ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2025 เวลา 04:50:02

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อัพเกรดช่วงล่างมาแล้วครับ (3S GE)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเกรดช่วงล่างมาแล้วครับ (3S GE)  (อ่าน 2553 ครั้ง)
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 07:56:30 »


เปลี่ยน shock up เป็นของ GABRIEL รุ่น ULTRA+ สปริง H&R    ราคาพร้อมใส่ 14,100 บาท

ผลคือ แข็งและหนึบกว่าเดิมเยอะมาก  ของเดิม 405 GR ครับ ของใหม่แก๊สเวลาโดดเนินแล้วยุบค่อนข้างน้อย
ความสูงของสปริงเตี้ยกว่าเดิมประมาณ 30 มม.   แต่เมื่อเปลี่ยนเข้าไปแล้วตัวรถสูงเท่าเดิม 
เนื่องจาก สปริงใหม่ข้อลำใหญ่และแข็งกว่าเดิมครับ เมื่อเทียบสปริงเก่าที่นิ่มกว่า + เครื่องหนัก กับสปริงใหม่แข็งกว่า  ความสูงจึงเท่าเดิม

ซึ่งเตี้ยกว่า รถแสตนดาร์ดประมาณ 1 นิ้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 08:21:37 »


เปลี่ยน shock up เป็นของ GABRIEL รุ่น ULTRA+ สปริง H&R    ราคาพร้อมใส่ 14,100 บาท

ผลคือ แข็งและหนึบกว่าเดิมเยอะมาก  ของเดิม 405 GR ครับ ของใหม่แก๊สเวลาโดดเนินแล้วยุบค่อนข้างน้อย
ความสูงของสปริงเตี้ยกว่าเดิมประมาณ 30 มม.   แต่เมื่อเปลี่ยนเข้าไปแล้วตัวรถสูงเท่าเดิม 
เนื่องจาก สปริงใหม่ข้อลำใหญ่และแข็งกว่าเดิมครับ เมื่อเทียบสปริงเก่าที่นิ่มกว่า + เครื่องหนัก กับสปริงใหม่แข็งกว่า  ความสูงจึงเท่าเดิม

ซึ่งเตี้ยกว่า รถแสตนดาร์ดประมาณ 1 นิ้วครับ

ขอรูปดูนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
jinavin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 09:19:37 »


ทำที่ไหนมาครับกำลังอยากเปลี่ยนโช้ค เฉพาะโช้คคู่หน้าเท่าไหร่ มีเบอร์โทรที่ร้านไหมครับ อยากเห็นรูปเต็มๆจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 09:41:18 »


ผมก็เพิ่งเปลียนของ กาเบรียลมาครับ แต่รู้สึกว่ามันนิ่มไป ว่าจะเอาของเดิมไปซ่อมมาใส่ลองดูแล้ว
หรือสมาชิกท่านใดมีโช้คเดิมสภาพดี ลองเสนอราคามาหน่อยก็ดีครับ(หน้า+หลัง ก็ดีนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 11:05:53 »


อยากดูรูป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 02 เมษายน 2008 เวลา 12:51:12 »


พรุ่งนี้เช้าจะถ่ายมาให้นะครับ   ร้านที่ไปซื้อชื่อ รุ่งเรื่องอะไหล่ยนต์ครับ  อยู่ถนนเทพารักษ์
เป็นร้านอะไหล่ไม่ติดแอร์ ราคาจึงไม่แพงนัก   แต่เอาของไปเปลี่ยนเองนะครับ 

เบอร์ 081-5599140   

ป.ล.ผมไม่มีอะไรกับร้านนี้นะครับ


โช๊ค เป็นแบบนี้ครับ  ส่วนสปริงขดสีเขียว มีใบรับประกันมาให้ด้วย


* spd_20071012203611_b.jpg (43.57 KB, 568x404 - ดู 470 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 เมษายน 2008 เวลา 21:33:48 »


มาแล้วครับ  H&R ข้อเขียว


* Photo-0120.jpg (56.2 KB, 640x480 - ดู 389 ครั้ง.)

* Photo-0121_resize.jpg (55.51 KB, 640x480 - ดู 421 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 เมษายน 2008 เวลา 21:35:30 »


ใส่แล้วไม่เตี้ยเลย  ขนาดเรื่อง 3S ที่ว่าหนักนะเนี่ย


* Photo-0122_resize.jpg (48.52 KB, 448x336 - ดู 383 ครั้ง.)

* Photo-0123_resize.jpg (25.77 KB, 307x230 - ดู 390 ครั้ง.)

* Photo-0124_resize.jpg (46.76 KB, 384x288 - ดู 391 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 เมษายน 2008 เวลา 21:37:33 »


แถมอีกนิด  190 ที่ 5900 รอบต่อนาที วัดโดย REV/SPPED METER   APEXI
ดึงเมมโมรี่ออกมาถ่ายนะครับ  ไม่กล้าถ่ายตอน 190 มันเสียว.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 เมษายน 2008 เวลา 21:38:29 »


ลืมรูป


* Photo-0116_resize.jpg (50.05 KB, 640x480 - ดู 396 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 เมษายน 2008 เวลา 23:10:55 »


สปริง H&R รู้สึกว่า สีเขียวนี้มันจะเตี้ยน้อยสุดใช่เปล่าครับ รองมาสีดำ(เทา) และเตี้ยสุดเป็น Racing สีแดง

เห็นมีสีฟ้าอีกด้วย เลยงงกันไปใหญ่ ใครรู้ช่วยแจงหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
jinavin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 เมษายน 2008 เวลา 02:07:40 »


ของเดิมขายไหมครับงบมีน้อย อะครับ 089-1234-036
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 เมษายน 2008 เวลา 09:10:30 »


30 มม. ดีแล้วครับ สำหรับรถใช้บนถนนทั่วไป โดยเฉพาะเมืองไทยด้วยแล้วเตี้ยมากเสียรถหมด

30 มม. ใช้ไปสัก 3-5 พัน กม. มันจะเตี้ยลงอีกประมาณ 10 มม. เป็นทุกยี่ห้อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 เมษายน 2008 เวลา 19:57:30 »


โช๊คกับสปริงหน้าเดิมคงเอาไปใส่ 305 ครับ  ส่วนโช๊คหลังถ้าต้องการก็บอกได้ครับ 
โช๊คอยู่ที่บ้านที่นครปฐม  แต่ผมต้องไปทำงานที่ระยองทุกอาทิตย์ครับ

ช่วงล่างชุดนี้ผมว่าค่อนข้างดีเลยครับไม่เตี้ยมาก กำลังสวยเลย  ถามนิดนึงว่าชุดสปริงกับโช๊คหน้าใส่ 305 ได้ใช่มั้ยครับ  ไม่ค่อยแน่ใจ  คือ 305 ผมตัดสปริงมามันแข็งและเตี้ยมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 เมษายน 2008 เวลา 19:59:11 »


เรื่องความเตี้ยกับสีสปริงนี่ผมไม่มีความรู้เลยครับพี่ปอนด์  เค้าขายยังไงผมก็ซื้อยังงั้น  แต่สปริงชุดนี้
ข้างกล่องเขียนว่าสำหรับ 405 และ 505 นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!