ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 17:35:03

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สอบถามเปอร์โย 405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเปอร์โย 405  (อ่าน 3734 ครั้ง)
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2016 เวลา 15:50:25 »


อยากจะทราบเกี่ยวกับราคาเครื่อง 2000 sri และราคาเครื่องพร้อมเกียร์auto ไม่ทราบว่ายังพอจะมีสภาพดีๆ และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวนด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2016 เวลา 17:32:13 »


ลองถามแฝดอาหลั่ยดูครับ tel0834302568 line id K0834302568
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 04 เมษายน 2016 เวลา 17:37:19 »


เพิ่งโทรไปถามเลยครับ เครื่องวิ่ง 60000 กิโล เครื่อง+เกียร์auto 35000 ราคาแรงไม้ครับหรือปกติครับ :ประหลาดใจ: คือรถคันนึงราคาลงมาเยอะครับเครื่องราคาปาเข้าไปเกือบได้รถคันนึง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 08:12:14 »


อาทิตย์ก่อนผมเห็นมี...เครื่องD8+เกียร์พร้อมวาง ไม่เกิน 35,000 บ. (ใบอินอวยไม่มีนะ) โทรต่อลองราคาเอาเองนะ 086-8902515 ช่างเทน(อยู่แถวถ.รัตนธิเบส)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 08:33:16 »


เพิ่งโทรไปถามเลยครับ เครื่องวิ่ง 60000 กิโล เครื่อง+เกียร์auto 35000 ราคาแรงไม้ครับหรือปกติครับ :ประหลาดใจ: คือรถคันนึงราคาลงมาเยอะครับเครื่องราคาปาเข้าไปเกือบได้รถคันนึง
ราคาก็ประมาณนี้แหละครับ ราคามันอาจจะสูงเมื่อเทียบกับราคารถ แต่คุณก็ได้เครื่องตัวใหม่ (6 หมื่น กม.) ก็จะใช้ได้อีกหลายปี แต่ถ้าคิดว่าไม่คุ้มก็ขายซากไปแล้วเอาเงินที่ได้ไปซื้อคันใหม่ครับ (ผมก็เคยทำแบบนี้) ถ้าคุณยังมีความผูกพันธ์กับมันก็ทำต่อครับ หรือทำตามอาการที่มันเสียจะได้ไม่จ่ายเยอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 14:30:53 »


อาทิตย์ก่อนผมเห็นมี...เครื่องD8+เกียร์พร้อมวาง ไม่เกิน 35,000 บ. (ใบอินอวยไม่มีนะ) โทรต่อลองราคาเอาเองนะ 086-8902515 ช่างเทน(อยู่แถวถ.รัตนธิเบส)
คือผมว่าราคานี้น่าจะได้เครื่อง d8 อย่างที่ว่าครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลจะรับไว้พิจารณาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 14:38:36 »


เพิ่งโทรไปถามเลยครับ เครื่องวิ่ง 60000 กิโล เครื่อง+เกียร์auto 35000 ราคาแรงไม้ครับหรือปกติครับ :ประหลาดใจ: คือรถคันนึงราคาลงมาเยอะครับเครื่องราคาปาเข้าไปเกือบได้รถคันนึง
ราคาก็ประมาณนี้แหละครับ ราคามันอาจจะสูงเมื่อเทียบกับราคารถ แต่คุณก็ได้เครื่องตัวใหม่ (6 หมื่น กม.) ก็จะใช้ได้อีกหลายปี แต่ถ้าคิดว่าไม่คุ้มก็ขายซากไปแล้วเอาเงินที่ได้ไปซื้อคันใหม่ครับ (ผมก็เคยทำแบบนี้) ถ้าคุณยังมีความผูกพันธ์กับมันก็ทำต่อครับ หรือทำตามอาการที่มันเสียจะได้ไม่จ่ายเยอะ
คงไม่ขายครับคันนี้ ชอบฟิวลิ่งในการขับมากผมใข้ Peugeot มาตลอด ตั้งแต่ 205 305 505 405 และ 306 ที่เป็นรถของที่บ้านคันนี้ผมซื้อต่อมาจากลุงเอง mi16 แต่เครื่อง1900 หัวฉีด จริงๆมันก็ยังใช้ได้ครับเพียง เพียงแค่ลุงเค้าเอาชุดน้ำมันออกไปหมดนานมากจนหาไม่เจอ ใช้ได้แกส lpg เพียว สอบถามได้ความว่าจะทำให้ใช้น้ำมันได้จะไม่คุ้ม ให้หาเครื่อง sri 2000 วางเอาผมเลยมาสอบถามราคาไว้ก่อน คือราคานี้ผมคิดว่าจะข้ามไปเล่นเครื่อง d8 เลยไม้ ก็ยังลังเลอยู่ สรุปว่าผมคงใช้เครื่องเก่าจนมันไม่ไหวจริงๆแล้ววางใหม่ทั้งตัวครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 14:53:16 »


