ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2024 เวลา 18:45:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GRI สตาร์ด้วยน้ำมัน ไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GRI สตาร์ด้วยน้ำมัน ไม่ได้  (อ่าน 2374 ครั้ง)
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:27:24 »


 405 GRI สตาร์ด้วยน้ำมัน ไม่ได้ เปลี่ยนปั้มติ๊กนอกถังแล้ว ใช้ได้ไม่กี่วันก็เป็นอาการเดิมอีก ตรวจดูไส้กรอกเบนซินแล้วก็โอเค ไม่ตัน ขอคำแนะนำด้วยครับ ว่าต้องตรวจซ่อมที่จุดไหนอีกบ้าง ขอบคุณครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:31:12 »


เร๊กกรูเรเตอร์วาวล์ หรือดตัวปรับแรงดันน้ำมันเบนซินตรงรางหัวฉีดครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2011 เวลา 06:02:58 »


คุณWAT_7229 ครับ ผมต้องปรับแก้แรงดัน  หรือเปลี่ยนตัวปรับแรงดันน้ำมันเบนซินตรงรางหัวฉีดครับ ถ้าหากผมจะซ่อมจุดนี้เองในวันหยุดจะยุ่งยากซับซ้อนทางเทศนิคหรือไม่  ขอรบกวนเรียนถามด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2011 เวลา 12:53:25 »


ถ้ามีเรคกุเรเตอร์แล้วก็แค่ถอดกิ๊ปล็อคออก แ้ล้วดึงมันออกมาเลยครับ เอาตัวใหม่ใส่เข้าไป เสียบล็อกเหมืิอนเดิม เสร็จ อิๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:05:00 »


ปกติรถใช้ gas หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2011 เวลา 17:40:56 »


แก็สใช้งานส่วนใหญ่ ยกเว้นตอนที่สตาร์ท และตอนเข้าจอด ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2011 เวลา 18:46:08 »


ถ้ามีเรคกุเรเตอร์แล้วก็แค่ถอดกิ๊ปล็อคออก แ้ล้วดึงมันออกมาเลยครับ เอาตัวใหม่ใส่เข้าไป เสียบล็อกเหมืิอนเดิม เสร็จ อิๆๆๆ

ถอดออกมา ตามที่คุณRATCHAI  ว่าแล้วลองเป่า หรือดูดตรงท่อที่สายยางน้ำมันเสียบดูว่ามันรั่วไม๊ ถ้ารั่วก็เสียครัย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2011 เวลา 17:21:14 »


ลองถอดกิ๊ปล็อคออกแ้ละดึงตัวเรคกุเรเตอร์ แต่มันไม่ยอมหลุดออกมาเลยถอดสายน้ำมัน เข้า-ออก แล้วใช้สายน้ำมันอะไหล่เสียบแทน ทดลองดูดเป่าดูแล้วว่ามันก็ไม่รั่ว ก็แสดงว่าไม่เสียใช่ไหมครับ แล้วคราวนี้จะทำอย่างไรต่อไป ช่วยบอกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2011 เวลา 19:49:08 »


405 GRI สตาร์ด้วยน้ำมัน ไม่ได้ เปลี่ยนปั้มติ๊กนอกถังแล้ว ใช้ได้ไม่กี่วันก็เป็นอาการเดิมอีก ตรวจดูไส้กรอกเบนซินแล้วก็โอเค ไม่ตัน ขอคำแนะนำด้วยครับ ว่าต้องตรวจซ่อมที่จุดไหนอีกบ้าง ขอบคุณครับ 

ขอโทษนะ.....น้ำมันหมดหรือน้ำมันไม่มาหรือป่าวครับ......คือว่าเพื่อนผมเคยเป็นอาการนี้ครับคือเกวัดน้ำมันมันค้างไม่ยอมลงมันก็นึกว่าน้ำมันมีสตาร์อย่างไงก็ไม่ติด...ลองดูนะครับเผื่ออาการเดียวกัน...5555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:11:38 »


น้ำมันเพิ่งเติมเข็มน้ำมันขึ้นลงไม่ค้างครับ สงสัยว่าน้ำมันมาไม่ถึงตัวเร๊กกรูเรเตอร์วาวล์ เพราะแป๊ปน้ำมันตันที่ตรงจุดไหนหรือเปล่าก็ไม่ทราบ จะลองดูอีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:47:33 »


ถอดท่อน้ำมันตรงรางหัวฉีดล่างเรกกูเรเตอร์ออก แล้วเปิดสวิตช์กุญแจสตาร์ทดูว่าน้ำมันมาหรือป่าวครับ ถ้าไม่มาก็ปั๊มติ๊กเสีย กรองตัน...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:51:13 »


น้ำมันเพิ่งเติมเข็มน้ำมันขึ้นลงไม่ค้างครับ สงสัยว่าน้ำมันมาไม่ถึงตัวเร๊กกรูเรเตอร์วาวล์ เพราะแป๊ปน้ำมันตันที่ตรงจุดไหนหรือเปล่าก็ไม่ทราบ จะลองดูอีกที

กรองเบนซิน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2011 เวลา 18:55:35 »


กรองเบนซิน ถอดมาเป่าดูแล้วครับ โล่งดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:45:02 »


สาเหตุจากปั้มติ๊กนอกถัง ตัวที่ซื้อมาเปลี่ยนแทนตัวเก่าเป็นของก๊อป ใช้ได้ไม่กี่วันมันก็เกเร ไม่ทำงานซะ้งั้น ต้องใช้เหล็กถอดล้อ เคาะที่หัวมัน มอเตอร์มันก็จะสูบน้ำมัน เข้าเครื่องได้ทีหนึ่ง ถ้าต้องมุดไปเคาะกันทุกครั้งที่จะใช้รถก็ คงจะไม่ไหวเหมือนกัน  สงกะสัยต้องเสียตังอีกแล้ว ครับผม เพื่อน ๆ มีความเห็นกันอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:50:28 »


สาเหตุจากปั้มติ๊กนอกถัง ตัวที่ซื้อมาเปลี่ยนแทนตัวเก่าเป็นของก๊อป ใช้ได้ไม่กี่วันมันก็เกเร ไม่ทำงานซะ้งั้น ต้องใช้เหล็กถอดล้อ เคาะที่หัวมัน มอเตอร์มันก็จะสูบน้ำมัน เข้าเครื่องได้ทีหนึ่ง ถ้าต้องมุดไปเคาะกันทุกครั้งที่จะใช้รถก็ คงจะไม่ไหวเหมือนกัน  สงกะสัยต้องเสียตังอีกแล้ว ครับผม เพื่อน ๆ มีความเห็นกันอย่างไรครับ

ลองเอาไฟ จากแบตจี้ที่ขั้วของปั๊มตรงเลยดูก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chavalit srijaroen
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2011 เวลา 17:54:34 »


ถอดเอาออกมาจี้แล้วครับคุณWAT_7229 ตอนแรกมันก็ไม่หมุน ต้องเคาะแรง ๆ ก็จะหมุน เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่จี้ครับผม อยากเรียนถามว่าเจ้าตัวก้อนสี่เหลี่ยมที่อยู่ใกล้ ๆกับปั้มติ๊ก ไฟจะต้องผ่านตัวมันก่อนเข้าปั้มฯ ตัวนี้เป็นคอนเดนเซ่อร์สตาร์ทของมอเตอร์ปั้มใช้หรือปล่าวครับ ถ้าใช่ผมสงสัยว่าจะเป็นเจ้าตัวนี้ด้วยหรือไม่ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!