..
D8,
มีแต่ปั้มติ๊กในถัง ไม่ใช่หรอ?
.. ตัวชุดปั้มฯ ในถัง แช่ในถังใต้เบาะหลังขวา /..ส่วนใต้ตะเข็บตัวถังแนวหลังคนขับ ก็
กรองเบนซิน -ถ้าเสียเล็กน้อยก็เปลี่ยนตามอาการ เช่น มอเตอร์->ใช้ของเครื่องJ-ญี่ปุ่น แรงดันประมาณ 2.5 บาร์ [มือ2=900-1พัน฿.ต้น+ค่าแรง3xx฿. ถอดรื้อฯ ประกอบเบาะ] ขนาดลูกพอๆ กันตัวเดิม
-ถ้าท่อน้ำมันแตก!!..ใช้ท่อเกรดสูงๆ หน่อย แบบแช่ทนโซฮอล์กัด พอได้ 1-2 ปี **เกรดต่ำจะโดนกัด พอง!! ตก ถึงท่อแตกเหยียบวิ่งหนักแช่นานๆ