ><

แม่นแล้วครับ ราคาฟังแล้วเสียว แต่ถ้าต้องทนใช้น้ำมันแพงๆต่อไปก็คงไม่ไหวครับ ไครต้องใช้รถเยอะๆกลั้นใจติดไปเถอะครับ

หลายๆร้านเริ่มไม่ยอมรับติดระบบดูดแล้วครับ เอะอะก็ให้ติดหัวฉีดท่าเดียว จนหลายๆท่านหาทางซื้อชุดแก๊สมาติดตั้งและหัดจูนกันเองแล้วครับ

ระวังหลายๆร้านติดตั้งให้เราชุ่ยๆแล้วไม่ค่อยรับผิดชอบด้วยนะครับ ถ้าให้ดีลองเข้าไปหาข้อมูลเวป www.gasthai.com เพิ่มเติมดูนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
Yngwie
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 11:48:54 »


นัดติดตั้งที่เอ็นอาร์แล้วครับ ขอบคุณเพื่อนๆมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO_405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 14:55:12 »


วันนี้โทรถามมา 6หัวฉีด ถัง58ลิตร ราคา52,000บาทครับ(รวมค่าเปลี่ยนหัวเทียนและค่าใบวิศวะฯด้วยครับ)

ได้ยินราคาแล้วจุกเลยทีเดียว ><

แล้วถ้าเป็น GRI ถัง 58 ลิตรเหมือนกัน (มีถังเล็กกว่านี้ป่าวอ่ะ แล้วราคาจะลดลงไปมั้ยถ้าเลือกถึงเล็กอ่ะ) ราคาประมาณเท่าไหร่อ่ะ...ลองถามที่รัตนาประมาณ 38,xxx.-
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO_405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2008 เวลา 15:15:58 »


ผม 405GRI อยากจะติดเหมือนกันครับ พี่ๆ ที่ติดกันแล้ว ช่วยมาให้ข้อมูลหน่อยครับว่าติดแบบไหน (Ngv หรือ Lpg), ติดระบบไหน, ติดที่ไหน, ราคาโดยประมาณ, ติดแล้วเป็นอย่างไรบ้างรถมีปัญหาอะไรหรือเปล่า อยากทราบเป็นข้อมูลในการตัดสินใจคับ เพราะมีโครงการจะติดเร็วๆ นี้แล้วครับ
ขอบคุณล่วงหน้านะครับพี่ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pet405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 03:05:14 »


มันมีองค์ประกอบเยอะ  คนอยากติดบ้านอยู่ที่ไหนมีปั๊มแบบไหนผ่านเส้นทางใช้ประจำ     ติดดีแล้วลองวิ่งมาปรับจูน  อาทิตย์ละสองสามครั้ง  พอไหวไหม  หากไหวแถวโคราช  ก็มีร้านติดดีๆเยอะเหมือนกัน     แถวบ้านมีให้เติมเป็นแก๊สแบบไหนแบบ NGV และแบบ LPG ติดบางแบบ NGV แถวบ้านไม่มีปั๊มให้เติม NGV ก็ไร้ประโยชน์   ต้องให้ข้อมูลเยอะหน่อยคนแนะจะได้แนะนำถูก


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 03:31:02 »


คุณ JO_405GRI อยู่กรุงเทพหรือต่างจังหวัดครับ ถ้ากรุงเทพก็แนะนำไป NR น่าจะจบง่ายกว่า

ถ้าติดก็คงเป็น LPG ละครับ ถูกกว่ากันเยอะ ปั๊มมีเยอะ เติมสะดวกกว่า ส่วนจะติดระบบไหนอันนี้ขึ้นอยู่กับความเหลือในกระเป๋าครับ

ถ้าเหลือมากก็หัวฉีด ต้องมีประมาณ40k+ ส่วนแบบดูด 22-30k

ติดแล้วปัญหาที่ต้องเจอกับGriตัวโปรดแน่ๆในช่วงแรกมีเยอะครับ เช่น ติดแล้ววิ่งไม่ออก ซวยๆหน่อยก็เบาดับ ช่างจูนไม่ดีต้องมาเสียเวลามาจูน

