ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2024 เวลา 06:41:11

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  โช้ค/สปริง KW ทำไมมันเป็นอย่างนี้...
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้ค/สปริง KW ทำไมมันเป็นอย่างนี้...  (อ่าน 8267 ครั้ง)
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2008 เวลา 00:42:34 »


เมื่อวานเพิ่งได้ KW suspension kit มา วันนี้เลยรีบเอาไปใส่ที่อู่ดำริห์  โชคดีไปเร็ว หลังจากนั้นรถมาเอาคิวอีกเพียบ   อิอิ
หลังจากใส่แล้วก็ลองไปวิ่งดู 
- วิ่ง 140-170 ทางตรงให้ความรู้สึกดีกว่าเก่า แบบว่าเอามือหนึ่งไปแคะขี้มูกได้  อาย
- วิ่ง 100-120 ในโค้งบนด่วนรามอินทรา ยังมีอาการสะบัดบ้างเล็กน้อย ตรงช่วงรอยต่อถนนในโค้ง  จะโทษช่วงล่าง หรือ ถนนดีล่ะเนี๊ยะ   ใบแดง
- วิ่ง 40-60 ทางทั่วไป ขรุขระบ้างเล็กน้อย  ไม่รู้สึกว่ากระด้างขึ้นกว่าเดิม   Ho Ho
แต่....
เวลาขึ้นคอสะพาน (ก็ไม่ได้ชันมาก)  ขึ้นหลังเต่า(ค่อนข้างใหญ่และสโลปยาวพอควร)  มันกระแทกๆ ไงไม่รู้ตอนจังหวะล้อหน้าพ้นคอสะพาน/ลงหลังเต่า  อะไร
ทั้งที่ตอนใส่โช้ค/สปริงเก่า ด้านหน้าเตี้ยกว่า KW อีกยังไม่เป็นเลย

หมายเหตุ  ของเก่าโช้ค S16 กับสปริงอะไรไม่แน่ใจ (4 จุดฟ้าแต้มอยู่ ดูแล้วไม่เหมือนสปริงตัด) อันนี้ใส่แล้วหน้าเตี้ยกว่า KW อีก
ตอนนี้หน้าเลยลอยนิดๆ  คงต้องไปปรับทอร์ชั่นบาร์หลังขึ้นสักหน่อย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405TISI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2008 เวลา 04:09:57 »


โช๊คเก่า S16 ขายไหมครับ ถ้าขายรบกวนโทรกลับ
พิชญ์ 0843563555 ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2008 เวลา 09:45:52 »


โช้ค S16 คงเก็บไว้เป็นอะไหล่นะครับ  ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405TISI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2008 เวลา 16:00:47 »


คุณชูเดชเข้ามาแจ้งผลหน่อย
ว่าขึ้นลงคอสะพานอาการเป็นเหมือนคุณ 306cc หรือไม่
ผมลองขับรถคุณชูเดชโชคกับสปริงชุดนี้ดีมากเลยนี่นา(แต่ผมลองได้แค่3เกียร์เองไม่มีถนนวิ่ง)
ผมยังตั้งใจว่าจะรอสักพักจะเล่นโช๊คชุดนี้เหมือนกัน
ตอนนี้ของผมสปริง H&R โช๊คของคุณมณฑลตอนใส่คาร์บีโอเลต
ความรู้สึกรถผมกับชูเดชยังกับฟ้ากับเหวแนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405 GTI6
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2008 เวลา 16:40:14 »


   ผมใส่รถผมมันดีนะครับ หนึบดีกว่าเดิมมากๆ ตอนแรกใส่เวลาขึ้นสะพานมีเสียงช่วงล่างดังกึกๆ ปรากฏว่าเป็นที่ยางรองแท่นเครื่องตัวล่าง,ยางรองเบ้าโชคและก็ลูกหมากแรค ผมเลยเปลี่ยนช่วงล่างทั้งหมดเลย เพื่อความชัวเพราะพวกผมขับรถกันเร็ว ที่คุณพีชมาลองมันก็เลยดีมั้งครับ
   ผมว่าลองเช็คช่วงล่างดู ตอนแรกผมก็คิดไม่ถึงเหมือนกัน 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2008 เวลา 22:02:58 »


