ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2025 เวลา 06:51:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ติดแกสแล้วไฟระบบอิเลคทรอนิกส์โชว์
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแกสแล้วไฟระบบอิเลคทรอนิกส์โชว์  (อ่าน 2439 ครั้ง)
MR.DEN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 18:59:32 »


 งง ช่วยด้วยครับ...ผมเอาเจ้าแก่ 405 GRI  ไปติด LPG หัวฉีดมา แรกๆก็ OK.. ผ่านมาราว 3 weeks มีไฟสีส้มมีรูป -K (อ่านจากคู่มือรถ บอกว่าเป็น ไฟโชว์ระบบอิเลคทรอนิกส์ขัดข้อง หรือ Catrylic Converter ทำงานผิดพลาด)   คือว่า เป็นติดๆ  วิ่งไปสักพักก็หาย บางครั้งก็ติดขึ้นมา  แต่ถ้าเรามาใช้ระบบนำมันก็ปกติดี  ช่วยวิจารณ์ด้วยครับ  มันปกติที่จะต้องติด หรือไม่  หรือควรต้องแก้ไขไม่ให้ โชว์เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 21:12:42 »


ไม่ต้องทำอะไร ปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
docdheey
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 22:03:22 »


เหมือนคุณ GRi ครับ
คือปกติ  ไม่ต้องทำอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaiyasit49
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 22:30:28 »


ผม 406 D9 ไฟติดหลายดวง แต่ไม่สนใจเพราะเครื่องเดินปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 22:36:01 »


ถังแก๊ส ขึ้นราคา เซงเลย กะว่าจะหาถังใหญ่ๆมาเปลียน อิ อิ [ไม่เกี่ยวกับกระทู้นี้เลยแค่อยาก ระบาย]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 23:09:54 »


ติดหัวฉีดไฟยิ่งไม่น่าโชว์ใหญ่ กลับไปที่ร้านให้เค้าแก้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 มิถุนายน 2008 เวลา 23:32:01 »


ร้านเขาคงไม่ได้ติดตัวหลอกกล่อง หัวฉีดกับO2 มาให้มั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
MR.DEN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 25 มิถุนายน 2008 เวลา 21:31:58 »


ร้านเขาคงไม่ได้ติดตัวหลอกกล่อง หัวฉีดกับO2 มาให้มั้งครับ

จำเป็นต้องติดหรืไม่ครับสำหรับตัวหลอกนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2008 เวลา 10:45:08 »


 ถูกต้องแล้วครับ ในเบื้องต้นผมอยากให้ดูก่อนว่าสาเหตุที่เป็นคือการไม่ได้ติดกล่องหลอกที่ว่าหรือไม่ 

ส่วนที่จะตัดสินใจติดเพิ่มนั้น  ผมไม่กล้าฟันธงแบบ 100%  มันคล้ายๆเราไปตกปลาใหญ่ๆแล้วไม่ได้เอาสวิงไป  บางคนไม่มีสวิงก็ตกได้  บางคนไม่มีสวิงก็ไม่รู้จะเอาปลาขึ้นยังไง  อันนี้ไม่ได้เล่นคำนะครับ  เพราะผมก็เห็นรถที่ติดและไม่ติดตัวหลอกที่ว่า  มันมีปัญหาบ้างไม่มีบ้าง  (อันนี้ผมไม่ใช่ช่าง  ก็เลยวิเคราะห์เหตุผลของปัญหาไม่แตกก็ได้)  ยังไงก็ลองอ่าน Link ข้างล่างดูก่อน  แล้วชั่งใจกับค่าใช้จ่ายอีกทีครับ  หรือจะทำเองก็ได้  มีสอนแยะมาก

http://www.gasthai.com/article/html/185.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2008 เวลา 13:43:08 »


เอากลับไปแก้ด่วน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

G.nut
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2008 เวลา 17:50:05 »


หัวฉีดจูนดีๆไฟโชว์น้อยยยมากกกนะครับ อาจจะแว๊บมาบ้างบางครั้ง ไฟ K case เกิดกับผมคือ เนี่องจาก ส่วนผสมที่ได้ไม่เหมาะสมอาจจะมากไปหรือ น้อยไป อันนี้ขึ้นหมด ต้องให้ช่างไปจูนอีกรอบครับ และลองเช็คระบบการจ่ายแก็ส pressureจ่ายแก๊ส ท่อทางต่าง เผื่อมีอะไรหลุด และกรองอากาศดูก่อนเผื่อตัน หรืออะไรก็ตามที่จะมีส่วนให้ส่วนผสมผิดพลาดไป อ้อ ลองreset กล่อง Ecu รถดูก่อนเผื่อหาย....
ปล.รถผมไม่ได้ติดกล่องหลอกหัวฉีดนะครับ Peugeot  ต้องจูนหนานิดๆนะครับ ระบบน้ำมันมันจ่ายออกหนาๆอยู่แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ความคิดเห็นส่วนตัว โปรดใช้วิจารณณาณในการรับชม
ห้ามดื่มเกินวันละ2ขวด โปรด!@#$%^&*()_+ทุกครั้ง...
MR.DEN
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 กรกฎาคม 2008 เวลา 22:57:56 »


 ไออย๋า   ขอบพระคุณทุกๆท่านด้วยครับ...ผมเอาไปจูนใหม่  ไล่ไปทีละรอบเครื่องยนต์  Run Test  ไปจะ 6000 rpm. step 500 rpm.   หายสนิทเลยครับไม่โชว์แล้ว  แถมอาการสดุด.รั้งๆ หายสนิทขับมันส์ เหมือนเดิมเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!