เครื่องติดแก๊สสึกหรอเร็วกว่าปกติครับ

แก๊สถ้าจูนแหล่มๆวิ่งดีกว่าน้ำมันอีกครับเพราะแก๊สออกเทน105 ถ้าใช้รถบ่อยๆก็กลั้นใจติดไปเลยครับ ติดแบบดูดไปก่อนก็ได้ครับได้สบายกระเป๋า

หาอู่ที่มีความรับผิดชอบก็โอเคแล้วครับ อ้อ หาอู่ที่ออกใบรับรองด้วยก็ดีนะครับ เพราะอีกไม่นานภาครัฐจะซีเรียสเรื่องจดทะเบียนแก๊สอย่างจริงจังแล้วครับ

ส่วนผม ม่ะมีตังค์ติดครับ เติมน้ำมัน95ไปก่อน ติดแล้วใช้น้อยเสียดายตังครับ ตั้งครึ่งแสน   อือๆๆ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
JO_405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2008 เวลา 19:38:45 »


ผมอยู่ กทม. ครับ มีงบไม่เกิน 4x,xxx.- ครับ ตั้งใจจะไปติดที่อู่รัตนา แต่เพิ่งรู้ว่ามีสองระบบ เลยเริ่มงงๆ เมื่ออาทิตย์ก่อนถามที่อู่รัตนาบอกว่าติด L อยู่ที่ 38,xxx.- แต่ตอนนั้นไม่ได้ถามเขาว่าระบบอะไร คิดว่าติดก็คือติด 5555 ตอนนี้เลยเริ่มเข้าใจมานิดๆ แล้วครับ..ก็อยากติดระบบที่มันมีปัญหาน้อยที่สุด เรื่องการลงทุนก็สู้ตามงบที่บอกข้างต้น อีกอย่างเห็นราคาน้ำมันตอนนี้แล้ว...ฮ้อ...สตาร์ทรถแต่ละที...เหนื่อยเลย....(เหนื่อยหาเงินมาจ่ายค่าน้ำมัน..อิอิอิ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO_405GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 21:52:18 »


โทรไปถามที่ NR มา ค่าติดระบบดูดตั้ง 25000 แน่ะ  งง

หา.....25000 แล้วระบบดูดจะมีปัญหากับเปอร์โยมั้ย? ราคาค่าติดตั้ง L ตอนนี้ระหว่างระบบดูด กับ หัวฉีด อยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ พี่ที่พอทราบช่วยประมาณหน่อยครับ
รถผม 405 GRI ปี 96 กะจะใช้ต่ออีกสัก 5 ปี จะติดระบบดูดดีมั้ย? แต่ที่สำคัญไม่อยากให้มีปัญหาภายหลังเกี่ยวกับเครื่องยนต์อ่ะคับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sandapp
sandapp
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:09:47 »


NR OK ดีครับ 406 D9v1 37,000 บาท (หัวฉีด ถัง 58ลิตร) ราคานี้เมื่อต้นเดือนนะครับ ผมจองคิวไว้ 2 อาทิตย์กว่าจะได้ติดอะ ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sandapp
sandapp
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2008 เวลา 00:30:36 »


งานตัวอย่างของ NR ครับ ส่วนรูปสุดท้ายดูแบบเต็มๆ หน้าเปลี่ยนสปริงลง 1.5" ส่วนหลังเดิมๆครับ แต่ได้น้ำหนักถังกับตู้ซับอีกใบเลยลงมาหน่อยนึงครับ ใกล้เคียงกับด้านหน้าเลย


* 001.jpg (86.49 KB, 375x500 - ดู 233 ครั้ง.)

* 002.jpg (83.09 KB, 500x375 - ดู 300 ครั้ง.)

* 003.jpg (82.19 KB, 500x375 - ดู 303 ครั้ง.)