เพิ่งโทรไปถามเลยครับ เครื่องวิ่ง 60000 กิโล เครื่อง+เกียร์auto 35000 ราคาแรงไม้ครับหรือปกติครับ :ประหลาดใจ: คือรถคันนึงราคาลงมาเยอะครับเครื่องราคาปาเข้าไปเกือบได้รถคันนึง
ราคาก็ประมาณนี้แหละครับ ราคามันอาจจะสูงเมื่อเทียบกับราคารถ แต่คุณก็ได้เครื่องตัวใหม่ (6 หมื่น กม.) ก็จะใช้ได้อีกหลายปี แต่ถ้าคิดว่าไม่คุ้มก็ขายซากไปแล้วเอาเงินที่ได้ไปซื้อคันใหม่ครับ (ผมก็เคยทำแบบนี้) ถ้าคุณยังมีความผูกพันธ์กับมันก็ทำต่อครับ หรือทำตามอาการที่มันเสียจะได้ไม่จ่ายเยอะ
คงไม่ขายครับคันนี้ ชอบฟิวลิ่งในการขับมากผมใข้ Peugeot มาตลอด ตั้งแต่ 205 305 505 405 และ 306 ที่เป็นรถของที่บ้านคันนี้ผมซื้อต่อมาจากลุงเอง mi16 แต่เครื่อง1900 หัวฉีด จริงๆมันก็ยังใช้ได้ครับเพียง เพียงแค่ลุงเค้าเอาชุดน้ำมันออกไปหมดนานมากจนหาไม่เจอ ใช้ได้แกส lpg เพียว สอบถามได้ความว่าจะทำให้ใช้น้ำมันได้จะไม่คุ้ม ให้หาเครื่อง sri 2000 วางเอาผมเลยมาสอบถามราคาไว้ก่อน คือราคานี้ผมคิดว่าจะข้ามไปเล่นเครื่อง d8 เลยไม้ ก็ยังลังเลอยู่ สรุปว่าผมคงใช้เครื่องเก่าจนมันไม่ไหวจริงๆแล้ววางใหม่ทั้งตัวครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ


ปัจจุบันผมใช้ทั้ง 3 แบบครับ
1. เครื่องคาบู+ธรรมดา ก็โอเค วิ่งไม่น่าเกลี่ยด ไม่จุกจิก ดูแลง่ายครับ
2. เครื่อง SRI+ออโต้ อะไหล่เริ่มหายากแล้ว (บางทีก็หงุดหงิด)
3. เครื่อง d8 + ออโต้ ตัวนี้ก็เท่าที่ดูตลาดอะไหล่ก็เยอะกว่าครับ (แต่ผมยังไม่เคยเปลี่ยนอะไหล่ของเครื่องดีแปดเลย)

ความเห็นส่วนตัว ผมชอบเครื่อง SRI มากกว่า ในเรื่องของการออกตัวครับ ด้านอื่นอาจจะไม่สู้ ดี 8 (ส่วนตัวนะครับ)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 16:31:32 »


เพิ่งโทรไปถามเลยครับ เครื่องวิ่ง 60000 กิโล เครื่อง+เกียร์auto 35000 ราคาแรงไม้ครับหรือปกติครับ :ประหลาดใจ: คือรถคันนึงราคาลงมาเยอะครับเครื่องราคาปาเข้าไปเกือบได้รถคันนึง
ราคาก็ประมาณนี้แหละครับ ราคามันอาจจะสูงเมื่อเทียบกับราคารถ แต่คุณก็ได้เครื่องตัวใหม่ (6 หมื่น กม.) ก็จะใช้ได้อีกหลายปี แต่ถ้าคิดว่าไม่คุ้มก็ขายซากไปแล้วเอาเงินที่ได้ไปซื้อคันใหม่ครับ (ผมก็เคยทำแบบนี้) ถ้าคุณยังมีความผูกพันธ์กับมันก็ทำต่อครับ หรือทำตามอาการที่มันเสียจะได้ไม่จ่ายเยอะ
คงไม่ขายครับคันนี้ ชอบฟิวลิ่งในการขับมากผมใข้ Peugeot มาตลอด ตั้งแต่ 205 305 505 405 และ 306 ที่เป็นรถของที่บ้านคันนี้ผมซื้อต่อมาจากลุงเอง mi16 แต่เครื่อง1900 หัวฉีด จริงๆมันก็ยังใช้ได้ครับเพียง เพียงแค่ลุงเค้าเอาชุดน้ำมันออกไปหมดนานมากจนหาไม่เจอ ใช้ได้แกส lpg เพียว สอบถามได้ความว่าจะทำให้ใช้น้ำมันได้จะไม่คุ้ม ให้หาเครื่อง sri 2000 วางเอาผมเลยมาสอบถามราคาไว้ก่อน คือราคานี้ผมคิดว่าจะข้ามไปเล่นเครื่อง d8 เลยไม้ ก็ยังลังเลอยู่ สรุปว่าผมคงใช้เครื่องเก่าจนมันไม่ไหวจริงๆแล้ววางใหม่ทั้งตัวครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ


