ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2024 เวลา 04:33:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GRI. 8 v. xu5 jpz กำลังไปคบ E85  (อ่าน 4618 ครั้ง)
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #24 เมื่อ: วันอังคารที่ 06 พฤษภาคม 2014 เวลา 09:49:53 »


อะนะ พี่ธวัช มาแนะนำแล้ว

ผมแนะนำเพิ่มอีกนิดนึงครับ

สาย 5 / 16  เมตร ครึ่ง น่าจะพอ ครับ

สาย 3 / 8   ถ้าจะเปลี่ยน ตรงปัมพ์ติก ไปหากรอง ด้วย และ เก็บใว้เป็นสแปร์ ท่อ งอ ไหลกลับ ที่ซุ้มประตู ฝั่งผู้โดยสาร หลังซ้าย อีก   น่าจะใช้ประมาณ  2 เมตร ครับ  GRI. ผม ใช้ เมตร ครึ่ง ครับ เพราะว่า สายย้อนหกลับ GRI กับ SRI  มันอยู่คนละฝั่งกัน ครับ


* 114.jpg (86.06 KB, 500x375 - ดู 469 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Tho405GRI
เด็กใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะครับ
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2014 เวลา 12:18:03 »


 :Pika:ที่ทดสอบ เติม  E85 เหรอครับ  ผมใช่ gri อยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

T
MR.HANG
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253



« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2014 เวลา 13:21:49 »


เรคกลูเรเตอร์ที่ว่าน่าจะเปลี่ยนด้วยใช่ตัวนี้มั้ยครับ


* 111.jpg (57.04 KB, 359x269 - ดู 392 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405 SMI AUTOไม่สวยเท่าใครๆ
แต่สุขใจที่ได้ขับ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2014 เวลา 14:55:34 »


ถูกต้องแล้วครับ


* เรกกูเรเตอร์.jpg (78.63 KB, 640x480 - ดู 381 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #28 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2016 เวลา 21:59:50 »


ผ่านไป 2 ปี ไวอย่างโกหก  ใช้น้ำมัน ทั้ง E-85  E-20  สลับกันไปมา ก้อน่าจะหลายสิบถัง  เฉลี่ย เดือนละ 2 ถัง สาย 3/8 เริ่มมีรอยแตกลาย แล้ว  ส่วนสาย 5/16 ยัง คงสภาพดีอยู่ นิ่มๆ ไม่มีรอยแตก ให้เห็นเลย  คงเป็นเพราะว่า สาย 3/8 เป็นสาย น้ำมันที่เข้าหัวฉีดเป็นหลัก แรงดันสูง ส่วนสาย 5/16 เป็นสายน่ำมันไหลย้อนกลับถัง  ถึงเวลาต้องเปลี่ยน สาย 3/8  แล้วหละ  (รวมถึงสายงอ 90 องศาใต้เบาะชายรถด้านซ้ายหลังฝั่งผู้โดยสาร)


* 13335616_975073179273822_9028016143723259779_n.jpg (102.13 KB, 540x960 - ดู 257 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!