ผมลองขับรถคุณชูเดชโชคกับสปริงชุดนี้ดีมากเลยนี่นา(แต่ผมลองได้แค่3เกียร์เองไม่มีถนนวิ่ง)
ผมยังตั้งใจว่าจะรอสักพักจะเล่นโช๊คชุดนี้เหมือนกัน
นอกจากที่มันกระแทกอย่างที่ว่าแล้ว  อย่างอื่นดีหมดนะ
อ้อ วันนี้ไปลองแบบตุ๊กตาหน้ารถไปด้วย  มันกระแทกน้อยลงนะ แต่ก็ยังเป็นอยู่

ผมว่าลองเช็คช่วงล่างดู ตอนแรกผมก็คิดไม่ถึงเหมือนกัน
อืมม.. ต้องไปดูช่วงล่างตัวอื่นๆ บ้างแล้ว  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 เมษายน 2008 เวลา 11:55:52 »


คุณ 306cc ได้โช๊คมาจากที่ไหนเหรอครับ แล้วราคาเท่าไหร่ครับ คงต้องถึงเวลาเปลี่ยนโช๊คบ้างแล้ว เริ่มกลับบ้านเก่า แล้วที่เปลี่ยนนี่ทั้งหน้าและหน้าเลยหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 เมษายน 2008 เวลา 13:32:46 »


สั่งจากตัวแทน Euromotive ครับ
ผมสั่งเป็นชุด suspension kit นะครับ
ทั้งชุดประกอบด้วย สปริงคู่หน้า, โช๊คคู่หน้าและคู่หลัง  เบ็ดเสร็จก็สามหมื่นหนึ่งครับ
ลองดู http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=5384.0

อื่นๆ ที่เคยถาม  เป็นข้อมูลประกอบ
สปริง eibach ประมาณ 6.5 พัน  ร้าน SCW (ร้านนี้คุยกับลูกค้าดีมากๆ เลย  ยังประทับใจอยู่  ขนาดไม่ได้ซื้อนะเนี๊ยะ)
โช๊ค koni ประมาณ 2 หมื่นก่าๆ ร้าน ก เจริญ

 โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 08:52:59 »


ยังไม่ได้ไปทำอะไร  แต่รู้สึกว่ามันคงเริ่มเข้าที่ เลยมาอัพเดทหน่อย
อาการกระแทกลดลงมาจนเกือบไม่มี
เดาว่า ตอนใส่แรกๆ สปริงมันยังไม่เข้าที่ (ปลายขด มันยังไม่เข้ารูปจานรองที่โช๊ค)
แต่เดี๋ยวยังไง หาเวลาว่างได้จะเช็คช่วงล่างหน้าอีกที
 อิอิ

อ้อ เดี๋ยวนี้ตรงทางโค้งสะพานเส้นก๋วยเตี๋ยว  จากรัชดา(SCB)ไปหมอชิตนี้ ท้ายไม่ปัดตรงรอยต่อแล้ว
 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 12:21:50 »


ยังไม่ได้ไปทำอะไร  แต่รู้สึกว่ามันคงเริ่มเข้าที่ เลยมาอัพเดทหน่อย
อาการกระแทกลดลงมาจนเกือบไม่มี
เดาว่า ตอนใส่แรกๆ สปริงมันยังไม่เข้าที่ (ปลายขด มันยังไม่เข้ารูปจานรองที่โช๊ค)
แต่เดี๋ยวยังไง หาเวลาว่างได้จะเช็คช่วงล่างหน้าอีกที
 อิอิ

อ้อ เดี๋ยวนี้ตรงทางโค้งสะพานเส้นก๋วยเตี๋ยว  จากรัชดา(SCB)ไปหมอชิตนี้ ท้ายไม่ปัดตรงรอยต่อแล้ว
 555