ปัจจุบันผมใช้ทั้ง 3 แบบครับ
1. เครื่องคาบู+ธรรมดา ก็โอเค วิ่งไม่น่าเกลี่ยด ไม่จุกจิก ดูแลง่ายครับ
2. เครื่อง SRI+ออโต้ อะไหล่เริ่มหายากแล้ว (บางทีก็หงุดหงิด)
3. เครื่อง d8 + ออโต้ ตัวนี้ก็เท่าที่ดูตลาดอะไหล่ก็เยอะกว่าครับ (แต่ผมยังไม่เคยเปลี่ยนอะไหล่ของเครื่องดีแปดเลย)

ความเห็นส่วนตัว ผมชอบเครื่อง SRI มากกว่า ในเรื่องของการออกตัวครับ ด้านอื่นอาจจะไม่สู้ ดี 8 (ส่วนตัวนะครับ)


sri 2000 ออกตัวมันจริงครับ ผมก็ใช้เหมือนกันอีกคันก่อนหน้านี้ เคยขับ 140-160 แบบนิ่มๆเลยครับ เลยติดใจเครื่องตัวนี้ d8 ยังไม่เคยลองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 16:42:17 »


d 8 เกียร์ออโต้ ออกตัวอืดดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 16:54:13 »


d 8 เกียร์ออโต้ ออกตัวอืดดครับ
d8 ระบบไฟจุกจิกไม้ครับ เทียบกับ sri
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 เมษายน 2016 เวลา 22:08:42 »


ถ้าของเดิมเป็นsri 8vข้อพิจรณาเสียแค่ค่าลงเครื่องได้ระบบเดิมๆสายต่างๆน่าจะคงเดิมลงเครื่องใหม่มีค่าไวสายเพิ่มอาจมีจุดดัดแปลงเช่นตำแหน่งecuผมว่าจบที่สี่หมื่นกว่าเกือบห้าหมื่นอาหลั่ยผมว่าซื้อตัวไหนก็มีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2016 เวลา 10:10:20 »


d8 ไม่จุกจิกเลยครับ  ที่จุกจิกปวดหัวมากคือ เครื่องคาร์บูนั่นแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2016 เวลา 12:48:38 »


วางแต่เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิม ก็ได้ครับประหยัดไปอีก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mo egme
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2016 เวลา 16:41:40 »


วางแต่เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิม ก็ได้ครับประหยัดไปอีก

แรกเริ่มรถเครื่องmi16 มีปัญหาระบบไฟ จึงยกออกกองไว้ครับ แล้วลุงวางเครื่องซีตรอง1900 cc หัวฉีด auto เมื่อ 20ปีมาแล้วราคา 65000 บาทตอนนี้ไมล์ขึ้น70000 กว่ากิโลแท้ ที่ผมได้มาคือลุงแกเอาชุดน้ำมันออกใช้ lpg อย่างเดียว แต่เครื่องปกติทุกอย่าง  สตาททีเดียวติด ไม่กินน้ำมันเครื่อง ความร้อนปกติ เกียร์เปลี่ยนครบ แต่ดุจากสภาพกลับไปใช้น้ำมันไม่คุ้มครับ จึงลังเลว่าใช้แบบนี้ไปก่อนหรือเปลี่ยนเครื่องเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yospr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2016 เวลา 23:07:40 »


เอ้....เครื่อง mi ยกลงยังดีอยู่มั้ยเน้าะ  555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2016 เวลา 10:49:14 »


วางแต่เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิม ก็ได้ครับประหยัดไปอีก

แรกเริ่มรถเครื่องmi16 มีปัญหาระบบไฟ จึงยกออกกองไว้ครับ แล้วลุงวางเครื่องซีตรอง1900 cc หัวฉีด auto เมื่อ 20ปีมาแล้วราคา 65000 บาทตอนนี้ไมล์ขึ้น70000 กว่ากิโลแท้ ที่ผมได้มาคือลุงแกเอาชุดน้ำมันออกใช้ lpg อย่างเดียว แต่เครื่องปกติทุกอย่าง  สตาททีเดียวติด ไม่กินน้ำมันเครื่อง ความร้อนปกติ เกียร์เปลี่ยนครบ แต่ดุจากสภาพกลับไปใช้น้ำมันไม่คุ้มครับ จึงลังเลว่าใช้แบบนี้ไปก่อนหรือเปลี่ยนเครื่องเลยครับ
ถ้ามันยังใช้ได้อยู่ก็ใช้ต่อดีกว่าครับ อย่าคิดจะใช้น้ำมันเลย เพราะ ที่มีระบบน้ำมันอยู่ก็แทบไม่ได้ใช้เลยครับ แก๊สถูกกว่า ปัญหาน้อยกว่าเยอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2016 เวลา 11:28:06 »


d8 ระบบไฟจุกจิกไม้ครับ เทียบกับ sri

พอๆกัน จากประสบการณ์ ที่ใช้เครื่องเปอโยต์พิกัด 2,000 CC  มา 3-4 ตัว

SRI, D8, GTI-6, 2.0 8V Turbo

D8 เหมาะกับการใช้งานทุกวัน แบบลืมซ่อม ลืมดูแลรักษา มากที่สุด ระบบค่อนข้างเสถียรที่สุด ในหมู่ 4 ตัว ที่ว่า 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!