ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2025 เวลา 16:02:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อ๊อกซิเจนเซนเซอร์และPTS  (อ่าน 1807 ครั้ง)
CHAMP
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« เมื่อ: วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2008 เวลา 20:42:32 »


ผมได้ติดตั้งแก๊สเรียบร้อยแล้วแบบฟิกซ์มิกธรรมดาด้วยตัวเองแล้วใช้งานได้ดีพอสมควร และอยากจะติดLamda control เพิ่ม แต่เมื่อตรวจสาย PTS(สายของลิ้นปีกผีเสื้อ)ปรากฎว่ามีไฟเข้า 12 volt 2เส้น กับกราวด์ 1 เส้น เมื่อเสียบสายเข้าไปแล้วลองขยับคันเร่ง สายที่มีไฟ 12 volt ก็ยังคงไม่เปลี่ยนค่า ไม่ทราบว่า PTS ของผมเสียหรือเปล่า ถ้าไม่เสียจะใช้เส้นใหนต่อเข้าLamda control ส่วนอ๊อซิเจนเซนเซอร์ซิไม่ทราบเลยว่าจะใช้ใช้สายเส้นใหน เพราะดูจากสายที่มาจากตัวอ๊อกซิเจเซ็นเซอร์ สายไฟออกมา2 ชุด แล้วมาต่ที่ขั้วต่อ 2 ขั้ว ผมจึงอยากเรียนถามพี่ๆชาวPeugeot 405 sri ที่ใช้ Lamda control ช่วยบอกดว้ยหรือ ถ่ายรูปให้ดูด้วยก็จะดีมากๆ

ขอขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2008 เวลา 07:17:36 »


O2 ดูที่สายนะครับ จะเขียนไว้เป็นเลข 131 132

ส่วน PTS  1352 เป็นเส้นที่บอกว่าความต้านเท่าไรครับ (คือลิ้นปิดเท่าไรนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
tuk
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 304


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2008 เวลา 21:06:05 »


เหมาะสมอย่างยิ่งครับที่ได้ชื่อว่าเป็นสิงห์ตัวจริง   ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jibmahidol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 กรกฎาคม 2008 เวลา 11:00:48 »


IPSของ405 GRไม่มี ทำเพิ่มได้เปล่าเพื่อติดแลมด้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 กรกฎาคม 2008 เวลา 13:33:22 »


ips เคยเห็นคนเอาโวลลุ่ม ธรรมดา ตัวละสิบกว่าบาท มาต่อตรงสายคันเร่งก่อนเข้าสายเกียร์ ใช้ได้ดีครับ
แต่ผมว่าถ้าติดแลมด้า  ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวก็ได้ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!