โห  Aah

ดีใจใหญ่เลย อีกซักพักคงเข้าที่เข้าทางแล้วมั้งเนี่ย  ไออย๋า

รอต่อไปอีกหน่อยนะความมันส์กำลังจะเริ่มขึ้นเท่านั้น  อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 13:23:17 »


306cc ขับเร็วมีเสียงลมบ้างป่าวาครับ ของผมเนี่ย100ก็ลมเข้าแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 13:37:11 »


306cc ขับเร็วมีเสียงลมบ้างป่าวาครับ ของผมเนี่ย100ก็ลมเข้าแล้วครับ
ประมาณ 100 ก็มาเหมือนกันครับ  น่าจะปกตินะสำหรับรถอย่างนี้
แต่ถ้ามาเร็วกว่านี้ คงต้องปรับตั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 14:00:37 »


ไม่มีรถแต่ร่วมแจม ฮิฮิฮิ

เคยขับ 306CC ครั้งเดียว ประทับใจมากๆ เพราะเท่สุดๆ

ไปรับรถของพวกหลานเสี่ย เอาไปเตรียมส่งมอบให้ลูกค้า  ร้อนจัง

ออกจาก 0 ที่ไปเอามา เปิดเพลงฟัง 107.00 โอ้ย แจ๋วๆ  ไออย๋า

เท่ๆ มีแต่คนมอง ขึ้นทาด่วน อารมณ์กำลังดี จ่ายด่านเสร็จก็ขับมาเรื่อยๆ  อาย

แต่เกิน 100 เท่านั้นแหละ ปิดวิทยุไปเลย ใบแดง

ฟังไม่รู้เรื่อง เสียงลมมันตีหลังคาแรงมาก   :ย๊าก:

มองความเร็วอีกที มันไปอยู่ 160 กิโล แล้ววว  Ho Ho

เลยลดความเร็วมาที่ 100 เปิดวิทยุฟังต่อ  อิอิ

แหมรถมันดีจริง การทรงตัวนิ่งมาก ไม่รู้เลยว่า 160  Aah

เลยติดใจ ไปซื้อ 306 S16 มาเป็นคู่ใจเลย  555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 15:01:58 »


รอต่อไปอีกหน่อยนะความมันส์กำลังจะเริ่มขึ้นเท่านั้น
เอ อันนี้หมายถึงเจ้าค้ำล่าง UR อะเปล่าเนี๊ยะ

เลยติดใจ ไปซื้อ 306 S16 มาเป็นคู่ใจเลย
เอ๊ะ ขับ cabriolet อยู่  ไงมาเป็น s16 ได้ล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 23 เมษายน 2008 เวลา 16:55:48 »


ก้องเขาติดใจ 306CC ก็เลยมาเล่น S16 น่ะครับ
ส่วนเรื่องชุดโหลดของ KW ลองติดต่อผ่านคนขายค้ำนั่นแหละครับ
คุณโต้งอ่ะ บอกว่าเป็นเพื่อนอาร์ต ได้ส่วนลดพิเศษเลย อิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2009 เวลา 14:33:10 »


ขุดกระทู้เก่ามาอัพเดทซะหน่อย
หลังจากไปแปลงหน้าเป็นเฟส 3 ก็ได้ชุดช่วงล่างมาด้วย

โอ้..พระเจ้า  จอจ์ท..มันยอดมาก
 ถูกต้องแล้วครับ

แสดงว่าช่างล่างเดิมผมมันต้องมีอะไรผิดปกติ (แต่หาไม่เจอ) อยู่แหงๆเลย
ตอนนี้เจ้า KW ค่อยแสดงฝีมือเต็มที่หน่อย
ตอนนี้ผ่านหลังเต่าเนียนๆ ไม่มีดังกึกๆ อีกต่อไป
ขึ้นคอสะพานมอเตอร์เวย์ราวๆ 140-150 ฉลุย
 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2009 เวลา 12:03:40 »


