ใช้ 405 gri ครับ วันแรกเครื่องเดินไม่เรียบ แต่สามารถขับได้ปกติ เป็นๆหาย
อีกหลายวันต่อมา อาการเดิม ที่นี้ขับแล้วเครื่องสะดุด อืด เครื่องสั่นมาก ลองชักสายหัวเทียนทีละหัวก็มีการสปารค์ สันนิฐานว่าเกี่ยวกับหัวเที่ยน แต่หัวเที่ยนเปลี่ยนยังไม่ถึงพันโล เล ก็ไล่มาเป้นสายหัวเทียน หาสายหัวเที่ยนมาลองก็ไม่ไช่ และทดลองชักสายหัวเที่ยนอีกรอบ พบว่าสายสูบแรกไม่มีไฟออกมา เลยคิดว่า คอยล์น่าจะกลับบ้านเก่าไปแล้ว แต่ยังหาคอยล์อีกตัวเช็คไม่ได้ ใครมีเหลือเก็บไว้ไม่ได้ใช้ ช่วยด้วยนะครับ