ขอถามว่า
การตั้งสาย คันเร่ง กับ สายคิกดาว์ ต้อง สำพันธ์ กันไหม ครับ
คือผม มีปัญหา ดังนี้ คือ
1 ถ้า ตั้ง คิกดาว์ ให้ เปลี่ยเกียร์ ที่ 2500รอบ แล้ว คันเร่งดึงนิดๆ เวลาออกตัว คล้ายๆ
กับ เกียร์ จะ สูง-ต่ำ-สูง-สูง เหยียบ ประมาณ 1/4 ของคันเร่ง- 2/4 คันเร่ง เวลา เปลี่ยน จาก เกียร์ 1-2 รู้สึกกระตุก
2. ลดสายคิกดาว์ ลง มาที่ 2300รอบ แล้ว ขับเหมือนเดิม เวลา เปลี่ยน จาก เกียร์ 1-2 กระตุกเบาๆ ค่อนข้างลื่นๆ
3. ตั้ง คิกดาว์ ให้ เปลี่ยเกียร์ ที่ 2500รอบ แล้วสาย คันเร่งย่อนๆ เวลาออกตัว เหยียบ ประมาณ 1/4 ของคันเร่ง- 2/4 คันเร่ง
เวลา เปลี่ยน จาก เกียร์ 1-2 กระตุกเบาๆ
ขอบคุณ ครับ