* 004.jpg (76.67 KB, 375x500 - ดู 235 ครั้ง.)

* 005.jpg (59.05 KB, 500x313 - ดู 292 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2008 เวลา 01:56:38 »


 โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ

รถท่าน sandapp สวยมากครับ

สวยตั้งแต่ห้องเครื่อง ภายนอก ยันล้อเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2008 เวลา 07:07:56 »


ห้องเครื่องหรือห้องนอน   Aah อิอิ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AEYปทุมฯ
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2008 เวลา 09:47:43 »


รถผม gri ติดระบบดูด+แลมด้าครับมีปัญหาเฉพาะตอนติดครั้งแรก แต่เข้าไปจูนกับเจ้าของร้านอีกรอบก็จบครับ อู่อาร์มี่2 ครับ อยู่แถวโชคชัย4 ใกล้ๆNRนั่นละครับ เลี้ยวตรงแยกสุคนธ์สวัสดิ์ ก็ติดดีแก้ปัญหาดีครับเป็นกันเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kunkarn 7899
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2008 เวลา 10:06:44 »


ติดมาแล้ว 405 Sri ติดที่ตจว.นะ หัวฉีด ราคาเริ่มตั้งแต่ 42,000 พยายามหาไปเรื่อยๆ มาต่อรองได้ที่ 38,000 (ถัง 58 ลิตร ใบรับรองวิศวะ )ติดตั้งเมื่อวันที่ 10 กค. ที่ผ่านมา หลังการติด จูนประมาณ 3 ครั้ง  เพราะครั้งแรกแรงดันแก๊สมากเกินไป ช่างเลยลดความดันที่หม้อต้ม ครั้งที่ สอง และ สาม เกิดจาก สวิทช์ตัดก๊าซ มาเป็นน้ำมัน จากนั้นไม่มีปัญหาอะไรอีกเลย เช้าๆ สตาร์ทด้วยน้ำมันวิ่งไปสัก 5 นาที จึงเปลี่ยนเป็นก๊าซ ก็วิ่งได้ดี ไม่มีรวน น้ำหม้อน้ำไม่แห้ง น้ำมันเครื่องไม่หาย ที่สำคัญ ระบบหัวฉีดให้ความรู้สึกเหมือนขับเบนซินเลย work มาก   เพียงแต่ปลายอาจจะแผ่วไปหน่อยไม่ได้เหมือนเบนซิน ให้พี่ชายลองขับดูแล้ว 160 ยังไหวอยู่ แต่ถ้าเป็นน้ำมันได้ไปถึง180 ขอแนะนำเลยนะ ให้ติดระบบหัวฉีด แพงกว่า แต่คุ้ม เพราะจะไม่เจอปัญหา back fire กับกลิ่นก๊าซเข้ารถเหมือนระบบดูด เพื่อนที่ทำงานเอา BMW 525 i ไปติดระบบดูดมา มีปัญหามาก รถไม่มีแรง แล้วก้อกลิ่นเข้ารถ ยิ่งตอนเติมก๊าซมาเต็ม ถังกลิ่นยิ่งแรง มันแก้ไขไม่ได้ เพราะเป็นวาล์วมือหมุน ต่างกับ หัวฉีด ใช้ติ๊กตัดเอา แม่นกว่าเยอะเลย ถ้าเพื่อนๆ มีกำลังทรัพย์พอ หัวฉีดเถอะ นี่กำลังจะเอา 406 d9 ไปติด เพราะสอบถามช่างแล้ว เขาบอกว่ามีโปรแกรมจูนของรุ่นนี้ แล้วเขาลดราคาให้ด้วยอีก 1 พัน เหลือ 37,000 บาท  ซึ่งเมื่อวานก้อตั้งกระทู้ถามเรื่องโปรแกรมจูนกับทางเว็ปไปแล้ว หลังติดเสร็จทั้งสองคัน จะเอารูปมาให้ดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!