ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2025 เวลา 02:36:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ท่อไอดี405GRสามารถใส่กับฝาสูบSRIได้มั้ยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อไอดี405GRสามารถใส่กับฝาสูบSRIได้มั้ยครับ  (อ่าน 1168 ครั้ง)
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2015 เวลา 23:01:36 »


ตอนนี้รถผม405SRI แปลงระบบจุดระเบิดเป็นของGR
รถไม่มีกล่องECU ตอนนี้จึงสามารถใช้ได้แต่แก๊ส
ผมมีความคิดอยากจะให้รถกลับมาใช้น้ำมันได้ด้วย
แต่สอบถามงบประมาณในการแปลงกลับทั้งหมดก็หลักหมื่น
เลยคิดว่าไหนๆก็เป็นระบบจุดระเบิดของ GR
ถ้าเอาท่อไอดีของGRมาใส่แล้วแปลงคาร์บูญี่ปุ่นลง
น่าจะใช้งบในการทำน้อยกว่าแปลงกลับเหมือนเดิม
แต่เงื่อนไขแรกคือท่อไอดีสามารถใส่กันได้หรือไม่
ถ้าใส่ได้ ต่อไปคือต้องเช็คถังน้ำมัน แล้วก็ปั้มว่ายังใช้ได้มั้ย
(ไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนปั้มด้วยหรือไม่)
แล้วมีอุปกรณ์ตัวไหนต้องเพิ่มอีกบ้าง
ถ้าทุกอย่างโอเคคงจะเริ่มเก็บงบหาอะไหล่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2015 เวลา 08:07:59 »


ใส่กันได้ครับ. หาคาบู ฝาครอบคาบู.( จานจ่าย คอยล์ ไม่รู้แปลงของอะไระมา) ฝาครอบวาล์วไม่แน่ใจว่าต้องเปลี่ยนไหม?
ผมว่าทำเป็น SRI ง่ายกว่าไหมครับ
ECU
coil สายหัวเทียน
หัวฉีด
ติ๊ก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2015 เวลา 09:59:02 »


เอากลับไปแบบหัวฉีดง่ายกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2015 เวลา 10:24:54 »


ถ้าเอากลับเป็นหัวฉีดแบบเดิม เคยคุยกับช่างแล้วครับ
ช่างบอกน่าจะยากหน่อยเพราะรถโดนแปลงเยอะพอสมควร
สายไฟต่างๆก็ยังไม่รู้ว่าอยู่ครบหรือเปล่า ตัวเซนเซอร์ต่างๆอีก
หรือมีวิธีให้หัวฉีดทำงานแบบง่ายๆกว่านั้นมั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2015 เวลา 11:43:48 »


ยกมาใส่ทั้งชุด สายไฟ ตัวเครื่อง จบไม่เกิน 2หมืน (แต่ไม่ใช่เครื่องนอกนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2015 เวลา 13:15:41 »


ยกมาใส่ทั้งชุด สายไฟ ตัวเครื่อง จบไม่เกิน 2หมืน (แต่ไม่ใช่เครื่องนอกนะ)
งบไม่ถึงขนาดนั้นครับ ถ้าใช้งบมากๆคงใช้แต่แก๊สอย่างเดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2015 เวลา 16:04:06 »


สายไฟเครื่องไม่เกิน2000.
กล่องecu. ถ้าอยากทำจริงผมขายให้500บาท
pump เบนซิน1500.
หัวฉีดเห็นมีอยู่แล้วนิ
แค่นี้จบแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!