ดูสายคันเร่งครับ น่าจะตั้งตึงเกิน สายคันเร่งต้องไม่ตึงเกินไป หรือค้างตำแหน่งลิ้นปีกเปิดครับ
ให้สังเกตด้วยว่า ตอนดับเครื่อง ให้เอียงหูฟังตรงลิ้นปีก
ถ้าแตะสายคันเร่งพอประมาณแล้วได้ยินเสียง กิ๊กๆ ก็แสดงว่าตั้งถูก
แต่ถ้าแต่แล้วไม่ได้ยินเลย หรือ ต้องกดเยอะมากแล้วค่อยดั้งกิ๊ก
แสดงว่าตั้งสวิทช์ลิ้นปีกผิดครับ หรือสายคันเร่งตึงไปครับ
ดูจุดนี้ก่อนจุดอื่นๆ นะครับ เรื่องแอร์ตัดค่อยว่ากัน