รถของคุณ 306cc ใช่อยู่ที่อู่ช่างแว่นหรือป่าวครับ เห็นมีอยู่คันกำลังเปลี่ยนเครื่องเป็น d8+ เกียร์ขั้นบันไดแล้วก็แปลงหน้าเป็นเฟส 3 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2009 เวลา 12:17:37 »


ใช่ครับ  เพิ่งเสร็จเมื่อวานนี้  และส่งเข้าโรงสีไปแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BLACK GTI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2009 เวลา 18:22:11 »


ไม่ทราบว่า  ของคุณ 306cc  เป็น v1 หรือป่าวครับ พอดีกำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนเจ้า 205 gti ของผมอยู่   ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2009 เวลา 19:47:11 »


ผมใช้แบบ shock absorber + spring 
ไม่ใช่แบบ coilover ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2009 เวลา 15:36:54 »


ปิดตำนาน KW กับ 306cc
วันนี้ถอดโช๊คหลังออกไปแล้ว
ซ้ายรั่ว-ขวาซึม  ฮ่าๆๆ
 555

สงสัยดวงจะไม่ถูกกับ KW  เลยไม่ได้ใช้แบบเต็มประสิทธิแบบคนอื่นๆ
 อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2009 เวลา 21:03:40 »


เสียใจด้วยน่ะครับ พี่ชัย ยังงัยลอง AL-KO กันดีกว่าไหมพี่เช็คราคากับพี่แว่นแล้วถูกมากๆเลยครับ
ปล โรงงานที่ผลิตให้ KW เลยน่ะเนี๊ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2009 เวลา 22:04:27 »


ตอนนี้มีอยู่หลายตัวเลือกที่กำลังดูๆ อยู่ครับ
- K-sport coilover แบบของเอก  วันนี้ได้ลองนั่งรถเอกแล้วด้วย ก็พอได้ความรู้สึกแล้วว่าเป็นไง
- SPAX coilover รุ่น RSX กำลังเช็คราคากับทางอังกฤษอยู่ เพราะไม่มีตัวแทนที่บ้านเรา  ตัวนี้ข้อดีคือปรับหนืดไม่ต้องถอดโช๊ค ทั้งหน้าและหลังเลย
- H&R กับ Bilstein ตัวสปริง H&R จะโหลดมากกว่าเจ้าอื่นๆ อยู่ประมาณ 1 ซม  ส่วน Bilstein จะแข็งกว่า KW  ชุดนี้คงได้อารมณ์ไปอีกแบบ
ตัวสปริงหาง่าย แต่โช๊คไม่รู้จะมีไหม  ราคาอาจจะไปเท่า coilover แล้ว เพราะจะให้เข้าคู่จริงๆ คงต้อง B8  ข้อเสียอีกอย่างคือ ชุดนี้ปรับอะไรไม่ได้เลย
- H&R กับ S16 อันนี้ตามก้อง  ถึงจะปรับไม่ได้ แต่ดูน่าจะเป็นชุดสุดคุ้ม
- coilover S16  ชุดนี้คิดเอง  ฮ่าๆ  เอา โช๊ค S16 ที่มีอยู่แล้ว ไปให้ร้านทำเป็น coilover ให้  ราคาสบายๆ แน่  แต่ผลไม่รู้  ฮ่าๆๆ
- spring เดิม กับ Koni  ชุดนี้เป็นความประทับใจในอดีต  แต่ตอนนี้หาโช๊ค Koni ก็ไม่ง่าย  กลัวแมว
 โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ

ส่วน AL-KO น่าจะได้ความคุ้ม คุณภาพแบบ KW แต่ราคาย่อม
แต่ผมอยากลองแบบอื่นๆ มากกว่านะซิ
 Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
owen
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2009 เวลา 10:57:45 »


KW ไม่ทนอย่างนั้นหรือครับ ใช้ได้ไม่นานเท่าไหร่นิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!