ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2024 เวลา 12:15:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ซื้อเกียร์4hp14ของซองเทียมาใส่ใน405grมีข้อสงใส่ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อเกียร์4hp14ของซองเทียมาใส่ใน405grมีข้อสงใส่ครับ  (อ่าน 1496 ครั้ง)
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:42:38 »


1 เค้าบอกว่าดีกว่าของsri อัตราทดเท่ากันหมดแต่ระบบครัสดีกว่า
2 สายคิกดาวที่มากับเกียร์ซองเทียมันสั้นกว่าของgrมีวิธีต่อสายให้ยาวขึ้นหรือวิธีอื่นๆไหมครับ ไม่อยากเปิดแคร้งถอดสมองเพื่อเปลี่ยนสายคิกดาวไว้ใช้สักพักค่อยถอดออกมาล้างกรองอะครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:47:09 »


ต่อครับ ตอนนี้ขับออกตัวจากเกียร์1ไป2รอบขึ้น2300/2500จากเกียร์2ไป3ก็2500ครับปกติไหมกับการไม่มีสายคิกดาวครับ :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:49:52 »


ความเร็ว100รอบ2300ปกติไหมครับ :เหงื่อแตก:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:00:30 »


น่าจะปรกตินะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jarb20
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 13:11:44 »


สายคลิ๊กดาว์GRแพงมากๆ ทางที่ดีคุณถอดเอาสายเก่ามาใช้ดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 13:39:26 »


สายคลิ๊กดาว์GRแพงมากๆ ทางที่ดีคุณถอดเอาสายเก่ามาใช้ดีกว่าครับ
หาวิธีต่อสายไม่ได้หรอครับยังไม่อยากให้ช่างแกะสมองเกียร์เลยแล้วอีกอย่างสายเดิมก็เก่ามากแล้วกัวมันยืดแล้วอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
6Nop9
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 128


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 13:41:56 »


ต่อได้ครับ


* Untitled.jpg (43.92 KB, 413x268 - ดู 143 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:16:54 »


1 เขาบอกว่าดีกว่าของsri อัตราทดเท่ากันหมดแต่ระบบครัสดีกว่า
2 สายคิกดาวที่มากับเกียร์ซองเทียมันสั้นกว่าของgrมีวิธีต่อสายให้ยาวขึ้นหรือวิธีอื่นๆไหมครับ ไม่อยากเปิดแคร้งถอดสมองเพื่อเปลี่ยนสายคิกดาวไว้ใช้สักพักค่อยถอดออกมาล้างกรองอะครับ :มอบดอกไม้:
  น่าจะดีกว่า เหมือนที่เขาว่าจริง ๆ  ทั้งที่เป็นตัวเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:31:14 »


SRI ของผมจากเกียร์1ไป2รอบขึ้น2300/2500จากเกียร์2ไป3ก็2500  ขับแบบปกติก็ประมาณนี้ครับ
ความเร็ว100รอบ2300ก็ปกติ  ความเร็ว120รอบ3100
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 20:09:13 »


ต่อได้ครับ

ต่อได้เป็นแบบไหนหรือครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ มีรูปด้วยยิงดีเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 20:11:59 »


1 เขาบอกว่าดีกว่าของsri อัตราทดเท่ากันหมดแต่ระบบครัสดีกว่า
2 สายคิกดาวที่มากับเกียร์ซองเทียมันสั้นกว่าของgrมีวิธีต่อสายให้ยาวขึ้นหรือวิธีอื่นๆไหมครับ ไม่อยากเปิดแคร้งถอดสมองเพื่อเปลี่ยนสายคิกดาวไว้ใช้สักพักค่อยถอดออกมาล้างกรองอะครับ :มอบดอกไม้:
  น่าจะดีกว่า เหมือนที่เขาว่าจริง ๆ  ทั้งที่เป็นตัวเดียวกัน
ขอบคุณครับ มีข้อมูลทางเทคนิคยืนยันไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 20:19:28 »


SRI ของผมจากเกียร์1ไป2รอบขึ้น2300/2500จากเกียร์2ไป3ก็2500  ขับแบบปกติก็ประมาณนี้ครับ
ความเร็ว100รอบ2300ก็ปกติ  ความเร็ว120รอบ3100
ครับ ผมจำได้ว่าเกียร์เดิมก่อนจะเสียช่วงจอดอยู่แล้วออกตัวมันออกตัวพุ่งกว่านี้อะครับหรือว่ามันมีสายคิกดาวช่วยอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!