ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2025 เวลา 00:44:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  +++++ ช่วย PG 405 GR ด้วยคับใช้ความเร็วสูงๆแล้วรอบเครื่องมีปัญหา +++++
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: +++++ ช่วย PG 405 GR ด้วยคับใช้ความเร็วสูงๆแล้วรอบเครื่องมีปัญหา +++++  (อ่าน 1327 ครั้ง)
NUM1
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 13:53:14 »


 ตาดำๆ
ผมใช้ PG 405 GR  เพิ่งเปลี่ยนคลัตช์ มาคับ ขับด้วยความเร็วปกติก็ใช้ ok แต่พอผมเหยียบไปประมาณ 180 เกือบจะ 190 (รอบประมาณ 6000 ) ปรากว่าอยู่ดี่รอบมันตีไปที่ประมาณ 7000 rpm แช่ประมาณ 1-2 วินาที แล้วตีกลับมาที่ 6000 rpm เหมือนเดิม เหมือนเราเหยีบเหยียบ คลัตซ์พร้อมกับเหยียบคันเร่ง ก็เลยอยากปรึกษากับพี่ๆใน club ว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรและพอมีแนวทางการแก้ไขไหมคับ

ขอบคุณล่วงหน้าคับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 15:11:35 »


มันเตือนว่าขับเร็วไปแล้ว ถอยเหอะ หลวงพ่อคูณ ยังโดดไปตั้งแต่ความเร็วเริ่มเกิน 100 แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pinky
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 16:09:20 »


มันเตือนว่าขับเร็วไปแล้ว ถอยเหอะ หลวงพ่อคูณ ยังโดดไปตั้งแต่ความเร็วเริ่มเกิน 100 แล้ว
มันเตือนว่าขับเร็วไปแล้ว ถอยเหอะ หลวงพ่อคูณ ยังโดดไปตั้งแต่ความเร็วเริ่มเกิน 100 แล้ว
อันนี้เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้ มีอย่างที่ไหนตอนนี้น้ำมันยิ่งแพง เหยียบซะขนาด5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maddog
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 22:11:42 »


ตาดำๆ
ผมใช้ PG 405 GR  เพิ่งเปลี่ยนคลัตช์ มาครับ ขับด้วยความเร็วปกติก็ใช้ ok แต่พอผมเหยียบไปประมาณ 180 เกือบจะ 190 (รอบประมาณ 6000 ) ปรากว่าอยู่ดี่รอบมันตีไปที่ประมาณ 7000 rpm แช่ประมาณ 1-2 วินาที แล้วตีกลับมาที่ 6000 rpm เหมือนเดิม เหมือนเราเหยีบเหยียบ คลัตซ์พร้อมกับเหยียบคันเร่ง ก็เลยอยากปรึกษากับพี่ๆใน club ว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากอะไรและพอมีแนวทางการแก้ไขไหมครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
ทำความเร็วได้ขนาดนี้ ใช้เครื่องเดิม ช่วงล่างเดิม หรือเปล่าครับ...ส่วนแนวทางแก้ไขเดี๋ยวคงมีคนมาตอบให้ครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NUM1
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม 2008 เวลา 18:08:43 »


เดิม คับทุกอย่างเลย แต่เครื่องให้ อู่อาดำริ จูนให้ครับ
 
ลองบอกว่าจูนแบบ racing รับรองขับมันประหยัดน้ำมันด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!