ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2025 เวลา 18:45:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  หาเครื่อง405gri ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาเครื่อง405gri ครับ  (อ่าน 1007 ครั้ง)
yod405gri
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 15:29:04 »


คือว่าเครื่องเก่าโอเวอร์ฮีทครับ สตาร์ทติดแต่ว่ามีน้ำพุ่งออกทางท่อไอเสีย เช็คน้ำมันเครื่องปรากฎว่าน้ำเข้าครับพอเครื่องติดน้ำล้นจากหม้อน้าครับเลยอยากหาเครื่อง 405gri หรือเครื่องอื่นๆที่เพื่อนๆแนะนำได้ครับรวมทั้งงบประมาณและสถานที่ๆซื้อเครื่องครับ เคยได้ยินว่ามีคนเคยเอาเครื่อง 406 ลงครับใครมีข้อมูลรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GiG
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 17:35:08 »


ราคาเครื่องทั้ง GRI และ SRI คงอยู่ที่ประมาณ 3X,XXX.-  รวมเบ็ดเสร็จ คงปาไป 4X,XXX.- โน่นหละ   ของผมประเก็นฝาสูบรั่ว น้ำเข้าเครื่อง ขับมาจนน้ำหายเกลี้ยงความร้อนขึ้น แต่ยังไม่ทันฮีตรู้ตัวทันเลยจอด  แต่ก็กัดฟันรื้อเปลี่ยนเกือบหมด หลังจากที่รื้อออกมาดูปรากฎว่า  ประเก็นรั่ว โซ่ขับน้ำมันหย่อนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีได้เสียงดังแต๊กๆตามรอบเครื่องดังอยู่ช่วงอ่าง ให้ช่างลองฟังดูมีแต่บอกว่าสลักหลวม แต่พอรื้อออกมาก็ถึงบางอ้อ ค่าโซ่ก็ประมาณ 300 เอง อย่างอื่นก็ไม่ไม่อะไรเสียหาย แต่ใหนๆ ก็รื้อแล้ว(รื้อเอง) ก็ลงทุนซัก 17,000.- ได้ครบๆ เกือบเหมือนเครื่องใหม่  ลูกสูบ มาพร้อมปลอก แหวน สลัก 9,000.-บาท ที่เหลือก็รายย่อย  ประเก็นฝาสูบ ประเก็นฝาวาล์ว  กาวอ่างน้ำมันเครื่อง ประเก็นปั๊มน้ำ ซีลข้อหน้า-หลัง  บดวาล์วซะด้วย ยางทีนวาล์ว  ถ้าแคมเป็นรอยเปลี่ยนแคมชาร์ฟซะด้วย(ไปได้เชียงกงมา 2,000.-)  ก็ประมาณนั้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2007 เวลา 21:07:38 »


D8 หรือ S16 ครับ ส่วน SRi เป็นตัวเลือกที่ 2 สำหรับ GRi อย่าไปใส่เลยครับไหน ๆก็จะเปลี่ยนเครื่องแล้ว รวมทั้งการโอเวอร์ ฮอลล์เหมือนกันส่วนตัวไม่แนะนำครับ

แต่คุณจะมีปัญหาเพิ่มขึ้นถ้าเปลี่ยนเครื่องรุ่นอื่นที่ไม่ใช่ GRi คือคุณต้องทำช่วงล่างให้แข็งขึ้นและที่สำคัญ Break หลังต้องเป็น Disk ด้วยออกจะเวอร์ไปแต่คุ้มกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 07 มีนาคม 2007 เวลา 09:34:19 »


หาซื้อหัวตัดมาเลยดีกว่า มาครบๆ

sri ก็จะได้เกียร์ออโต้ ราคาน่าจะประมาณ 3xxxx
s16 จะได้เป็นเกียร์ธรรมดา ราคาหัวตัดน่าจะต้องมี 5-6xxxx
D8 ไม่รู้เหมือนกันว่าหัวตัดจะหาได้ง่ายหรือยาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!