ผ่านไป 2 ปี ไวอย่างโกหก ใช้น้ำมัน ทั้ง E-85 E-20 สลับกันไปมา ก้อน่าจะหลายสิบถัง เฉลี่ย เดือนละ 2 ถัง สาย 3/8 เริ่มมีรอยแตกลาย แล้ว ส่วนสาย 5/16 ยัง คงสภาพดีอยู่ นิ่มๆ ไม่มีรอยแตก ให้เห็นเลย คงเป็นเพราะว่า สาย 3/8 เป็นสาย น้ำมันที่เข้าหัวฉีดเป็นหลัก แรงดันสูง ส่วนสาย 5/16 เป็นสายน่ำมันไหลย้อนกลับถัง ถึงเวลาต้องเปลี่ยน สาย 3/8 แล้วหละ (รวมถึงสายงอ 90 องศาใต้เบาะชายรถด้านซ้ายหลังฝั่งผู้โดยสาร)